Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau trận đấu Chelsea 2-0 Bournemouth

Thứ Tư 28/12/2022 04:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Chelsea vs Bournemouth đã khép lại với chiến thắng 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng điểm qua những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại. 

Màn trình diễn ấn tượng của Thiago Silva và Kepa

Thiago Silva đã cho thấy kinh nghiệm và đẳng cấp ở trận đấu Chelsea vs Bournemouth, ngôi sao sinh năm 1984 có nhiều pha cản phá ấn tượng. Trung vệ người Brazil là người bóng nhiều nhất bên phía The Blues (102), thực hiện nhiều đường chuyền nhất (89/93), chuyền dài thành công nhiều nhất (13/14) và phá bóng nhiều nhất (6).

Những điểm nhấn sau trận đấu Chelsea 2-0 Bournemouth 1

Silva chơi tốt trước Bournemouth

Thủ môn Kepa cũng có một trận đấu ấn tượng với 4 pha cứu thua. Như vậy là trong 7 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa này, cầu thủ sinh năm 1994 có có 26 pha cứu thua và 4 lần giữ sạch lưới. Tỷ lệ cứu thua của cầu thủ người Tây Ban Nha lên tới 83.9%. Bây giờ anh là lựa chọn số 1 trong khung gỗ dưới thời Graham Potter. 

Cái duyên của Raheem Sterling trước Bournemouth

Raheem Sterling là người kiến tạo cho Kai Havertz mở tỷ số ở phút 16. Anh còn có thêm rất nhiều những tình huống qua người thành công. Theo thống kê, cầu thủ sinh năm 1994 có 13 lần đối đầu với Bournemouth, tỷ lệ giành chiến thắng 100%.

Những điểm nhấn sau trận đấu Chelsea 2-0 Bournemouth 2

Raheem Sterling có một trận đấu ấn tượng

Trong chuỗi trận đối đầu với Bournemouth, anh tham gia vào 14 bàn thắng, trong đó có 11 pha lập công và 3 kiến tạo.

Sự trở lại của Kai Havertz

Kai Havertz là cầu thủ được chấm điểm cao nhất bên phía Chelsea trước Bournemouth, ngôi sao người Đức là người mở tỷ số trận đấu. Xuất phát từ đường lên bóng cực nhanh bên cánh phải, Raheem Sterling đã có đường căng ngang như đặt để Kai Havertz nhẹ nhàng thoát xuống đệm bóng cận thành mở điểm cho đội chủ nhà.

 

Những điểm nhấn sau trận đấu Chelsea 2-0 Bournemouth 3
Kai Havertz tỏa sáng với 1 bàn 1 kiến tạo

Không còn là hình ảnh bạc nhược như tại World Cup 2022, Havertz tiếp tục tỏa sáng 8 phút sau bàn mở tỷ số, khi có đường kiến tạo thuận lợi để Mason Mount thực hiện cú dứt điểm đẳng cấp từ ngoài vòng cấm nhân đôi cách biệt cho Chelsea. Màn trình diễn bùng nổ trước Bournemouth giúp Havertz lấy lại sự tự tin cần thiết, qua đó tiếp tục bùng nổ trong những trận đấu tiếp theo của The Blues.

Reece James tái phát chấn thương đầu gối

Kể từ sau chiến thắng trước AC Milan ở Champions League, Reece James mới ra sân trở lại trong màu áo Chelsea. Ngôi sao người Anh đã chơi rất tốt trong thời gian có mặt trên sân, nhưng tới phút 53 anh dính chấn thương đầu gối và phải nhường vị trí cho Cesar Azpilicueta.

Những điểm nhấn sau trận đấu Chelsea 2-0 Bournemouth 4

Reece James tái phát chấn thương đầu gối

James đã bỏ lỡ 9 trận của Chelsea kể từ sau khi dính chấn thương ở Champions League, bây giờ anh tiếp tục đứng trước khả năng phải nghỉ thi đấu. Phát biểu sau trận đấu, HLV Potter khẳng định cần thêm thời gian để biết được cầu thủ sinh năm 1999 sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu.

Chelsea chặn đứng chuỗi trận thất vọng

3 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Chelsea đều thua. Tính ra 5 vòng gần nhất họ không thắng. Việc được chơi trên sân nhà trước Bournemouth là cơ hội không thể tốt hơn để The Blues chặn đứng chuỗi trận thất vọng. Đội chủ sân Stamford Bridge đã chơi tấn công ngay từ đầu, họ có 2 bàn thắng chỉ sau 24 phút thi đấu.

Chelsea

Chelsea chặn đứng chuỗi trận thất vọng

Trong thời gian còn lại của trận đấu, cả hai đội đều có thêm những cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Trận đấu khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về phía Chelsea. Chiến thắng này giúp The Blues rút ngắn khoảng cách với vị trí thứ 4 của Tottenham xuống còn 6 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X