Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau trận Leicester 4-2 Man City

Chủ Nhật 11/12/2016 03:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Man City đã gây thất vọng rất lớn khi thất thủ trên sân của Leicester. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Leicester 4-2 Man City.

Đòn đánh phủ đầu quá ấn tượng của Leicester
Nhung diem nhan sau tran Leicester 4-2 Man City hinh anh
Leicester tấn công phủ đầu Man City
Những tưởng Leicester sẽ đá phòng ngự phản công trước Man City, nhưng “Bầy cáo” đã khiến tất cả phải bất ngờ khi tấn công phủ đầu. Những đường lên bóng ở tốc độ cao của đội chủ nhà khiến Man xanh bị choáng ngợp. Và chỉ trong 5 phút đầu trận, Leicester đã đánh gục Man City. Chỉ bằng 2 đường lên bóng họ đã có 2 bàn thắng. Ngay phút thứ 3, Slimani là người kiến tạo để Vardy dùng tốc độ bứt lên trước khi dứt điểm chéo góc hạ gục Bravo. Sau đó 2 phút, vẫn là Slimani kiến tạo giúp Andy King nâng tỉ số lên 2-0. Chính những bàn thua từ quá sớm khiến Man xanh không thể gượng dậy và dù có rất cố gắng thì họ vẫn phải nhận thất bại 2-4.

Cú hat-trick của Jamie Vardy

Trước trận đấu với Man City, tiền đạo Jamie Vardy trải qua gần 700 phút không thể ghi bàn ở Premier League. Chính phong độ tệ hại của anh là một trong những lý do khiến nhà ĐKVĐ Leicester rơi xuống nửa sau bảng xếp hạng. Ngôi sao sinh năm 1987 đã đánh mất những kỹ năng của một tay săn bàn hàng đầu, anh thiếu cảm hứng, sự nhạy cảm và sắc bén. HLV Claudio Ranieri vẫn tin tưởng vào chân sút người Anh, nhưng màn trình diễn của anh chỉ đem lại sự thất vọng. Nhưng khi mà khả năng của mình đang bị nghi ngờ thì Vardy đã bùng nổ mạnh mẽ.
Nhung diem nhan sau tran Leicester 4-2 Man City hinh anh 5
Kelechi Iheanacho chơi thất vọng
Trận Leicester 4-2 Man City, Vardy chính là ngôi sao xuất sắc nhất trận. Ngôi sao 29 tuổi là người mở tỉ số cho Leicester, sau đó anh còn ghi thêm 2 bàn để hoàn thành cú hat-trick. Đã lâu lắm rồi người ta mới lại thấy Vardy chơi ấn tượng như vậy. Vẫn là những cú nước rút thần tốc và kết thúc bằng những cú dứt điểm không thể cản phá, hình ảnh Vardy ở mùa giải trước lại hiện về. Hy vọng cú hat-trick vào lưới Man xanh sẽ giúp anh bùng nổ mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới.

Chiều sâu đội hình của Man City bị đặt dấu hỏi

Trước chuyến làm khách trên sân của Leicester, Man City không có sự phục vụ của rất nhiều cầu thủ quan trọng. Sergio Aguero, Fernandinho và Otamendi đều không thể ra sân vì án treo giò. Với những sự vắng mặt quan trọng, HLV HLV Pep Guardiola buộc phải sử dụng sơ đồ 3-4-3. Kolarov, Stones và Sagna là 3 cầu thủ chơi ở hàng phòng ngự. Zabaleta được đẩy lên đá tiền vệ cùng Gundogan, Silva và Fernando. Trên hàng công, Iheanacho cùng Da Bruyne và Navas là bộ ba được tin tưởng. Những ngôi sao được vị chiến lược gia người Tây Ban Nha sử dụng đều không thể hiện được khả năng của mình.
Nhung diem nhan sau tran Leicester 4-2 Man City hinh anh 3
Chiều sâu đội hình của Man City có vấn đề
Không có Otamendi, hàng thủ Man City thiếu đi một chốt chặn đáng tin cậy. Stones bộc lộ rất nhiều điểm hạn chế trong khi đó Kolarov và Sagna cũng không hoàn thành nhiệm vụ. Fernando không thể thay thế vị trí do Fernandinho để lại. Anh không hoàn thành nhiệm vụ hỗ trợ phòng ngự. Trên hàng công Iheanacho cũng không thể thay thế được sự thiếu vắng của Aguero. Pep có trong tay rất nhiều sự lựa chọn, ông khẳng định chiều sâu đội hình của Man City là đủ tốt, nhưng trận Leicester 4-2 Man City đã cho thấy Pep đã lầm.

Leicester tiếp tục cho thấy sự khó chịu trên sân nhà
Nhung diem nhan sau tran Leicester 4-2 Man City hinh anh 4
Leicester tiếp tục chơi ấn tượng trên sân nhà
Dù đang không có phong độ tốt nhưng Leicester vẫn chơi cực kỳ khó chịu trên sân nhà. Tại King Power họ bất bại 21/22 trận gần nhất. Đây luôn là điểm tựa để các cầu thủ vững tin chiến đấu. Minh chứng là tại đây, sau 7 trận, The Foxes mới chỉ để thua duy nhất 1 trận (tiếp West Brom). Còn lại, thầy trò Ranieri có 3 chiến thắng và 3 trận hòa. Đáng chú ý, tại sân nhà, Leicester mới chỉ để lọt lưới 6 bàn, chỉ hơn Chelsea, Liverpool, Tottenham, Everton và Southampton. Dù phải tiếp Man City, nhưng Leicester tiếp tục cho thấy King Power là nơi dễ đến với mọi đối thủ. Đánh bại đối thủ thuyết phục với tỉ số 4-2, “Bầy cáo” gửi lời thách thức đến mọi đối thủ trên thánh địa của mình.

Kelechi Iheanacho không thể thay thế Aguero
Nhung diem nhan sau tran Leicester 4-2 Man City hinh anh 5
Kelechi Iheanacho chơi thất vọng
Tiền đạo Sergio Aguero đã bị treo giò 4 trận sau pha phạm lỗi nguy hiểm với trung vệ David Luiz. Aguero bị treo giò sẽ là cơ hội để cho tiền đạo trẻ Kelechi Iheanacho thể hiện giá trị của mình. Tiền đạo này đã ghi được 5 bàn thắng cho Man City ở mùa giải này. HLV Pep Guardiola tin rằng cầu thủ người Nigeria đủ khả năng thay thế cho Aguero. Nhưng trận Leicester 4-2 Man City những gì cầu thủ mang áo số 72 lầm được là rất thất vọng. Anh mất hút trước hàng thủ của Leicester. Những phút có mặt trên sân cầu thủ sinh năm 1996 không tung ra nổi một cú dứt điểm nào, anh còn thường xuyên bỏ vị trí. Với màn trình diễn tệ hại của mình, không khó hiểu khi ngôi sao 20 tuổi phải rời sân ở phút 57.

Thông số trận đấu Leicester 4-2 Man City

Nhung diem nhan sau tran Leicester 4-2 Man City hinh anh 6
Thông số trận đấu Leicester 4-2 Man City

Video Leicester 4-2 Man City (Vòng 15 Premier League 2016/17)

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X