Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau trận đấu Norwich 0-5 Arsenal

Thứ Hai 27/12/2021 01:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Norwich vs Arsenal đã khép lại với tỷ số 5-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này kết thúc.

Saka và Smith-Rowe tiếp tục gây ấn tượng


Ở trận đấu Norwich vs Arsenal, Bukayo Saka và Emile Smith-Rowe đã có những màn trình diễn xuất sắc. Ngay phút thứ 6, Saka đã mở tỷ số cho đội khách. Nhận đường chuyền của Odegaard, Saka sửa lòng bằng chân trái hiểm hóc trong vòng cấm tung lưới Norwich. Tới phút 67, cầu thủ sinh năm 2001 xử lý bình tĩnh trước khi sút chìm bằng chân trái hoàn tất cú đúp, đồng thời nâng tỷ số lên 3-0 cho Arsenal.
 
Arsenal

Saka lập cú đúp trước Norwich


Emile Smith-Rowe được tung vào sân ở phút 82 thay Gabriel Martinelli, chỉ 2 phút có mặt trên sân anh là người thực hiện đường chuyền khiến Alexandre Lacazette bị đối phương phạm lỗi trong vòng cấm, và cũng chính tiền đạo người Pháp thực hiện thành công quả 11m nâng tỷ số lên 4-0.

Ở những phút bù giờ, Smith Rowe đệm bóng cận thành ấn định chiến thắng tưng bừng 5-0 cho Arsenal. Theo thống kê, Saka (20 tuổi và 112 ngày) là cầu thủ trẻ thứ ba liên tiếp ghi bàn trong Ngày tặng quà ở Premier League, sau Michael Owen (19 tuổi 12 ngày) và Florent Sinama-Pongolle (20 tuổi 67 ngày). Trong khi đó Smith-Rowe là cầu thủ Arsenal thứ 2 ghi bàn trong ba lần vào sân thay người liên tiếp ở Premier League, sau Tomas Rosicky vào tháng 9 năm 2009.


Phải dành cho Martin Odegaard những lời khen


Trong sơ đồ 4-2-3-1, Martin Odegaard đá ngay sau trung phong Alexandre Lacazette. Ngôi sao người Na Uy đã cho thấy giá trị của một hộ công, anh là người kiến tạo trong cả 2 bàn thắng đầu tiên của đội bóng thành London. Đầu tiên, Odegaard chuyền bóng thuận lợi để Saka dứt điểm kỹ thuật mở tỷ số trận đấu.
 
Arsenal

Odegaard có 2 kiến tạo trước Norwich


Sau đó lại là Odegaard thực hiện đường chuyền mở ra khoảng trống cực lớn cho Tierney băng lên và sau đó xâm nhập vòng cấm, nhận thấy có cơ hội ghi bàn cầu thủ sinh năm 1997 dứt điểm chéo góc khiến thủ môn đối phương không thể cản phá.

Cựu sao Real Madrid đang đạt phong độ cực cao. Trong 7 trận gần nhất ở Premier League anh tham gia vào 6 bàn thắng của Arsenal, trong đó có 3 pha lập công và 3 đường kiến tạo. Những màn trình diễn thăng hoa của anh đang giúp đội bóng thành London liên tiếp giành những chiến thắng.


Arsenal củng cố vị trí thứ 4 trên BXH


Những trận đấu của MU và Tottenham liên tiếp bị hoãn vì Covid-19, trong khi đó West Ham cho thấy dấu hiệu hụt hơi. Arsenal đã tận dụng thời gian này để tăng tốc trên bảng xếp hạng. Họ đã dễ dàng đánh bại Norwich 5-0. Đây là chiến thắng thứ 5 liên tiếp của Pháo thủ trên mọi mặt trận, trong đó có 4 trận ở đấu trường Ngoại hạng Anh.
 
Arsenal

Arsenal xây chắc vị trí thứ 4 trên BXH


Theo thống kê, 4 vòng gần nhất, Arsenal ghi tới 14 bàn và chỉ nhận 1 bàn thua. Thầy trò Mikel Arteta đã tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH, chỉ kém đội xếp thứ 3 là Chelsea khoảng cách 3 điểm. Giới chuyên môn nhận định rằng nếu duy trì sự ổn định ở giai đoạn lượt về, đội bóng thành London hoàn toàn có hy vọng giành vé dự Champions League mùa tới.


Norwich lún sâu vào khủng hoảng. 


Norwich thi đấu tệ hại từ đầu mùa giải. Ở trận đấu với Arsenal dù được thi đấu trên sân nhà nhưng đội bóng này không chứng tỏ được nhiều và nhận thất bại 0-5. Việc bổ nhiệm HLV Dean Smith không thể giúp “Chim hoàng yến” thi đấu lột xác. Kể từ khi cựu HLV Aston Villa tiếp quản đội bóng, Norwich mới giành 1 chiến thắng. Đặc biệt, 4 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh đội bóng này toàn thua. Kết quả tệ hại khiến đội chủ sân Carrow Road đang xếp bét bảng với chỉ 10 điểm sau 18 trận.
 
Arsenal

Norwich tiếp tục xếp bét bảng ở NHA


Với việc nhận thêm 5 bàn thua trước Arsenal, Norwich đã để lọt lưới 39 bàn ở mùa này, chỉ có Newcastle (41) là nhận nhiều bàn thua hơn hơn. Hàng công của họ cũng chơi cực tệ. Trong 18 trận đã đấu đội bóng này có tới 12 trận không ghi bàn, chỉ có vỏn vẹn 8 bàn thắng. Với tình hình hiện tại nếu không có những sự bổ sung đáng kể ở phiên chợ Đông 2022, khả năng Norwich phải xuống hạng là rất cao.

Đây! Lý do Takehiro Tomiyasu vắng mặt trước NorwichĐây! Lý do Takehiro Tomiyasu vắng mặt trước Norwich
Hậu vệ Takehiro Tomiyasu không có tên trong danh sách thi đấu của Arsenal trước Norwich, lý do cũng đã được HLV Mikel Arteta tiết lộ.
Dẫm lên đùi hậu vệ MU, Bukayo Saka thoát thẻ đỏ khó tinDẫm lên đùi hậu vệ MU, Bukayo Saka thoát thẻ đỏ khó tin
Tiền vệ Bukayo Saka của Arsenal đã có tình huống dẫm lên người Brandon Williams của Norwich nhưng không phải nhận thẻ phạt.
Bukayo Saka và Smith Rowe lập kỷ lục sau trận thắng NorwichBukayo Saka và Smith Rowe lập kỷ lục sau trận thắng Norwich
Bộ đôi Bukayo Saka và Smith Rowe đều ghi bàn trong chiến thắng 5-0 của Arsenal trước Norwich, họ đang duy trì phong độ cực cao.
Bến đỗ tiếp theo của Philippe Coutinho là ArsenalBến đỗ tiếp theo của Philippe Coutinho là Arsenal
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Arsenal hỏi mượn tiền vệ Philippe Coutinho của Barca ở phiên chợ Đông 2022. Pháo thủ sẵn sàng mua đứt nếu anh chơi tốt.
Điểm tin bóng đá tối ngày 26/12/2021: HLV Rangnick nhắm tiền vệ trụ cho MUĐiểm tin bóng đá tối ngày 26/12/2021: HLV Rangnick nhắm tiền vệ trụ cho MU
Rangnick nhắm tiền vệ trụ cho MU, Chelsea sẵn sàng bán đứt Pulisic, De Jong phù hợp với Arsenal,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X