Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau trận đấu Southampton 1-1 Tottenham

Thứ Tư 29/12/2021 00:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Southampton vs Tottenham đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.

Màn trình diễn nổi bật của Fraser Forster


Thủ môn Fraser Forster xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận Southampton vs Tottenham. Ngôi sao sinh năm 1988 đã có rất nhiều pha cản phá ấn tượng. Anh lần lượt từ chối cơ hội ghi bàn của Harry Kane, Son Heung-min hay cú dứt điểm kỹ thuật của Bryan Gil ở những phút bù giờ của hiệp 2. Tính ra trong 90 phút thi đấu, cầu thủ 33 tuổi này đã có 10 lần cản phá những cú dứt điểm đi trúng khung thành của đội khách.
 
Southampton vs Tottenham

Forster đã có màn trình diễn ấn tượng


Fraser Forster chỉ duy nhất một lần bị đánh bại trên chấm 11m, anh đã không thể cản phá cú đá của Harry Kane. Chính sự xuất sắc của thủ thành người Anh giúp đội chủ nhà kiên cường cầm hòa đội khách với tỷ số 1-1.


Harry Kane tiếp tục ghi bàn


Dưới thời HLV Conte, tiền đạo Harry Kane dần lấy lại những gì tốt nhất của mình. Anh ghi bàn giúp Tottenham cầm hòa Liverpool 2-2, lập công trong chiến thắng 3-0 của đội bóng thành London trước Crystal Palace. Mới nhất, cầu thủ người Anh tiếp tục ghi bàn trước Southampton.
 
Southampton vs Tottenham

Harry Kane tiếp tục ghi bàn


Son Heung-min bị cầu thủ đối phương phạm lỗi trong vòng cấm, tạo cơ hội cho Harry Kane dứt điểm chính xác trên chấm 11m cân bằng tỷ số 1-1. Đây là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ 28 tuổi trên chấm 11m ở mùa giải năm nay, anh có trận thứ 3 liên tiếp ghi bàn cho Spurs. 

Theo thống kê, Harry Kane đã tham gia vào 11 bàn thắng tại St. Mary's, trong đó có 5 pha lập công và 6 kiến tạo, nhiều hơn bất kỳ sân đấu nào khác ở Premier League. 7 lần làm khách gần nhất trên sân của Southampton thì có tới 6 lần Kane ghi bàn, chỉ tiếc rằng pha lập công của anh không thể giúp Spurs giành 3 điểm.


Conte không thể hài lòng với 1 điểm


Tottenham không hề nao núng khi bị dẫn trước, và những nỗ lực của họ đã được đền đáp. Son Heung-min bị Salisu phạm lỗi trong vòng cấm, trọng tài chỉ tay vào chấm 11m đồng thời rút thẻ vàng thứ 2 với hậu vệ của Southampton. Harry Kane đã đánh bại Fraser Forster trên chấm phạt đền, cân bằng tỷ số 1-1.
 
Southampton vs Tottenham

Tottenham chơi hơn người nhưng không thể đánh bại Southampton

Trong hiệp thi đấu thứ 2, Tottenham được chơi hơn người họ đã tạo ra sức ép lớn. Đội khách kiểm soát bóng vượt trội và thực hiện rất nhiều những pha dứt điểm nhưng không thể ghi thêm bàn thắng. Với việc chỉ có 1 điểm, “Gà trống” đã lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với nhóm xếp trên.

Tottenham vẫn bất bại dưới thời Conte ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 4 chiến thắng và 3 trận hòa. Nhưng nhìn biểu cảm của ông thầy người Italia, ông không thể hài lòng khi đội nhà được chơi hơn người trong toàn bộ hiệp 2 nhưng không thể ghi thêm bàn thắng. 


Southampton tiếp tục cho thấy sự khó chịu


Trước khi tiếp đón Tottenham, Southampton đã gây bất ngờ khi đánh bại đội bóng được đánh giá cao hơn là West Ham với tỷ số 3-2 ngay trên sân khách. Mùa giải năm nay, đội chủ sân ST Mary có thể chơi tệ trước những đội bóng đồng cân đồng lạng, nhưng họ luôn gây nhiều khó khăn cho các đội bóng được đánh giá cao hơn. Và điều này tiếp tục lặp lại trước Tottenham.
 
Southampton vs Tottenham

Southampton xứng đáng với 1 điểm có được


Southampton là đội vượt lên dẫn trước ở phút 25 với bàn thắng do công của James Ward-Prowse. Anh đã ghi bàn trong 3 lần ra sân liên tiếp tại Premier League lần đầu tiên kể từ tháng 3 năm 2019. Tuy nhiên, đội chủ nhà phải chơi thiếu người từ phút 39 khi Salisu phải nhận thẻ vàng thứ 2 và rời sân.

Trong thế 10 chống 11, đội chủ nhà đã phải lùi đội hình xuống rất thấp. Họ để Spurs tạo ra nhiều cơ hội, nhưng với sự xuất sắc của thủ môn Fraser Forster, Southampton đã có được trận hòa 1-1. Với tinh thần chiến đấu rất cao đội bóng này xứng đáng có được 1 điểm trước đại diện của thành London.

Chơi hơn người, Tottenham vẫn không thể đánh bại SouthamptonChơi hơn người, Tottenham vẫn không thể đánh bại Southampton
Một điều kỳ cục là gần 2 tháng qua, Tottenham không chơi trận nào trên sân khách ở Premier League. Lần gần nhất mà Spurs đá sân khách ở giải đấu này thì họ đã...
Nhận định Southampton vs Tottenham (22h00 ngày 28/12): Không dễ cho SpursNhận định Southampton vs Tottenham (22h00 ngày 28/12): Không dễ cho Spurs
Nhận định Southampton vs Tottenham nghiêng một chút về phía Spurs, song với lợi thế sân nhà đội chủ sân ST Mary hoàn toàn có hy vọng giành điểm.
Với Antonio Conte, Tottenham Hotspur đã tìm lại cảm hứng chiến thắngVới Antonio Conte, Tottenham Hotspur đã tìm lại cảm hứng chiến thắng
Chặng đường còn dài với cả Conte lẫn Tottenham, nhưng với sự mát tay của nhà cầm quân người Italy, đội bóng thành London đang dần trở lại với hình ảnh một kẻ...
Khó tin với thành tích của Harry KaneKhó tin với thành tích của Harry Kane
Tiền đạo Harry Kane ghi 1 bàn thắng trong chiến thắng 3-0 của Tottenham trước Crystal Palace, thống kê chỉ ra rằng ngôi sao 28 tuổi ghi bàn trong tất cả những...
Thắng dễ Palace, Spurs áp sát Top 4Thắng dễ Palace, Spurs áp sát Top 4
Ở trận đấu giữa Tottenham vs Crystal Palace tại vòng 19 Ngoại hạng Anh 2021/22, đội bóng của HLV Antonio Conte đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Với kết quả...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X