Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thấy gì sau trận Crystal Palace 2-2 Arsenal

Chủ Nhật 28/10/2018 23:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã đứt mạch 11 chiến thắng liên tiếp sau trận hòa 2-2 trước Crystal Palace, cùng điểm qua những điểm nhấn trận Crystal Palace vs Arsenal vòng 10 Ngoại hạng Anh 2018/19.

Arsenal đứt mạch chiến thắng


Arsenal đã chơi không tồi trên sân của Crystal Palace, dù bị thủng lưới trước nhưng họ đã chơi nỗ lực và có liên tiếp 2 bàn thắng ở những phút đầu hiệp 2. Tuy nhiên, cú đá 11m thành bàn của Luka Milivojevic ở những phút cuối trận khiến Pháo thủ phải chia điểm với tỷ số 2-2.
Điểm nhấn Crystal Palace vs Arsenal vòng 10 Ngoại hạng Anh  hình ảnh

Arsenal đứt mạch 11 chiến thắng liên tiếp


Kết quả Crystal Palace vs Arsenal khiến chuỗi thắng liên tiếp của Pháo thủ dừng lại ở con số 11, đội bóng thành London đã không còn cơ hội cân bằng kỷ lục 14 trận thắng liên tiếp trong quá khứ. Với việc chỉ có 1 điểm trước Palace, Arsenal đã để đội đầu bảng Liverpool bỏ lại với khoảng cách 4 điểm trên bảng xếp hạng.

Nếu Tottenham có điểm trước Man City ở trận đấu muộn nhất vòng đấu này, Arsenal sẽ bị đẩy xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Ở vòng đấu tới thầy trò Emery sẽ có thêm một thử thách nữa khi phải đối đầu với Liverpool, đội đang đạt phong độ rất cao.


Crystal Palace cuối cùng cũng ghi được bàn thắng trên sân nhà


Ở Ngoại hạng Anh mùa giải này, Crystal Palace chưa thắng sau 4 trận trên sân nhà, trong đó có 3 trận thua. Đặc biệt họ chưa ghi được bàn thắng nào trên sân Selhurst Park. Chính hàng công gây thất vọng là một trong những lý do khiến đội bóng này chỉ có 7 điểm sau 9 vòng đấu đầu tiên ở Premier League 2018/19.
Thấy gì sau trận Crystal Palace 2-2 Arsenal hình ảnh 2

Luka Milivojevic giúp Palace cầm chân Arsenal 2-2


Tuy nhiên, hàng công tậm tịt của Crystal Palace bất ngờ ghi được 2 bàn thắng vào lưới Arsenal, Luka Milivojevic là chủ nhân của cả hai bàn thắng cho đội chủ nhà sau 2 pha dứt điểm chính xác trên chấm 11m.

Thầy trò Roy Hodgson đã chấm dứt chuỗi 417 phút không thể ghi bàn ở sân Selhurst Park trong khuôn khổ Premier League. Cú đúp bàn thắng của Milivojevic giúp đội chủ nhà có được 1 điểm trước Arsenal, họ đã chấm dứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp ở Ngoại hạng Anh.

Crystal Palace đã vươn lên vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 8 điểm sau 10 trận, NHM đội bóng này đang hy vọng 1 điểm trước Arsenal sẽ giúp “Đại bàng” chơi tốt hơn trong những trận đấu tới.


Aubameyang tiếp tục ghi bàn


2 trận đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Aubameyang được đưa vào sân từ băng ghế dự bị và đều tỏa sáng rực rỡ. Ngôi sao người Gabon lập cú đúp vào lưới Leicester chỉ sau 29 phút có mặt trên sân, trước đó anh cũng có 2 bàn thắng vào lưới Fulham khi được tung vào sân ở phút 62.
Aubameyang tiep tuc ghi ban

Aubameyang tiếp tục ghi bàn


Trong chuyến làm khách trên sân của Palace, HLV Unai Emery quyết định để Aubameyang ra sân ngay từ đầu. Cầu thủ 29 tuổi cùng với Ozil và Iwobi là bộ ba hỗ trợ trung phong Lacazette. Không phụ sự tin tưởng từ ông thầy người TBN cựu sao Dortmund tiếp tục có một trận đấu ấn tượng.

Cầu thủ sinh năm 1989 chính là người nâng tỷ số lên 2-1 cho Arsenal ở phút 56, đó là tình huống anh nhanh chân đệm bóng vào lưới sau một tình huống lộn xộn trong vòng cấm.

Aubameyang đã có 7 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này, cựu sao Dortmund đã tham gia trực tiếp vào 22 bàn thắng sau 23 lần ra sân ở Premier League (17 bàn, 5 pha kiến tạo). Tuy nhiên, pha lập công của chân sút sinh năm 1989 không thể giúp Arsenal giành 3 điểm trên sân của Palace.


Mesut Ozil gây thất vọng


Mesut Ozil đang đạt phong độ rất cao trong thời gian gần đây, 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường anh có 4 bàn thắng cùng 1 kiến tạo. Tuy nhiên, trong trận đấu với Palace tiền vệ sinh năm 1988 đã gây thất vọng rất lớn.
Arsenal choi tan cong ngay tu nhung phut dau tien

Mesut Ozil có một trận đấu thất vọng


Cầu thủ mang áo số 10 được sử dụng ở vị trí hộ công ưa thích, nhưng khi được đá ngay sau Lacazette anh không thể hiện được gì nhiều. Ngôi sao người Đức không thể liên kết với các vệ tinh xung quanh, anh không phát huy được khả năng sáng tạo.

Những phút có mặt trên sân Ozil không có một cú dứt điểm nào, anh chỉ tạo ra một cơ hội duy nhất cho các đồng đội. Với màn trình diễn thất vọng của mình anh phải rời sân ở phút 67 nhường chỗ cho Danny Welbeck. Ozil không hài lòng khi bị thay ra, song rõ ràng với màn trình diễn thất vọng anh xứng đáng phải nhường vị trí cho một cầu thủ khác.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X