Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau trận Man City 5-1 Leicester

Chủ Nhật 11/02/2018 02:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City đã không mấy khó khăn để đánh bại Leicester, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Man City 5-1 Leicester.

Màn trình diễn bùng nổ của Aguero
Nhung diem nhan sau tran Man City 5-1 Leicester hinh anh
Aguero ghi 4 bàn trước Leicester
Tiền đạo Sergio Aguero chính là nhân vật chính trong chiến thắng 5-1 của Man City trước Leicester. Ngôi sao người Argentina bùng nổ với một cú poker, anh tiếp tục cho thấy mình ‏là một trong những trung phong tốt nhất Premier League ở thời điểm hiện tại. Aguero đã ghi bàn trong 7 trận liên tiếp trên sân nhà, từ khi cập bến Man City đây là lần đầu tiên anh làm được điều đó. Với 4 bàn thắng có được trước Leicester, El Kun đã có tổng cộng 21 bàn thắng ở giải Ngoại hạng Anh mùa này. Ngôi sao sinh năm 1988 là cầu thủ thứ 4 ghi được ít nhất 20 bàn trong 4 mùa giải liên tiếp ở Premier League, sau Alan Shearer, Thierry Henry và Harry Kane. Tiền đạo của Man City đã vươn lên xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng những chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất Premier League, anh có 21 bàn, bằng với Salah và kém người dẫn đầu Harry Kane 2 bàn. Với phong độ rất cao gần đây, Aguero hoàn toàn có thể tăng tốc và kết thúc mùa giải với danh hiệu Vua phá lưới.

Vardy tiếp tục ghi bàn vào lưới ông lớn
Nhung diem nhan sau tran Man City 5-1 Leicester hinh anh 2
Vardy ghi bàn vào 6 đội bóng lớn trong một mùa giải
Tiền đạo Jamie Vardy rất có duyên với mành lưới các đội bóng lớn ở mùa giải này, trước Man City cầu thủ người Anh tiếp tục thể hiện điều đó. Từ đường chuyền ngang bất cẩn của Fernandinho, Vardy lấy được bóng và dốc thẳng về phía khung thành thủ môn Ederson. Cầu thủ sinh năm 1987 vượt qua sự truy cản của Zinchenko, Guendogan và Larporte để sút bóng tung lưới Ederson. Vardy ghi bàn trong 4 trận gần nhất ở Premier League, anh đã có tổng cộng 13 pha lập công ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này. Vardy là cầu thủ đầu tiên trong kỷ nguyên Premier League ghi bàn vào lưới Arsenal, Chelsea, Liverpool, Man City, M.U và Tottenham trong cùng một mùa giải.

Mahrez ra sân trở lại
Nhung diem nhan sau tran Man City 5-1 Leicester hinh anh 3
Mahrez ra sân trở lại
Trong ngày cuối cùng phiên chợ Đông 2018 Man City đã bất ngờ hỏi mua tiền vệ Riyad Mahrez, Man xanh chấp nhận chi ra 60 triệu bảng cho thương vụ này. Biết được đội chủ sân Etihad quan tâm đến mình, cầu thủ sinh năm 1991 đã đến gặp BLĐ Leicester đòi ra đi. Khi không được rời King Power theo ý muốn, cầu thủ 26 tuổi đã bỏ tập và từ chối ra sân thi đấu. Trong hai trận gần nhất của “Bầy cáo” trước Everton và Swansea, Mahrez đều không có tên trong danh sách thi đấu. Thậm chí trong buổi tập hôm thứ 5 của Leicester, cầu thủ người Algeria vẫn không xuất hiện. Tuy nhiên, Mahrez bất ngờ có tên trong danh sách dự bị trong trận đấu với Man City và anh được HLV đưa vào sân ở phút 62. Với việc ra sân trở lại, mâu thuẫn giữa cầu thủ 26 tuổi và Leicester dường như đã được giải quyết, sẽ không bất ngờ nếu tiền vệ này đá chính trong trận đấu tiếp theo của Leicester.

Etihad là chỗ dựa vững chắc của Man City
Nhung diem nhan sau tran Man City 5-1 Leicester hinh anh 4
Man City đang chơi cực tốt trên sân nhà
Trong thời gian gần đây, Man City đang chơi cực tốt trên sân Etihad trong khuôn khổ Premier League. Họ đã nghiền nát Liverpool 5-0, Tottenham 4-1, Arsenal 3-1. Những đội bóng mạnh nhất ở Premier League đã tới đây đều phơi áo ra về. Được thi đấu trên sân Etihad, Man xanh đã không mấy khó khăn để tạo ra một thế trận áp đảo và dễ dàng đánh bại Leicester với tỉ số 5-1. Với chiến thắng trước “Bầy cáo” nửa xanh thành Manchester đã cân bằng kỷ lục 26 trận bất bại trên sân nhà của Chelsea lập hồi tháng 4/2014. Man City tạm thời nới rộng cách biệt với M.U lên thành 16 điểm, trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 11 vòng, khả năng Quỷ đỏ tạo ra một cuộc lật đổ đang rất khó khăn.

Kevin de Bruyne tiếp tục là linh hồn trong lối chơi của Man City
Nhung diem nhan sau tran Man City 5-1 Leicester hinh anh 5
De Bruyne có 3 đường kiến tạo thành bàn
Trước Leicester, tiền vệ Kevin de Bruyne tiếp tục thể hiện một phong độ rất cao. Anh là trung tâm trong những đường lên bóng của đội chủ nhà. Cầu thủ người Bỉ chạm bóng đến 112 lần, nhiều nhất trên sân, anh thực hiện 83 đường chuyền và phần lớn hướng đến phần sân của đối thủ. Cầu thủ sinh năm 1991 tung ra 2 cú dứt điểm và tạo ra 6 cơ hội cho các đồng đội. Trong cả 3 bàn thắng đầu tiên mà Man City có được, tiền vệ 26 tuổi đều là người kiến tạo. De Bruyne đã nâng tổng số pha kiến tạo của mình ở giải Ngoại hạng Anh mùa này lên con số 14, anh đang là chân chuyền số 1 giải đấu. Dù phải thi đấu liên tục nhưng cầu thủ người Bỉ vẫn tỏ ra rất sung sức, anh đang là ứng viên nặng ký cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này.

Thông số trận đấu Man City 5-1 Leicester

Nhung diem nhan sau tran Man City 5-1 Leicester hinh anh 6
Thông số trận đấu Man City vs Leicester

Video Man City 5-1 Leicester (Vòng 27 Premier League 2017/18)


Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X