Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau trận Huddersfield 0-3 Man City

Chủ Nhật 20/01/2019 23:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã thể hiện sức mạnh tuyệt đối khi đánh bại Huddersfield với tỷ số 3-0, cùng điểm lại những điểm nhấn trận Huddersfield vs Man City vòng 23 Ngoại hạng Anh 2018/19.

Man City tiếp tục bám đuổi Liverpool


Ở vòng 23, Liverpool đã có một trận đấu rất vất vả trước Crystal Palace, họ để đối phương chọc thủng lưới 3 bàn. Song với sự tỏa sáng của các ngôi sao trên hàng công, The Kop vẫn giành 3 điểm với thắng lợi 4-3. Đánh bại Palace, Lữ đoàn đỏ đã tạm thời nới rộng cách biệt với đội xếp thứ 2 Man City lên thành 7 điểm.
 
Điểm nhấn Huddersfield vs Man City vòng 23 Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

Man City đánh bại Huddersfield với tỷ số 3-0


Để thu hẹp khoảng cách với đối thủ, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng vô địch Man City buộc phải đánh bại Huddersfield. Với quyết tâm rất cao, các học trò của Pep Guardiola đã dồn lên phần sân của đội chủ nhà ngay sau tiếng còi khai cuộc. 

Man City đã kiểm soát hoàn toàn thế trận và tạo ra rất nhiều cơ hội, với một thế trận lấn lướt họ đã dễ dàng có được chiến thắng với tỷ số 3-0. Kết quả Huddersfield vs Man City giúp Man xanh rút ngắn khoảng cách với Liverpool xuống còn 4 điểm, đây là chiến thắng thứ 6 liên tiếp của đội chủ sân Etihad trên mọi đấu trường. 4 trận gần nhất họ ghi 22 bàn và không để thủng lưới.


Cánh cửa trở lại giải Hạng nhất Anh rất gần với Huddersfield


Huddersfield rất cần điểm để thắp lại cơ hội trụ hạng, song họ không thể hiện được quá nhiều trước Man City. Dù được thi đấu trên sân nhà song đội chủ sân John Smith's tiếp tục có màn trình diễn tệ hại. Trong 90 phút thi đấu họ chỉ cầm bóng 32%, dứt điểm 5 lần, 2 trúng đích. Với số lượng cơ hội ít ỏi tạo ra và phải chơi chịu trận trong cả trận đấu, cũng dễ hiểu khi Huddersfield để thua với tỷ số 0-3.
 
Huddersfield dung truoc kha nang phai xuong hang

Huddersfield đứng trước khả năng phải xuống hạng


HLV tạm quyền Mark Hudson đã có màn ra mắt không thành công. Rõ ràng ông thầy 36 tuổi đã không gặp may mắn khi ngay ở trận ra mắt đã phải đụng độ ĐKVĐ Man City. Thất bại trước Man xanh khiến Huddersfield chìm trong khủng hoảng. 

Đội bóng này đang xếp bét bảng ở Ngoại hạng Anh, họ đã kém vị trí an toàn của Newcastle tới 10 điểm. 9 trận gần nhất ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh Huddersfield không thắng, trong đó có đến 8 trận thua. Với phong độ tệ hại hiện tại, cánh cửa trở lại giải Hạng nhất Anh đang rộng mở trước mặt đội chủ sân John Smith's.


Bộ đôi hoàn hảo Sane – Sterling


Phút 54, Leroy Sane chạy chỗ đón đường chuyền của đồng đội, sau đó anh thực hiện một đường căng ngang vừa tầm để Raheem Sterling dễ dàng bay người đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0 cho Man City. Ở mùa giải này, Sane và Sterling thường xuyên kết hợp tạo ta những bàn thắng cho đội chủ sân Etihad.
 
Sterling

Sterling và Sane tiếp tục kết hợp tạo ra bàn thắng


Những thống kê chỉ ra rằng Sane và Sterling đã kết hợp mang về 6 bàn thắng cho Man City ở Premier League, chỉ Callum Wilson và Ryan Fraser của Bournemouth tạo ra số bàn thắng nhiều hơn (7). Ngoài pha kiến tạo giúp Sterling nhân đôi cách biệt Sane còn trực tiếp ấn định chiến thắng 3-0 cho đội khách.

Tính ra Sterling đã có 10 bàn cùng 7 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, trong khi đó Sane có 8 bàn và 9 kiến tạo. Bộ đôi cầu thủ này đã góp dấu giày vào 34 bàn thắng của Man City ở Ngoại hạng Anh, chiếm 55% số bàn thắng của đội chủ sân Etihad ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.


Sergio Aguero trở lại chưa thực sự ấn tượng


Manchester City là đội đầu tiên trong năm giải đấu hàng đầu châu Âu ghi 100 bàn trên mọi đấu trường ở mùa giải này. Hàng công của họ đang đạt phong độ cực cao với 22 bàn trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, phong độ hủy diệt này không hề có dấu ấn của trung phong Aguero.
 
Aguero tro lai chua thuc su an tuong

Aguero trở lại chưa thực sự ấn tượng


Trong thời gian gần đây, cầu thủ 30 tuổi dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu. Trong khoảng thời gian này Jesus đã chơi ấn tượng với 7 bàn trong 3 trận gần nhất. Trong chuyến làm khách trên sân của Huddersfield, Pep đã gạt cầu thủ đang đạt phong độ cao Jesus để trao cơ hội cho Aguero, người vừa trở lại sau chấn thương.

Dù đá đủ 90 phút nhưng những gì Aguero thể hiện là rất mờ nhạt. Cầu thủ sinh năm 1988 chỉ dứt điểm 1 lần trong cả trận đấu, cảm giác bóng cũng như sự liên kết giữa anh cùng các đồng đội chưa thực sự tốt. Nếu không nhanh chóng lấy lại phong độ tốt nhất, El Kun có thể ngồi dự bị cho Jesus.

Highlight Huddersfield vs Man City vòng 23 NHA


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X