Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau trận Man City 3-0 Wolves

Thứ Ba 15/01/2019 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã dễ dàng đánh bại Wolves với tỷ số 3-0, cùng điểm lại những điểm nhấn Man City vs Wolves vòng 22 Ngoại hạng Anh 2018/19.

Gabriel Jesus tiếp tục tỏa sáng


Trước trận đấu với Wolves, Gabriel Jesus ghi tới 4 bàn vào lưới Burton Albion tại bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ 21 tuổi tiếp tục được Pep sử dụng ngay từ đầu trước Wolves. Ngôi sao người Brazil đã không để ông thầy của mình phải thất vọng khi tiếp tục có một trận đấu ấn tượng.
 
5 điểm nhấn Man City vs Wolves vòng 22 Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

Gabriel Jesus lập cú đúp


Jesus là ngôi sao sáng nhất ở trận Man City vs Wolves, cầu thủ sinh năm 1997 lập cú đúp giúp Man xanh giành chiến thắng 3-0. Tiền đạo người Brazil đang đạt phong độ rất cao, anh đã ghi 7 bàn trong 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Jesus luôn có duyên trong những trận đấu ở sân Etihad. Cụ thể, anh đã ghi được 11 bàn thắng trong 8 trận gần nhất ở sân Etihad.

Không những vây, Jesus còn xứng đáng là thần tài của nửa xanh thành Manchester. Thống kê Man City vs Wolves chỉ ra rằng trong số 20 trận mà tiền đạo 21 tuổi ghi bàn ở Premier League Man xanh không thua, trong đó có 19 chiến thắng.


Man City nối dài chuỗi trận ấn tượng


2 trận thua liên tiếp trước Crystal Palace và Leicester những tưởng sẽ khiến Man City rơi vào khủng hoảng, nhưng rất nhanh đội chủ sân Etihad đã trở lại bằng những chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Chiến thắng quan trọng 2-1 trước Liverpool đem lại sự hưng phấn rất lớn cho thầy trò Pep Guardiola.
 
Man City co 5 chien thang lien tiep tren moi dau truong

Man City có 5 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường


Man City hủy diệt Rotherham 7-0 ở vòng 3 FA Cup, sau đó đánh bại Burton 9-0 trong trận lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh. Ở trận đấu gần nhất, The Citizens dễ dàng đánh bại Wolves với tỷ số 3-0. Man City đang có chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, ghi tổng cộng 24 bàn thắng.

Những kết quả ấn tượng gần đây giúp Man City đến gần hơn với những danh hiệu. Man xanh đã quay trở lại cuộc đua ở Ngoại hạng Anh, họ đang ít hơn 4 điểm so với đội đầu bảng Liverpool. Đội chủ sân Etihad đã có mặt ở vòng 4 FA Cup và cầm chắc tấm vé vào chung kết cúp Liên đoàn.


David Silva đi vào lịch sử


Trong trận đấu với Wolves, David Silva ra sân ngay từ đầu. Việc ra sân đã giúp cầu thủ người TBN lập kỷ lục mới của Man City khi anh vượt qua Joe Hart để trở thành cầu thủ Man City có số trận tại giải Ngoại hạng Anh nhiều nhất.
 
David Silva lap ky luc

David Silva lập kỷ lục


David Silva đã có 267 trận so với 266 trận của Hart, trong khi Vincent Kompany là 257 trận. Dù đã 32 tuổi nhưng Silva vẫn chơi rất tốt khi được Pep sử dụng. Mùa giải này, anh có 6 bàn thắng cùng 2 kiến tạo sau 16 lần đá chính.

Sự trở lại của De Bruyne cùng phong độ cực tốt của Bernardo Silva chắc chắn sẽ khiến cơ hội đá chính của David Silva giảm đi đáng kể, song Pep vẫn khẳng định cầu thủ người TBN vẫn rất quan trọng với nửa xanh thành Manchester.


Tội đồ Willy Boly


Ở trận lượt đi, Wolves đã chơi kiên cường khi cầm hòa Man City 1-1. Tuy nhiên, “Bầy sói” không thể làm được điều đó ở trận lượt về. Bàn thua sớm buộc đội khách phải thay đổi lối chơi. Đặc biệt, chiếc thẻ đỏ của Willy Boly ở phút 18 khiến Wolves không còn cơ hội rời Etihad với ít nhất 1 điểm.
 
Boly nhan the do

Boly nhận thẻ đỏ


Pha vào bóng mang tính triệt hạ của Willy Boly với Bernardo Silva khiến anh phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Hậu vệ 27 tuổi là cầu thủ Wolves đầu tiên bị đuổi khỏi sân trong một trận đấu ở Ngoại hạng Anh kể từ Sebastien Bassong trong trận đấu với Arsenal vào tháng 4 năm 2012.

Bị dẫn bàn sớm và lại chơi thiếu người cũng dễ hiểu khi Wolves không thể gây bất ngờ trước Man City, trong thời gian còn lại của trận đấu họ nhận thêm 2 bàn thua qua đó rời Etihad với thất bại 0-3. Trước Man City, Wolves không có một cú dứt điểm trúng đích nào. Từ tháng 5 năm 2012 trong trận đấu với Everton thành tích tệ hại này mới lặp lại.


Sterling và Sane tiếp tục để lại dấu ấn


Jesus tỏa sáng với một cú đúp, song những màn trình diễn của Raheem Sterling và Leroy Sane cũng xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Sane chính là người thực hiện đường chuyền dọn cỗ để Jesus mở tỷ số. Kể từ đầu mùa giải trước, Leroy Sane đã cung cấp 23 pha kiến tạo ở Premier League, nhiều hơn 5 lần so với cầu thủ gần nhất.
 
Sterling mang ve cho Man City 1 qua 11m truoc Wolves

Sterling mang về cho Man City 1 quả 11m trước Wolves


Sau đó, Sterling mang về 1 quả 11m giúp Jesus hoàn tất cú đúp. Kể từ đầu mùa giải 2015/16, chỉ có Jamie Vardy (12) và Wilfried Zaha (12) mang về nhiều quả 11m hơn Raheem Sterling (11).

Mùa giải này, Sane và Sterling chơi cực kỳ ấn tượng. Với cá nhân Sterling, anh đã có 9 bàn thắng cùng 7 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, thông số tương tự của Sane là 7 bàn thắng và 8 kiến tạo. Tính ra, hai cầu thủ này đã góp dấu giày vào 31 bàn thắng của Man xanh ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

Video Man City 3-0 Wolves (Vòng 22 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X