Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau trận đấu MU 3-1 Fulham

Thứ Hai 20/03/2023 05:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu MU vs Fulham đã khép lại với chiến thắng 3-1 nghiêng về phía MU, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này kết thúc.

MU tiếp tục duy trì hy vọng ăn 4

Mặc dù chơi không nổi bật so với Fulham, nhưng việc được chơi tới 2 người trong khoảng thời gian cuối trận giúp Man đỏ ngược dòng giành chiến thắng 3-1. Ở vòng bán kết FA Cup, MU sẽ đối đầu với Brighton. Với việc đi tiếp ở giải đấu lâu đời nhất của bóng đá Anh, Man đỏ vẫn hy vọng giành cú ăn 4 ở mùa giải năm nay.

Những điểm nhấn sau trận đấu MU 3-1 Fulham 1
Về lý thuyết, MU vẫn còn hy vọng ăn 4 mùa này

Thực tế đấu trường Ngoại hạng Anh đã ngoài tầm với của đoàn quân của HLV Erik ten Hag, bởi họ kém đội đầu bảng Arsenal tới 16 điểm. Chính vì thế, ưu tiên hàng đầu của chiến lược gia người Hà Lan chắc chắn vẫn hướng đến giành chức vô địch Europa League và FA Cup sau khi đã đăng quang tại Cúp Liên đoàn Anh.

Những tấm thẻ đỏ khiến Fulham nhường vé đi tiếp cho MU

Fulham đã chơi không tồi trước MU, họ thậm chí còn có bàn mở tỷ số ở phút 50. Từ quả phạt góc, đội chủ nhà tổ chức phòng ngự chống cố định không tốt, để cho Mitrovic dễ dàng đệm lòng ở cự ly gần, đưa bóng vào lưới đội chủ nhà.

Aleksandar Mitrovic đã ghi 12 bàn sau 25 trận trên mọi đấu trường mùa này, nhiều nhất trong một mùa giải khi chơi cho một CLB ở Premier League (thành tích tốt nhất trước đó là 11 bàn sau 39 trận mùa 2018/19).

Những điểm nhấn sau trận đấu MU 3-1 Fulham 2

Aleksandr Mitrovic nhận thẻ đỏ vì phản ứng với trọng tài

Tuy nhiên, bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 70. Từ 1 pha phản công, Antony căng ngang cho Sancho. Cầu thủ người Anh đi bóng qua cả thủ môn Leno nhưng cú dứt điểm của anh đã bị Willian cản lại. Sau khi xem lại VAR, trọng tài quyết định thổi phạt đền cho MU do Willian đã cố tình dùng tay chặn bóng. Cầu thủ người Brazil sau đó phải nhận thẻ đỏ. 

Các cầu thủ Fulham phản ứng quyết liệt với quyết định của trọng tài, và Aleksandar Mitrovic cũng nhận thẻ đỏ trực tiếp vì phản ứng thái quá. Người đạo Serbia tỏ ra tức giận, liên tục lấy tay chỉ vào mặt trọng tài. Phải đến khi các đồng đội can ngăn anh mới chịu rời sân. Trước đó, HLV Fulham Marco Silva cũng bị truất quyền chỉ đạo. 

Trên chấm 11m, Bruno Fernandes dễ dàng đánh bại Leno để gỡ hòa 1-1. Trong thời gian còn lại, việc phải chơi với 9 người khiến đội khách không thể chống đỡ, họ nhận thêm 2 bàn thua qua đó thất bại chung cuộc với tỷ số 1-3.

Màn trình diễn xuất sắc của David de Gea

Thủ thành David de Gea đã có một trận đấu xuất sắc, anh có nhiều pha cứu thua ấn tượng. Phút 48, De Gea đã cứu cho Quỷ đỏ khỏi bàn thua sau cú sút khá tốt của Robinson từ đường nhả bóng của Willian. 1 phút sau đó Willian tung ra cú sút xa bằng má trong vô cùng nguy hiểm. Cầu thủ sinh năm 1990 phải dùng tới những đầu ngón tay để cứu thua cho MU.

Những điểm nhấn sau trận đấu MU 3-1 Fulham 3

David de Gea có một trận đấu ấn tượng

Tới phút 66, nếu không có tài năng siêu việt của thủ thành De Gea thì MU đã phải nhận bàn thua thứ 2. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã bay người xuất thần để từ chối cú đánh đầu hiểm của Mitrovic mặc cho bị khuất tầm nhìn.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Erik ten Hag đã khen ngợi De Gea. Ông nói: “Chúng tôi đã nhận bàn thua từ tình huống cố định và chúng tôi cần David de Gea để tránh phải nhận bàn thua thứ 2. Cậu ấy đã có 2 pha cứu thua xuất sắc. Màn trình diễn của cậu ấy hôm nay thực sự xuất sắc”.

MU nối dài chuỗi trận ấn tượng trước Fulham

Trong quá khứ, MU thường chơi rất tốt mỗi khi đối đầu Fulham. Dù ở thời điểm nào đi nữa thì Man đỏ cũng luôn giành những kết quả tốt trước đội bóng thành London, và ở lần này cũng vậy. Mặc dù để thua trước, nhưng việc được chơi hơn 2 người giúp MU ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

Những điểm nhấn sau trận đấu MU 3-1 Fulham 4

MU bất bại trước Fulham trong 16 trận gần nhất trên mọi đấu trường

Theo đó, trong 16 lần gặp Fulham gần nhất, MU bất bại, trong đó có 13 chiến thắng và 3 trận hòa. 9 lần gặp đội bóng thành London ở sân chơi FA Cup Man đỏ đều là đội giành chiến thắng và giành vé đi tiếp. Bây giờ MU đã vượt qua Arsenal (30) để trở thành đội có nhiều lần vào bán kết FA Cup nhất (31 lần).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X