Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau trận Everton 1-4 Liverpool

Thứ Năm 02/12/2021 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Everton vs Liverpool đã khép lại với tỷ số 4-1 nghiêng về phía The Kop, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.

Mohamed Salah tiếp tục ghi bàn


Ở trận đấu Everton vs Liverpool, tiền đạo Mohamed Salah tiếp tục có một trận đấu ấn tượng. Ngôi sao sinh năm 1992 là người nâng tỷ số lên 2-0 cho đội khách. Từ đường chuyền từ bên phần sân nhà của Henderson, cầu thủ 29 tuổi tăng tốc trước khi đối mặt với thủ môn Pickford. Cú đá của anh quá khó và thủ thành của Everton chỉ còn biết vào lưới nhặt bóng. 
 
Evrton vs Liverpool

Salah tỏa sáng với một cú đúp


Theo thống kê, Mohamed Salah đã tham gia trực tiếp vào ít nhất một bàn thắng trong 12 lần ra sân gần nhất ở Premier League (11 bàn, 7 kiến tạo), anh là cầu thủ thứ ba đạt được thành tích này sau Stan Collymore (12, tháng 3 - tháng 8 năm 1995) và Jamie Vardy (15, tháng 8 - tháng 12 năm 2015). 

Chưa dừng lại ở đó, tới phút 64 anh ghi thêm 1 bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 cho đội khách. Mohamed Salah là cầu thủ Liverpool đầu tiên ghi hai bàn trên sân khách trước Everton trong trận derby Merseyside kể từ Fernando Torres vào tháng 9 năm 2008.

Ngôi sao người Ai Cập đang duy trì phong độ cực cao. Anh đã có 19 bàn thắng sau 19 lần ra sân trên mọi đấu trường. Cầu thủ của Liverpool và Robert Lewandowski của Bayern Munich đang là 2 cái tên đạt phong độ khủng khiếp nhất châu Âu hiện tại.


Demari Gray có mùa giải tốt nhất ở Ngoại hạng Anh


Mùa giải năm nay, cầu thủ chạy cánh Demari Gray là một trong những điểm sáng trong lối chơi của Everton. Ở trận đấu với Liverpool, cựu cầu thủ Leicester là người rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho đội chủ nhà. Từ đường chuyền của Richarlison, cầu thủ sinh năm 1996 dứt dứt điểm nhẹ nhàng đánh bại Alisson. Dù thủ thành người Brazil đã chạm chân vào bóng nhưng không thể cản phá.
 
Evrton vs Liverpool

Gray giúp Everton có bàn thắng danh dự


Đây là bàn thắng thứ 4 của Gray ở Ngoại hạng Anh mùa này, đây cũng là thành tích tốt nhất của anh trong một mùa giải (bằng với thành tích ở mùa giải 2018/19 cho Leicester). Chỉ tiếc rằng bàn thắng của Gray là không đủ để Everton có thể giành điểm trước Liverpool. 


Phải dành cho Jordan Henderson những lời khen


Tiền vệ Jordan Henderson là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất bên phía Liverpool ở trận đấu này. Ngôi sao sinh năm 1990 là người mở tỷ số cho đội khách ngay từ phút thứ 9. Từ đường nhả bóng thuận lợi của Robertson, số 14 thực hiện pha đặt lòng tinh tế khiến thủ môn Pickford của Everton bay người hết cỡ nhưng không thể cản phá.
 
Evrton vs Liverpool

Henderson có 1 bàn và 1 kiến tạo


Sau đó lại là Henderson thực hiện đường chuyền xé toang hàng thủ Everton tạo cơ hội cho Salah nhân đôi cách biệt. Ngoài việc tham gia vào 2 bàn thắng của đội nhà, cầu thủ 31 tuổi còn tích cực hỗ trợ phòng ngự. HLV Klopp rất hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ đeo băng thủ quân bên phía đội bóng thành phố Cảng.


Liverpool tiếp tục cuộc đua vô địch NHA mùa này


Với một quyết tâm rất cao cùng khả năng tận dụng tốt những cơ hội có được, Liverpool đã giành chiến thắng 4-1 trước Everton. Với 3 điểm có được, đội chủ sân Anfield tiếp tục duy trì vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Ở 2 trận đấu cùng giờ Chelsea hạ Watford 2-1, trong khi đó Man City cũng vượt khó bằng chiến thắng 2-1 trên sân của Aston Villa.
 
Evrton vs Liverpool

Liverpool củng cố vị trí thứ 3 trên BXH


The Kop hiện vẫn kém Man City và Chelsea lần lượt là 1 và 2 điểm. Đó là cách biệt không quá lớn và The Kop hoàn toàn có thể vượt lên chỉ sau một vòng đấu. Với những gì đang thể hiện, thầy trò Klopp vẫn cho thấy họ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.


Everton chìm sâu vào khủng hoảng


Kể từ trận thắng trước Norwich (đội bóng đứng cuối bảng ở thời điểm đó) tại vòng 6, Everton đã sa sút không phanh tại giải Ngoại hạng Anh. Cụ thể, đội bóng thành phố cảng chỉ có 2 trận hòa và thua tới 5 lần trong số 7 vòng đấu sau đó. Thầy trò HLV Benitez đã tụt xuống vị trí thứ 14 trên BXH.
 
Evrton vs Liverpool

Evrton có 8 vòng đấu liên tiếp không thắng, trong đó có 6 trận thua


Everton tiếp tục bộ mặt thất vọng khi để Liverpool lấn lướt hoàn toàn và thua chung cuộc 1-4. Thất bại này khiến đội chủ sân Goodison Park tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng. Áp lực lên vai Rafa Benitez đang là rất lớn, và sẽ không bất ngờ nếu Everton quyết định sa thải ông thầy người Tây Ban Nha ngay sau thất bại trước Lữ đoàn đỏ.

Hủy diệt Everton, Liverpool kiên cường bám đuổi Man City và ChelseaHủy diệt Everton, Liverpool kiên cường bám đuổi Man City và Chelsea
Với sự tỏa sáng của hàng công, Liverpool đã dễ dàng có được chiến thắng 4-1 trước Everton. The Kop tiếp tục có mặt trong Top 3, trong khi đó Everton rơi vào...
Link xem trực tiếp Everton vs Liverpool bóng đá Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?Link xem trực tiếp Everton vs Liverpool bóng đá Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Everton vs Liverpool 3h15 hôm nay 2/12 vòng 14 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu, trực tuyến kết quả Everton vs Liverpool kênh sóng nào.
Đâu là bến đỗ hoàn hảo cho Jesse Lingard nếu rời MU?Đâu là bến đỗ hoàn hảo cho Jesse Lingard nếu rời MU?
Cựu hậu vệ Liverpool - Glen Johnson cho rằng tiền vệ Jesse Lingard nên cập bến West Ham trong trường hợp quyết định chia tay MU.
Nhận định Watford vs Chelsea (2h30 ngày 2/12): Bảo vệ ngôi đầu bảngNhận định Watford vs Chelsea (2h30 ngày 2/12): Bảo vệ ngôi đầu bảng
Chelsea đã bị Man City và Liverpool thu hẹp đáng kể khoảng cách sau khi sảy chân liên tiếp trong thời gian gần đây. Gặp gỡ một đối thủ đang đối diện nhiều vấn...
Liverpool nên cảnh giác trước Everton ở thế đường cùngLiverpool nên cảnh giác trước Everton ở thế đường cùng
Huyền thoại Liverpool - Ian Rush có những nhận định về trận derby vùng Merseyside, ông muốn thầy trò Klopp thận trọng trước trận đấu tại sân Goodison Park.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X