Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau trận hòa đáng thất vọng của Arsenal

Thứ Hai 18/04/2016 01:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Arsenal tiếp tục bộc lộ rất nhiều vấn đề khi đánh rơi chiến thắng trong cuộc chạm trán với Crystal Palace trên sân Emirates.

Sự thiếu hiệu quả của hàng công
Kiểm soát bóng với tỷ lệ 72%, tung ra 21 cú sút (6 trúng đích) nhưng Arsenal chỉ ghi được một bàn thắng duy nhất nhờ công của Alexis Sanchez. Hàng công Arsenal trận này thi đấu không tốt khi thiếu đi sự liên kết và độ chính xác trong những tình huống cuối cùng. Rõ ràng, trận hòa đáng thất vọng của Arsenal có một phần lỗi ở hàng công.
Nhung diem nhan sau tran hoa dang that vong cua Arsenal hinh anh
Cech và hàng thủ Arsenal đã có một ngày thi đấu thất vọng.

Hàng phòng ngự dễ tổn thương

Dù Crystal Palace không quá ưu tiên cho tấn công nhưng hàng phòng ngự Arsenal vẫn để lộ những sai lầm "chết người". Trong bàn thắng của Bolasie, Coquelin gây áp lực không thực sự quyết liệt còn Cech lại chẳng khép góc gần. Ngoài ra, hàng phòng ngự của Arsenal còn mắc sai lầm khi để Zaha đi bóng xuống rất dễ dàng. Rất may cho "pháo thủ" là tình huống xử lý cuối cùng của Zaha lại không tốt. Nếu không, Arsenal có thể đã phải nhận thất bại.
Thiếu đi một "chiến binh"
Tung ra sân đến hai tiền vệ phòng ngự là Elneny và Coquelin nhưng khả năng tranh chấp của Arsenal vẫn rất kém. Arsenal rất dễ tổn thương trước những tình huống phản công từ phía đối thủ dù những pha hàng công của Crystal Palace không được đánh giá quá cao. Rõ ràng, Arsenal đã có quá nhiều "nghệ sĩ" và HLV Wenger cần một người "chiến binh" thực thụ ở khu trung tuyến như N'Golo Kante của Leicester để đảm bảo sự chắc chắn cho tuyến dưới.
tuong lai Theo Walcott hinh anh 2
Walcott thi đấu rất thất vọng trong lần được HLV Wenger trao cơ hội.

Sự kết thúc của Giroud và Walcott

Cả hai cầu thủ nói trên đều thi đấu rất thất vọng thời gian qua và có khả năng ra đi trong hè này. Giroud vẫn chưa thể kết thúc chuỗi trận tịt ngòi khi đóng góp không nhiều vào lối chơi của Arsenal. Còn Walcott thậm chí còn khó tìm được sự liên hệ với các đồng đội. Với sự thể hiện kém cỏi trong trận đấu với Crystal Palace, cả Giroud lẫn Walcott đều khó lòng được HLV Wenger tiếp tục trao cơ hội.
Arsenal đừng mơ tới ngôi vô địch
Gần đây, HLV Wenger vẫn một mực khẳng định rằng Arsenal vẫn còn khả năng vô địch nhưng sau trận hòa Crystal Palace, hy vọng của "pháo thủ" gần như đã khép lại. Arsenal đang kém Leicester đến 13 điểm và chỉ còn 4 vòng đấu nữa là Premier League sẽ kết thúc. Dù thi đấu ít hơn Leicester một trận nhưng chẳng ai tin thầy trò HLV Wenger có thể làm nên bất ngờ trong cuộc đua tới ngôi vô địch. Thậm chí, Arsenal có khả năng rớt khỏi top 4 nếu cứ thi đấu như thế này.

Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X