Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau trận Everton 2-6 Tottenham

Thứ Hai 24/12/2018 01:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã có một trận đấu thăng hoa khi đánh bại Everton với tỷ số 6-2, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Everton vs Tottenham vòng 18 Ngoại hạng Anh 2018/19.

Jordan Pickford tiếp tục mắc sai lầm


Khi Everton đang dẫn 1-0, chính sai lầm của thủ môn Jordan Pickford khiến đội chủ nhà phải nhận bàn thua không đáng có. Phút 27, từ giữa sân, Harry Kane phất đường chuyền dài vượt tuyến. Thủ môn Pickford rời khỏi khu vực 16m50 để lao lên cản phá sớm nhưng thiếu ăn ý với trung vệ Zouma, giúp cho Son Heung Min bất ngờ đoạt được bóng trước khi dễ dàng câu bóng vào cầu môn đã bỏ trống.
 
Điểm nhấn Everton vs Tottenham vòng 18 Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

Jordan Pickford có một trận đấu thất vọng


Đây là sai lầm thứ 3 dẫn đến bàn thua của cầu thủ người Anh ở Premier League mùa này, nhiều nhất giải đấu. Trước đó, chẳng ai có thể quên được sai lầm của Pickford ở những phút cuối cùng, giúp Origi ghi bàn thắng duy nhất giúp Liverpool có được chiến thắng 1-0.

Ở trận đấu Everton vs Tottenham, đội khách dứt điểm trúng đích 8 lần, 6 chuyển hóa thành bàn thắng. Bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng của đội bóng thành phố Cảng không có những tình huống cản phá xuất sắc, rõ ràng sự ổn định vẫn là vấn đề lớn với cầu thủ 24 tuổi.
 


Hàng công Tottenham thi đấu bùng nổ

 


Tottenham đang chơi ấn tượng trong thời gian gần đây, họ bất bại trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có 4 chiến thắng. Trong chuỗi trận này, các ngôi sao tấn công của Spurs đều ghi bàn với tổng cộng 9 pha lập công. Trước Everton, hàng công của đội khách tiếp tục có một trận đấu bùng nổ.
 
Hang cong thang hoa giup Spurs danh bai Everton 6-2

Hàng công thăng hoa giúp Spurs đánh bại Everton 6-2


Các học trò của Pochettino dứt điểm 17 lần, 8 trúng đích và ghi 6 bàn. Những ngôi sao trên hàng công của đội bóng này đều ghi tên lên bảng tỷ số. Son Heung-Min là cầu thủ chơi ấn tượng nhất, ngôi sao người Hàn Quốc có 2 bàn và 2 kiến tạo. Dele Alli dù chỉ đá 45 phút nhưng cũng mang về 1 bàn thắng.

Christian Eriksen ghi tên mình lên bảng tỷ số với cú sút xa cực kỳ đẹp mắt. Chỉ Coutinho (18) ghi được nhiều bàn thắng từ ngoài vòng cấm ở Premier League hơn Christian Eriksen (17) kể từ khi ra mắt vào tháng 9 năm 2013. Đội trưởng Harry Kane cũng mang về cho mình một cú đúp, anh đã ghi bàn trong 9 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này với tổng cộng 11 bàn, kém người dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Aubameyang 1 bàn.
 


Everton tiếp tục gây thất vọng

 


Những vòng đấu đầu tiên, Everton chơi khá tốt. Tuy nhiên, thời gian gần đây họ đang gây thất vọng rất lớn. Dù được đá trên sân nhà nhưng đội bóng thành phố Cảng không gây quá nhiều khó khăn cho Tottenham, họ dễ dàng nhận thất bại với tỷ số 2-6.
 
Everton trai qua chuoi 5 tran khong thang o NHA

Everton trải qua chuỗi 5 trận không thắng ở NHA


Trong 12 lần đối đầu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Everton không thể thắng Tottenham (hòa 5, thua 7), trong đó 4 lần gần nhất họ đều phải nhận thất bại. Đặc biệt, 3 trận gần đây đội bóng thành phố Cảng phải nhận tới 13 bàn thua trước Spurs.

Thất bại này nối dài chuỗi trận thất vọng của Everton, đây là trận đấu thứ 5 liên tiếp họ không thắng ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 3 thất bại. Những kết quả tệ hại gần đây đang đẩy Everton xuống nửa sau của bảng xếp hạng, cơ hội để họ cạnh tranh vé dự cúp châu Âu đang rất khó khăn.
 


Tottenham áp sát Man City

 


Dù phải làm khách trên sân của Everton, song Tottenham đã có một trận đấu bùng nổ. Phong độ ấn tượng của các ngôi sao trên hàng công giúp Tottenham đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 6-2, chiến thắng này nối dài chuỗi trận ấn tượng của Spurs, họ đã thắng 4 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh.
 
Christian Eriksen nang ty so len 4-1

Tottenham chỉ còn kém Man City 2 điểm


Những kết quả ấn tượng gần đây giúp Tottenham củng cố vững chắc vị trí thứ 3 trên BXH. Ở vòng đấu này, Man City đã gây thất vọng khi để thua 2-3 trên sân nhà trước Crystal Palace, trong khi đó Chelsea cũng phải nhận thất bại 0-1 trên sân của Leicester. 3 điểm có được trước Everton giúp Spurs rút gắn khoảng cách với Man City xuống chỉ còn 2 điểm và nới rộng cách biệt với Chelsea lên thành 5 điểm.

“Gà trống” cũng tiếp tục cho thấy phong độ cao khi làm khách, theo đó họ thắng 9/11 chuyến hành quân xa nhà. Spurs đã thắng tới 13 và chỉ thua 5 trong 27 lần làm khách gần nhất trên sân Goodison Park, đặc biệt Tottenham đã bất bại cả 6 lần cuối cùng làm khách trên sân của Everton (thắng 3, hòa 3).

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X