Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau trận MU 1-1 Everton

Thứ Bảy 02/10/2021 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu MU vs Everton đã khép lại với tỷ số 1-1, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu ở vòng 7 Ngoại hạng Anh 2021/22 kết thúc.

Andros Townsend tiếp tục tỏa sáng


Trong thời gian gần đây, cầu thủ chạy cánh Andros Townsend duy trì phong độ cực cao. Trong trận đấu với Queens Park Rangers ở cúp Liên đoàn Anh, cầu thủ người Anh có 1 bàn 1 kiến tạo. Anh tiếp tục lập công trong chiến thắng 2-0 của Everton trước Norwich. Và mới nhất, cầu thủ 30 tuổi tiếp tục nối dài chuỗi ấn tượng khi chọc thủng lưới MU.
 
Andros Townsend ăn mừng theo phong cách Ronaldo

Andros Townsend ăn mừng theo phong cách Ronaldo


Phút 65, Fred thất bại trong pha tranh chấp tay đôi với Gray, cầu thủ chưa bao giờ được đánh giá cao về khả năng tranh chấp. Đây là tình huống mở ra pha phản công nhanh để Townsend thoải mái sút tung lưới De Gea từ cự ly gần.

Andros Townsend đã ghi 5 bàn sau 9 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Everton, trước đó 79 lần ra sân cuối cùng cho Crystal Palace anh cũng chỉ có 5 bàn thắng. Đây là lần đầu tiên Townsend ghi bàn trong 3 trận liên tiếp cho một đội bóng ở Premier League. 


Everton xứng đáng với 1 điểm


Dù phải làm khách nhưng Everton chơi không hề lép vế trước MU, họ cũng tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn và 1 lần được Andros Townsend tận dụng thành công. Thậm chí ở những phút cuối trận Yerry Mina đã chọc thủng lưới đội chủ nhà lần thứ 2, rất may cho MU là ngôi sao người Colombia đã rơi vào thế việt vị.
MU vs Everton

Everton chơi nỗ lực trước MU

Hòa 1-1 tại Old Trafford, Everton có 14 điểm sau 7 trận đầu tiên ở Premier League mùa này; chỉ trong mùa giải 2004/05 (16) là họ giành được nhiều điểm hơn với cùng số trận. Đội bóng thành phố Cảng tạm thời xếp thứ 4 trên BXH, họ có cùng 14 điểm như MU nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ.

Dù thiếu vắng nhiều trụ cột vì chấn thương, song Rafa Benitez vẫn đang giúp Everton chơi rất tốt. Đội bóng thành phố Cảng hoàn toàn có thể hy vọng vào tấm vé dự cúp châu Âu ở mùa giải tới.


Hàng thủ MU tiếp tục gây thất vọng


Ở trận đấu MU vs Everton, Quỷ đỏ cầm bóng tới 72% song số pha dứt điểm của hai đội là như nhau. Đội chủ nhà vượt lên dẫn trước sau pha lập công của Anthony Martial, nhưng sự mất tập trung nơi hàng thủ khiến đội chủ sân Old Trafford để Andros Townsend chọc thủng lưới trong hiệp thi đấu thứ 2.
MU không thể giữ sạch lưới trước Everton

MU không thể giữ sạch lưới trước Everton

Đó là tình huống Fred tiếp tục chơi tệ hại khi để mất bóng ở khu vực giữa sân, bộ đôi trung vệ của MU sau đó không thể bọc lót cho nhau để Townsend dễ dàng đánh bại De Gea ở cự ly gần. MU đã để thủng lưới ít nhất một lần trong 9 trận đấu gần đây nhất tại Old Trafford, chuỗi trận dài nhất mà họ không giữ sạch lưới trên sân nhà ở giải đấu hàng đầu kể từ tháng 2 năm 1971 (10 trận). 

Việc hàng thủ chơi thất vọng là một trong những lý do khiến MU liên tục đánh rơi những điểm số quan trọng, và nếu Solskjaer không có sự điều chỉnh, rất khó để Quỷ đỏ giành những danh hiệu lớn.


Bruno kiến tạo cho Martial ghi bàn


Sau một vài cơ hội, MU có bàn thắng mở tỷ số do công của Anthony Martial. Bruno Fernandes là người thực hiện pha kiến tạo để cầu thủ sinh năm 1995 dứt điểm quyết đoán đánh bại Pickford. Bruno Fernandes, anh đã tham gia vào 50 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh sau 58 lần ra sân, trong đó có 30 pha lập công và 20 kiến tạo. Chỉ có Andy Cole (43), Alan Shearer (54) và Eric Cantona (54) tham gia vào 50 bàn thắng với số trận ít hơn nhạc trưởng người Bồ Đào Nha.
MU vs Everton

Martial có bàn thắng đầu tiên cho MU ở mùa giải năm nay

Với Martial, anh có bàn đầu tiên cho MU ở mùa này. Ngôi sao người Pháp đã ghi bàn thắng thứ 5 tại Premier League vào lưới Everton, đây là số lượng pha lập công nhiều nhất mà cầu thủ người Pháp ghi vào lưới một đội bóng ở Ngoại hạng Anh (bằng với Southampton).


Solskjaer đứng trước nguy cơ bị sa thải


Trong thời gian gần đây, MU liên tiếp gây thất vọng. Quỷ đỏ để thua Young Boys ở Champions League, sau đó bị West Ham loại ở cúp Liên đoàn. Thầy trò Solskjaer còn nhận thêm một thất bại trước Aston Villa ở Ngoại hạng Anh. Với sự tỏa sáng của Ronaldo ở những phút bù giờ, MU may mắn đánh bại Villarreal với tỷ số 2-1 ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League.
 
Solskjaer đứng trước nguy cơ bị sa thải

Solskjaer đứng trước nguy cơ bị sa thải


Tuy nhiên, khi áp lực vừa vơi đi một chút, Solskjaer lại khiến CĐV MU phản ngán ngẩm khi Quỷ đỏ để Everton cầm hòa 1-1. Đó là trận đấu mà đội chủ nhà kiểm soát bóng vượt trội nhưng không tạo ra quá nhiều cơ hội ghi bàn. Pogba và Ronaldo được tung vào sân trong hiệp thi đấu thứ 2 nhưng không thể giúp MU thay đổi cục diện trận đấu.

Với việc chỉ có 1 điểm trước Everton, MU đứng trước khả năng để Chelsea, Man City hay Liverpool nới rộng khoảng cách trên BXH. Trong thời gian tới, MU sẽ phải đối mặt với lịch thi đấu rất nặng. Và nếu không thể giúp Quỷ đỏ vượt khó, Solskjaer có thể bị sa thải.
 
 
Con số khó tin về khả năng phòng thủ của MUCon số khó tin về khả năng phòng thủ của MU
Hàng thủ MU tiếp tục không thể giữ sạch lưới trên sân nhà, việc để Andros Townsend chọc thủng lưới khiến Quỷ đỏ chỉ có được kết quả hòa 1-1.
Phản ứng của Ronaldo khi Martial ghi bàn cho MUPhản ứng của Ronaldo khi Martial ghi bàn cho MU
Lão tướng C.Ronaldo đã đứng dậy thể hiện sự ấn tượng trước siêu phẩm mà tiền đạo Martial ghi được cho MU ở cuối hiệp 1 trận gặp Everton.
Không ghi bàn, màn ăn mừng của Ronaldo vẫn xuất hiện trên sân Old TraffordKhông ghi bàn, màn ăn mừng của Ronaldo vẫn xuất hiện trên sân Old Trafford
Cầu thủ chạy cánh Andros Townsend của Everton sau khi ghi bàn vào lưới MU đã ăn mừng theo phong cách Cristiano Ronaldo.
Bruno xuất sắc thứ 4 lịch sử Premier League, Martial là hung thần của EvertonBruno xuất sắc thứ 4 lịch sử Premier League, Martial là hung thần của Everton
Trận đấu MU vs Everton đã diễn ra hấp dẫn, Quỷ đỏ đã vượt lên dẫn trước sau bàn mở tỷ số của tiền đạo Anthony Martial ở những phút cuối trận.
Điểm tin bóng đá tối 2/10: MU trả lương khủng cho người thay thế FredĐiểm tin bóng đá tối 2/10: MU trả lương khủng cho người thay thế Fred
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 2/10/2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X