Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau trận hòa thất vọng của M.U trước Everton

Thứ Hai 05/12/2016 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mặc dù có bàn dẫn trước và chơi khá chủ động ngay trên sân Goodison Park nhưng Man United vẫn phải chấp nhận chia điểm với Everton sau khi Fellaini biếu cho đội chủ nhà một quả đá phạt 11m. Sau đây là những điểm nhấn đáng chú ý của trận đấu này.

Ibrahimovic lấy lại khả năng săn bàn
Nhung diem nhan sau tran hoa that vong cua MU truoc Everton hinh anh
Ibrahimovic có một cú lốp bóng nhạy cảm để ghi bàn cho M.U

Sau một quãng thời gian khởi đầu suôn sẻ, Ibrahimovic bỗng dưng chững lại trong giai đoạn tháng 10 với 5 trận tịt ngòi liên tiếp trên mọi đấu trường. Dẫu vậy, chân sút người Thụy Điển đã cho thấy đẳng cấp của một siêu sao và trở lại mạnh mẽ trong những trận đấu gần đây. Cụ thể, lão tướng 35 tuổi đã ghi được 5 bàn và đóng góp 1 kiến tạo trong 4 trận gần nhất. Ở trận đấu với Everton vừa qua, Ibra cũng tiếp tục thể hiện khả năng săn bàn thính nhạy với một cú lốp bóng đầy cảm giác để mang về bàn mở tỉ số quý giá cho Man United. Phong độ ghi bàn của Ibra đang trở lại mức cao nhất một phần là nhờ HLV Jose Mourinho đã tìm ra được hàng tiền vệ tối ưu. Nếu tiếp tục được cấp bóng thường xuyên, đà thăng hoa của Ibrahimovic có thể còn chưa dừng lại.

Pogba cần sửa ngay tính rườm rà
Nhung diem nhan sau tran hoa that vong cua MU truoc Everton hinh anh 2
Pogba thường đưa ra lựa chọn xử lý khá tối ở trận gặp Everton

Hàng tiền vệ M.U nhìn chung đã có một trận đấu tốt trước Everton ngoại trừ Pogba. Cầu thủ người Pháp thường xuyên làm chậm nhịp tấn công của đội bóng áo đỏ vì giữ bóng quá lâu để thực hiện những pha xử lý kỹ thuật. Thậm chí, những tình huống rê và chuyền bóng của Pogba ở trận này còn thường xuyên mắc lỗi, đẩy Man Utd vào những tình huống khó.

Tiền vệ sinh năm 1993 đã có một trận đấu rất thiếu hiệu quả. Tính ra, các pha xử lý cá nhân của Pogba đã làm mất bóng tổng cộng 12 lần. Có nhiều tình huống đáng lẽ ngôi sao người Pháp phải xử lý nhanh để duy trì nhịp độ tấn công của Quỷ đỏ thì đáng tiếc là lựa chọn của Pogba thường chỉ là phô diễn kỹ thuật cá nhân thiếu hiệu quả rồi bị mất bóng.
Dư âm Everton 1-1 M.U: Pogba đang dần biến thành Di Maria?
(Bongda24h.vn) – Man United của Mourinho lại vừa chìm sâu thêm một chút trong cơn khủng hoảng với trận hòa trên sân Everton, còn Pogba dù cố gắng rất nhiều...

Đã đến lúc Fellaini phải ra đi
Nhung diem nhan sau tran hoa that vong cua MU truoc Everton hinh anh 3
Fellaini bị "ném gạch" tơi bời sau khi khiến M.U mất điểm trước Everton

Phút 85 của trận đấu, HLV Jose Mourinho đưa Fellaini vào thay Mkhitaryan với ý định tăng cường phòng ngự. Đến phút 88, cầu thủ người Bỉ có một pha phạm lỗi thô thiển với Idrissa Gueye trong vòng cấm, khiến M.U phải chịu quả phạt 11m oan uổng.  Công sức của Man Utd trong suốt cả trận đấu đã bị đổ sông đổ biển.

Fellaini dường như không bỏ được thói quen thích phạm lỗi mỗi khi ra sân. Ngay cả HLV Jose Mourinho cũng đã mất bình tĩnh khi thấy Fellaini ném đi chiến thắng trong lúc đội bóng đang cần để tạm thoát khỏi khủng hoảng. Xem ra “người đặc biệt” khó lòng sử dụng Fellaini thêm nữa bởi sức chịu đựng của ông đã đi đến giới hạn.

M.U vẫn đang đi đúng hướng
Nhung diem nhan sau tran hoa that vong cua MU truoc Everton hinh anh 4
M.U vẫn đang chơi ngày một tốt hơn dưới thời Mourinho

Sau một thời gian lắp ghép nhân sự liên tục, có vẻ HLV Jose Mourinho đã tìm ra được đội hình tốt nhất của Man United. Cụ thể, chiến lược gia người Bồ đã sử dụng thường xuyên bộ đôi tiền vệ trung tâm Carrick – Herrera. Sự xuất ắc của Mkhitaryan và Martial trên mặt trận tấn công cũng là những nét tươi sáng của đội bóng những trận đấu gần đây. Vết gợn duy nhất là Pogba vẫn chưa tìm lại được chính mình.

Dẫu vậy, nhìn tổng thể lối chơi tấn công của Quỷ đỏ đã có nhiều khởi sắc rõ rệt. Thường thì những đội bóng được HLV Jose Mourinho dẫn dắt chỉ thực sự thi đấu bùng nổ dữ dội ở mùa giải thứ hai. Man United giờ đã bắt đầu nhen nhóm những tia hy vọng về một tập thể công sắc thủ chắc trong tương lai.
Dư âm Everton 1-1 M.U: Khi may mắn không song hành cùng Mourinho!
(Bongda24h.vn) - M.U chơi tốt hơn hẳn Everton nhưng vẫn không thể giành chiến thắng.Trận Everton 1-1 M.U dường như may mắn đang không đứng về phía thầy trò...
Nhung diem nhan sau tran hoa that vong cua MU truoc Everton hinh anh 5
Thông số sau trận đấu Everton vs Man Utd




Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X