Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau trận MU 2-2 Leeds

Thứ Năm 09/02/2023 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu MU vs Leeds đã khép lại với tỷ số hòa 2-2, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân Old Trafford kết thúc.

Leeds xứng đáng có điểm

Ngay trước thềm trận đấu với MU, Leeds United đã quyết định sa thải HLV Jesse Marsch. Chuỗi 6 trận liên tiếp không thắng và rơi xuống vị trí thứ 17 ở Ngoại hạng Anh là lý do khiến ông thầy 49 tuổi mất việc. Dẫn dắt Leeds ở trận đấu trên sân Old Trafford là HLV tạm quyền Michael Skubala. Ông đã ngay lập tức tạo ra những sự thay đổi tích cực. 

Những điểm nhấn sau trận MU 2-2 Leeds 1
Leeds xứng đáng có 1 điểm trước MU

Có thể thấy tinh thần của các cầu thủ Leeds thay đổi hoàn toàn dưới sự dẫn dắt của Michael Skubala, họ chơi với quyết tâm rất cao. Đội chủ sân Elland Road mở tỷ số sớm trước MU, sau khi để Quỷ đỏ cân bằng tỷ số 2-2, họ chiến đấu để bảo vệ 1 điểm. Cuối cùng Leeds rời sân Old Trafford với 1 điểm, đó là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của các vị khách. 

Jadon Sancho ghi bàn trở lại

Trong bối cảnh MU bị dẫn 2-0, HLV Erik ten Hag đã đưa Jadon Sancho vào sân. Và cầu thủ người Anh đã không phụ sự tin tưởng từ ông thầy người Hà Lan. Phút 70, cầu thủ sinh năm 2000 là người cân bằng tỷ số 2-2 cho đội chủ nhà. Từ đường chuyền bị chặn lại của Luke Shaw, Sancho đã giành lại quyền kiểm soát bóng, trước khi tung cú sút quyết đoán hạ gục thủ thành Illan Meslier. 

Những điểm nhấn sau trận MU 2-2 Leeds 2

Sancho ghi bàn trở lại

Sancho đã tự tin thấy rõ sau pha lập công ấy, ngay cả khi nó không mang về 3 điểm cho MU. Phát biểu sau trận đấu, HLV Erik ten Hag đã khen ngợi Jadon Sancho, ông nói: “Tôi thực sự thích bàn thắng của Sancho, chắc chắn cậu ấy đang trên đường trở lại. Tất cả đều biết Sancho là một cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy có những kỹ năng của một cầu thủ tấn công hàng đầu. Tôi thực sự vui mừng khi cậu ấy ghi bàn trở lại”.

NHM MU đang hy vọng rằng bàn thắng vào lưới Leeds sẽ là chất xúc tác giúp Sancho trở lại mạnh mẽ trong phần còn lại của mùa giải.

Marcus Rashford tiếp tục ghi bàn trên sân nhà

Chính số 10 là người rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho MU ở phút 62. Đó là tình huống mà Marcus Rashford chọn vị trí chính xác để đón đường tạt bóng từ Dalot, cú đánh đầu của anh không cho thủ môn đối phương một cơ hội cản phá nào. 

Những điểm nhấn sau trận MU 2-2 Leeds 3

Rashford lại ghi bàn trên sân nhà

Với bàn thắng này, Rashford là cầu thủ đầu tiên của MU ghi bàn trong 6 trận liên tiếp tại Old Trafford ở Premier League kể từ Wayne Rooney vào tháng 4/2012. Còn nếu tính từ sau World Cup đến nay, anh có tổng cộng 12 bàn trong 14 trận trên mọi đấu trường.

MU đứt mạch thắng liên tiếp tại Old Trafford

Sân nhà cũng mang đến những lợi thế lớn cho MU ở trận đấu với Leeds. Theo đó, tại Old Trafford Quỷ đỏ đang có chuỗi 13 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Thế nhưng chuỗi trận thăng hoa đó đã chính thức bị chặn lại. MU dù được đánh giá cao hơn nhưng lại để đội khách dẫn trước 2-0 chỉ sau 48 phút thi đấu.

 

Những điểm nhấn sau trận MU 2-2 Leeds 4
Chuỗi 13 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà của MU bị chặn đứng

Dù Rashford và Sancho sau đó đã tỏa sáng, nhưng MU cũng chỉ giật lại 1 điểm với tỷ số hòa 2-2. Với kết quả này, Man đỏ đứng trước khả năng bị 2 đội xếp trên là Man City và Arsenal nới rộng khoảng cách trên BXH.

Những sai lầm khiến MU phải trả giá

Ở trận đấu MU vs Leeds, đội chủ nhà đã mắc khá nhiều những sai lầm cá nhân. Ở bàn thua đầu tiên, Bruno Fernandes là người mất bóng tạo cơ hội cho đối phương phản công, kết thúc là tình huống dứt điểm của Wilfried Gnonto. Cũng ở bàn thua này, có 4 cái bóng áo đỏ trong vòng cấm nhưng không một ai áp sát để cầu thủ của Leeds thoải mái đi bóng cũng như dứt điểm.

Những điểm nhấn sau trận MU 2-2 Leeds 5

Tình huống Varane đưa bóng vê lưới nhà

Đến bàn thua thứ 2, Garnacho là người để mất bóng ngay trước vòng cấm. Crysencio Summerville sau đó thực hiện tình huống tạt bóng từ biên vào trung lộ, bóng đập chân trung vệ Varane đổi hướng lăn vào lưới khiến David de Gea chỉ biết đứng nhìn. 

Tiền đạo Weghorst cũng có một trận đấu thất vọng, anh hoàn toàn mất tích khi MU cố gắng tìm kiếm bàn thắng. Khi tiền đạo người Hà Lan rời sân, mọi chuyện đã thay đổi và Quỷ đỏ kiếm được 1 điểm. Fred cũng phải nhận những sự chỉ trích, anh chuyền hỏng quá nhiều. Fred là anh không thể kiểm soát một trận đấu ở Premier League. Nếu không có Casemiro, cầu thủ này hoàn toàn vô hại.

Rõ ràng là MU đang rất nhớ Casemiro. Theo thống kê, MU đã giành trung bình 2,3 điểm mỗi trận và chỉ để thủng lưới 0,7 bàn mỗi trận khi Casemiro đá chính ở Premier League mùa này, nhưng khi anh không ra sân ngay từ đầu họ chỉ giành 1,4 điểm mỗi trận, trong khi đó số bàn thua mỗi trận lên tới 2,1.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X