Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau trận Liverpool 0-1 Fulham

Chủ Nhật 07/03/2021 23:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Liverpool vs Fulham đã khép lại với chiến thắng tối thiểu nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau thất bại thứ 6 liên tiếp trên sân nhà của Lữ đoàn đỏ.

Liverpool gây sốc về số lỗi dẫn tới bàn thua


Ở trận Liverpool vs Fulham, đội chủ nhà để đối thủ dẫn trước sau sai lầm của Mohamed Salah. Ngôi sao người Ai Cập để mất bóng trong vòng cấm, tạo cơ hội cho Mario Lemina thực hiện cú dứt điểm chéo góc đánh bại thủ môn Alisson. Liverpool đã trải qua chuỗi 6 trận liên tiếp trên sân nhà bị dẫn bàn, từ Burnley, Brighton, Man City cho đến Everton,

Những điểm nhấn sau trận Liverpool vs Fulham hình ảnh

Salah kiến tạo cho đối phương ghi bàn


Chelsea và Fulham. Theo thống kê từ Opta, Liverpool đã mắc 9 lỗi dẫn tới bàn thua ở Ngoại hạng Anh mùa này, nhiều hơn 3 so với bất kỳ đội nào khác.

Ở trận thua Man City, Alisson đã mắc 2 lỗi nghiêm trọng. Bây giờ đến lượt một ngôi sao lớn khác là Salah cũng trở thành tội đồ. 9 trận gần đây ở Premier League, Liverpool chỉ giữ sạch lưới một lần, trước đội cuối bảng Sheffield United, đánh mất sự chắc chắn từng giúp họ lên ngôi mùa trước.


Liverpool tiếp tục thua trên sân nhà


Trước trận tiếp Fulham, Liverpool trải qua chuỗi 5 trận thua liên tiếp trên sân nhà, mạch trận kém cỏi nhất trong lịch sử CLB. Gặp một Fulham đang trong nhóm nguy hiểm là cơ hội để The Kop tìm lại cảm giác chiến thắng trên sân Anfield. Những thống kê cho thấy Lữ đoàn đỏ luôn chơi cực tốt trước đối thủ trên Anfield.
 

Liverpool thua trận thứ 6 liên tiếp trên sân nhà


Cụ thể, 3 lần gần nhất tiếp Fulham Lữ đoàn đỏ đều thắng, ghi 10 bàn và không nhận bàn thua nào. Xa hơn, 18 lần tiếp khách gần nhất, Liverpool chỉ để đối thủ ghi 4 bàn. Trận gần nhất Fulham giành 3 điểm tại Anfield đã cách đây 9 năm. Khi đó, họ gặp may nhờ bàn phản lưới nhà của Skrtel.

Trước một đội bóng bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, song Liverpool tiếp tục gây thất vọng. Sự kém cỏi của cả hệ thống cũng khiến tinh thần các cá nhân xuống thấp khiến đội chủ nhà để thua 0-1. Họ đã nâng chuỗi trận thua liên tiếp trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh lên con số 6. 

Liverpool mới kiếm tổng cộng 10 điểm sau 11 trận Premier League trong năm 2021. Cùng khoảng thời gian, họ chỉ hơn được Newcastle (8) và Southampton (7). 


3 điểm quan trọng với Fulham


Bị đánh giá thấp hơn, song Fulham đã nhập cuộc rất tự tin trên sân của Liverpool. Các ngôi sao của đội bóng thành London liên tiếp uy hiếp khung thành của Alisson. Phút cuối cùng của hiệp 1, Mario Lemina đã tận dụng sai lầm của Salah để mở tỷ số cho đội khách.
 
Fulham thắp lại cơ hội trụ hạng

Fulham thắp lại cơ hội trụ hạng


Trong hiệp thi đấu thứ 2, Fulham đã chơi kiên cường và bảo vệ thành công chiến thắng với tỷ số tối thiểu. Với 3 điểm có được, Fulham vẫn xếp thứ 18 trên BXH, song họ đã cân bằng điểm số với Brighton, đội đang xếp thứ 17. Thầy trò Scott Parker cũng chỉ kém vị trí thứ 16 của Newcastle khoảng cách 1 điểm. 

Những kết quả tốt giúp Fulham mở ra cơ hội trụ hạng. Nếu tiếp tục duy trì phong độ ổn định trong thời gian gần đây, đội bóng thành London hoàn toàn có thể tiếp tục góp mặt ở Ngoại hạng Anh mùa tới. 


HLV Klopp đối mặt với áp lực cực lớn


Trước Fulham, HLV Jurgen Klopp đã thực hiện 7 sự thay đổi ở đội hình xuất phát, với lần cuối cùng có nhiều hơn là ở mùa 2015/16. Liverpool từng thắng 3 trận gần nhất khi có 7 sự thay đổi, nhưng lần này thì khác. Liverpool không tạo ra quá nhiều cơ hội để có thể ghi bàn, ngược lại sai lầm cá nhân khiến họ để thua 0-1.
 
Klopp

Klopp đang gặp áp lực cực lớn


Bây giờ Liverpool đã thua 6 trận liên tiếp trên sân nhà, họ đã kém vị trí thứ 4 của Chelsea 4 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. Những kết quả tệ hại đang khiến HLV Klopp đối mặt với áp lực rất lớn. Và theo Mirror, BLĐ Liverpool đã bắt đầu nghĩ đến việc sa thải ông thầy người Đức.

Liverpool còn nhận tổn thất lớn khi tiền đạo Roberto Firmino dính chấn thương và không có tên trong danh sách thi đấu. HLV Jurgen Klopp xác nhận trên Sky Sports trước trận: "Roberto Firmino dính chấn thương trong buổi tập gần nhất của CLB, đó là lý do cậu ấy không ra sân trước Fulham".

Virgil van Dijk, Joe Gomez, Joel Matip và Jordan Henderson vẫn đang trong thời gian dưỡng thương, bây giờ nếu Roberto Firmino gặp vấn đề nghiêm trọng, mọi thứ sẽ càng khó khăn hơn với đội bóng thành phố Cảng. 


 
Khoảnh khắc Salah kiến tạo... cho đối phương khiến Liverpool thua FulhamKhoảnh khắc Salah kiến tạo... cho đối phương khiến Liverpool thua Fulham
Pha xử lý bóng bất cẩn của Salah khiến Liverpool nhận bàn thua duy nhất dẫn tới thất bại 0-1 trước Fulham, đánh dấu trận thua thứ sáu liên tiếp trên sân nhà.
Huyền thoại Robbie Fowler lên tiếng về tương lai Mohamed SalahHuyền thoại Robbie Fowler lên tiếng về tương lai Mohamed Salah
Cựu tiền đạo Liverpool, Robbie Fowler đã có những chia sẻ xoay quanh tương lai của ngôi sao Mohamed Salah, người được cho đang muốn rời Liverpool để tìm những...
Muốn vô địch Ngoại hạng Anh, MU cần thanh lý Matic và FredMuốn vô địch Ngoại hạng Anh, MU cần thanh lý Matic và Fred
Cựu cầu thủ Liverpool và Tottenham, Graeme Souness đã khuyên MU nên đẩy đi Fred và Matic nếu muốn giành những danh hiệu lớn.
Điểm tin bóng đá tối 7/3: MU và Liverpool đại chiến giành sao RB LeipzigĐiểm tin bóng đá tối 7/3: MU và Liverpool đại chiến giành sao RB Leipzig
MU và Liverpool đại chiến giành sao RB Leipzig, Arsenal hỏi mua Andre Silva... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 7/3.
Michael Owen dự đoán kết quả trận derby ManchesterMichael Owen dự đoán kết quả trận derby Manchester
Cựu tiền đạo MU và Liverpool, Michael Owen đã đưa ra nhận định về trận derby Manchester, anh cho rằng Quỷ đỏ sẽ ghi được bàn thắng trên sân Etihad.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X