Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau trận Man City 2-1 West Ham

Chủ Nhật 28/11/2021 23:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Man City vs West Ham đã khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân Etihad khép lại.

West Ham có dấu hiệu hụt hơi


Trước trận đấu với Man City, West Ham đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trên sân của Wolves. Đó là trận đấu mà họ để đối thủ lấn lướt hoàn toàn, nếu thủ môn Lukasz Fabianski không chơi tốt đội khách sẽ phải nhận thất bại với cách biệt còn lớn hơn nữa. Đến trận đấu với Man City, đội bóng của David Moyes cũng không thể hiện được quá nhiều và phải nhận thất bại 1-2.
 
Man City

West Ham thua Man City 1-2


Sau giai đoạn khởi đầu ấn tượng, West Ham đang có dấu hiệu chững lại. Một trong những nguyên nhân khiến đội bóng này hụt hơi đó là sự sa sút của một vài trụ cột. Rice, Coufal, Soucek, Benrahma hay trung phong Michail Antonio đều có dấu hiệu xuống sức sau khi phải thi đấu quá nhiều. Việc không có chiều sâu đội hình tốt đang khiến đội bóng của David Moyes phải trả giá.

West Ham vẫn đang xếp thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh, nhưng chỉ hơn đội xếp thứ 5 là Arsenal về chỉ số phụ. Với sự vươn lên mạnh mẽ của Pháo thủ, khả năng “Búa tạ” văng khỏi Top 4 hoàn toàn có thể xảy ra.


Man City nối dài chuỗi trận ấn tượng


Man City đã chơi ấn tượng trước West Ham. Đội chủ nhà kiểm soát hoàn toàn thế trận, họ cũng dứt điểm vượt trội so với đội khách. Với những gì đã diễn ra đội bóng của Pep Guardiola xứng đáng giành chiến thắng 2-1, qua đó tiếp tục nối dài chuỗi trận ấn tượng. Tính ra 5 trận gần nhất trên mọi mặt trận Man xanh đều giành chiến thắng, họ đang đạt phong độ cao ở thời điểm quan trọng nhất của mùa giải.
 
Man City đánh bại West Ham 2-1

Man City có chiến thắng thứ 5 liên tiếp trên mọi mặt trận


Việc chiều sâu tốt đang giúp Man City thăng hoa. Chiến thắng trước West Ham cũng giúp Man xanh trả món nợ thua ở cúp Liên đoàn Anh mùa giải năm nay. Theo thống kê, Manchester City đã thắng 11 trong 13 trận gần nhất gặp West Ham trên mọi đấu trường. Trong khoảng thời gian này, họ đã ghi được 35 bàn thắng vào lưới The Hammers trong khi chỉ để thủng lưới 6 bàn. 


Ilkay Gundogan lại ghi bàn ở Premier League


Tiền vệ Ilkay Gundogan là người mở tỷ số cho Man City. Theo đó từ đường chuyền vào của Riyad Mahrez, cầu thủ người Đức dứt điểm tinh tế đánh bại Lukasz Fabianski ghi tên mình lên bảng tỷ số. Theo thống kê, Ilkay Gundogan đã ghi 15 bàn thắng sau 37 lần ra sân ở Premier League kể từ đầu mùa giải trước; nhiều hơn bất kỳ tiền vệ nào, Bruno Fernandes ở vị trí thứ hai (13 trong 49 trận).
 
Gundogan mở tỷ số cho Man City

Gundogan mở tỷ số cho Man City


Ngôi sao sinh năm 1990 đang duy trì sự ổn định rất lớn ở Man City, anh luôn là lựa chọn hàng đầu ở tuyến giữa của Pep Guardiola. Gundogan làm tốt cả nhiệm vụ hỗ trợ tấn công lẫn phòng thủ, anh xứng đáng được khen ngợi sau những nỗ lực không biết mệt mỏi trong suốt thời gian vừa qua.


David Moyes nối dài chuỗi trận thất vọng trước Pep Guardiola


Ở trận đấu Chelsea vs West Ham, đội khách đã chơi nỗ lực nhưng không thể giành điểm. Họ chỉ có bàn thắng danh dự ở những phút bù giờ cuối cùng. Trận thua này khiến David Moyes nối dài thành tích không tốt trước Pep Guardiola.
 
Moyes lại thua trước Pep

Moyes lại thua trước Pep


Trong 11 trận gặp nhau giữa 2 người, Moyes mới chỉ thắng 1 trận, hòa 2 và thua đến 8 lần. Lối chơi kiểm soát bóng của Pep hoàn toàn khiến Moyes bất lực dù ông đang làm HLV ở MU hay West Ham. Trước những đội bóng do Pep dẫn dắt, Moyes thường rất cố gắng nhưng cũng không thể giành được kết quả như ý.

Vượt khó trước West Ham, Man City gây sức ép khủng khiếp lên đội đầu bảng ChelseaVượt khó trước West Ham, Man City gây sức ép khủng khiếp lên đội đầu bảng Chelsea
Mặc dù gặp khá nhiều khó khăn nhưng Man City đã đánh bại West Ham 2-1, 3 điểm có được giúp họ cân bằng điểm số với đội đầu bảng Chelsea nhưng đá nhiều hơn một...
Nhận định Man City vs West Ham (21h00 ngày 28/11): Tiếp đà hưng phấnNhận định Man City vs West Ham (21h00 ngày 28/11): Tiếp đà hưng phấn
Nhận định Man City vs West Ham nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội rất tốt để đội chủ sân Etihad có chiến thắng thứ 5 liên tiếp trên mọi đấu trường.
Link xem trực tiếp Man City vs West Ham bóng đá Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?Link xem trực tiếp Man City vs West Ham bóng đá Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 21h00 hôm nay 28/11 vòng 13 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu, trực tuyến kết quả Manchester City vs West Ham kênh sóng...
Pep Guardiola gieo sầu cho các đội bóng AnhPep Guardiola gieo sầu cho các đội bóng Anh
HLV Pep Guardiola khẳng định Man City sẽ là đội bóng Anh duy nhất mà ông dẫn dắt trong sự nghiệp.
Sẽ có bất ngờ ở Ngoại hạng Anh mùa nàySẽ có bất ngờ ở Ngoại hạng Anh mùa này
Cựu cầu thủ Chelsea và Man City - Shaun Wright-Phillips mới đây đã gây bất ngờ khi lựa chọn nhóm 4 đội dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X