Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau trận hòa 1-1 giữa M.U và Stoke City

Thứ Sáu 02/01/2015 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U đã có một trận đấu khó khăn trên sân của Stoke City, 1 điểm có được trên sân Britannia không phải là điều gì đó quá tồi tệ với Quỷ đỏ. Cùng điểm lại những điểm nổi bật sau khi trận đấu này khép lại.


Hàng thủ là tử huyệt của M.U
Stoke City vs M.U nhung diem nhan trong tran dau hinh anh
Tình huống chạm tay gây tranh cãi của Smalling
HLV Van Gaal xác định rất rõ trận đấu với Stoke City sẽ là trận đấu khó khăn,vì vậy nhà cầm quân người Hà Lan đã bố trí đội hình ra sân gồm 4 hậu vệ. Tuy nhiên, tất cả những hậu vệ của M.U đều có một trận đấu dưới sức. Jony Evans thường xuyên mắc lỗi, đặc biệt trong tình huống tranh chấp với Diouf, nhưng rất may là cầu thủ của Stoke lại dứt điểm đi chệch khung thành. Phil Jones cũng đã mắc lỗi kèm người trong bàn thua của Quỷ đỏ, anh không theo được Shawcross và để đội trưởng của Stoke City ghi bàn mở tỉ số. Trong khi đó nếu trọng tài tinh mắt hơn M.U đã có thể bị thổi 11m khi Chris Smalling để bóng chạm tay rất lộ liễu, với Luke Shaw mặc dù được kỳ vọng rất lớn nhưng anh chơi rất nhạt nhòa và phải nhường chỗ cho Adnan Januzaj.

Tỉ lệ cầm bóng là vô nghĩa

M.U có tỉ lệ cầm bóng vượt trội trước Stoke City, nhất là trong hiệp 2 khi có thời điểm đội bóng chủ sân Old Trafford có tỉ lệ cầm bóng lên tới 68%. Tuy nhiên, mặc dù cầm bóng ít hơn nhưng những cơ hội nguy hiểm nhất lại thuộc về đội chủ nhà. Với những cá nhân vượt trội hơn hẳn, việc M.U cầm được nhiều bóng hơn cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, những tình huống lên bóng của đội khách rất bế tắc, vì vậy tỉ lệ cầm bóng của hai đội ở trận đấu này không khẳng định những sự khác biệt.

Stoke City đã không gặp may mắn
Stoke City vs M.U nhung diem nhan trong tran dau hinh anh 2
Nếu may mắn hơn Stoke đã có một chiến thắng
Stoke City đã chơi một trận đấu rất hay trước M.U, đội chủ nhà tuân thủ chặt chẽ đấu pháp và gây rất nhiều khó khăn cho Quỷ đỏ. Chính Stoke là đội tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn, tuy nhiên họ lại thiếu may mắn ở những tình huống dứt điểm cuối cùng. Trong đó phải kể đến tình huống dứt điểm của Diouf sau tình huống mắc sai lầm của Jony Evans, tiếp theo là tình huống đưa bóng đi trúng cột dọc của Crouch. Đặc biệt, đội chủ nhà bị từ chối một quả 11m khá rõ ràng khi Chris Smalling để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Van Gaal hết phép

M.U đã có một trận đấu khó khăn trước Stoke City, mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng Quỷ đỏ lại rất bế tắc trong những tình huống lên bóng. Hàng tiền vệ của M.U thi đấu không đột biến, vì vậy hàng công không có được những cơ hội thực sự rõ nét. Joan Mata và cả đội trưởng Rooney đã có một trận đấu không thực sự tốt, vì vậy tuyến giữa của Quỷ đỏ không nổi bật hơn so với đội chủ nhà. Việc Stoke City sử dụng lối chơi rất rắn và thiên về thể lực khiến các cầu thủ M.U rất khó đá, ở trận đấu này HLV Van Gaal cũng không thể hiện được khả năng của mình ở việc thay người. Những Ander Herrera, Adnan Januzaj hay Rafael da Silva đều không thể hiện nhiều dấu ấn khi vào sân. Trận Stoke vs M.U
xứng đáng là trận đấu được chờ đợi tại vòng 20 Premier League, M.U thi đấu kém thất vọng trong khi đó Stoke City lại không gặp may mắn ở trận đấu này.

Xem thêm tin tức về bóng đá Anh

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X