Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau trận Crystal Palace 1-1 Arsenal

Thứ Bảy 11/01/2020 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã không thể đánh bại Crystal Palace, thậm chí họ cần tới may mắn mới có được trận hòa 1-1. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Crystal Palace vs Arsenal vòng 22 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Aubameyang và Lacazette tiếp tục phối hợp tạo ra bàn thắng


Dưới thời HLV Arteta, bộ đôi Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette liên tiếp được sử dụng ngay từ đầu. Tuy nhiên, phải đến trận Crystal Palace vs Arsenal, hai cầu thủ này mới phối hợp để cùng nhau tạo ra bàn thắng.
 
Điểm nhấn trận Crystal Palace vs Arsenal vòng 22 Ngoại hạng Anh  hình ảnh

Aubameyang mở tỷ số trận đấu


Phút 11, Mesut Ozil thực hiện đường chuyền để Lacazette đón bóng, số 9 thực hiện pha chọc khe để Aubameyang thoát xuống đối mặt với Vicente Guaita. Cú dứt điểm của tiền đạo người Gabon không cho thủ thành của đội chủ nhà một cơ hội cản phá nào.

Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette đã kết hợp tạo ra 10 bàn thắng ở Premier League kể từ khi tiền đạo người Gabon ra mắt Ngoại hạng Anh (tháng 2 năm 2018) - chỉ Ryan Fraser và Callum Wilson (13) kết hợp tạo ra nhiều bàn thắng hơn trong cùng khoảng thời gian.


Jordan Ayew phá lưới Arsenal sau cả 2 lượt trận


Jordan Ayew chơi khá tốt trong thời gian gần đây, cầu thủ 28 tuổi tiếp tục có một trận đấu tốt trước Arsenal, anh là người cân bằng tỷ số 1-1.
 
Tinh huong Jordan Ayew can bang ty so 1-1

Tình huống Jordan Ayew cân bằng tỷ số 1-1


Phút 54, Max Meyer thực hiện pha căng ngang từ biên vào trung lộ, Cheikhou Kouyate nhả bóng để Jordan Ayew thực hiện pha dứt điểm. Bóng đập người David Luiz đổi hướng khiến thủ môn Leno buộc phải vào lưới nhặt bóng.

Ở trận lượt đi, tiền đạo sinh năm 1991 cũng có 1 bàn thắng giúp đội nhà có được trận hòa 2-2 tại Emirates. Theo thống kê, Jordan Ayew là cầu thủ đầu tiên ghi bàn vào lưới Arsenal trong cả 2 trận ở Ngoại hạng Anh, sau John Craven mùa giải 1971/72.


Aubameyang suýt trở thành tội đồ


Aubameyang là người mở tỷ số, nhưng anh cũng là người đẩy Arsenal vào tình thế phải đá thiếu người. Phút 65, ngôi sao sinh năm 1989 có một tình huống vào bóng nguy hiểm với Max Meyer khiến cầu thủ này không thể tiếp tục thi đấu. 
 
Tinh huong khien Aubameyang bi duoi khoi san

Tình huống khiến Aubameyang bị đuổi khỏi sân


Ban đầu trọng tài chính chỉ rút thẻ vàng, nhưng sau đó ông tham khảo công nghệ VAR và rút thẻ đỏ với cầu thủ người Gabon. Xem lại pha quay chậm, tình huống vào bóng của cầu thủ 30 tuổi là rất nguy hiểm, bởi vậy quyết định rút thẻ đỏ là hợp lý.

Pierre-Emerick Aubameyang là cầu thủ thứ 3 của Arsenal ghi bàn và bị đuổi khỏi sân trong cùng một trận đấu ở Premier League, người gần nhất lâm vào tình trạng khó xử này chính là Arteta, và đến cũng ở trận đấu với Crystal Palace tại Selhurst Park vào tháng 10 năm 2013.


Arsenal đứng trước khả năng bị Top 4 nới rộng cách biệt


Dưới thời tân HLV Mikel Arteta, những tín hiệu vui đã xuất hiện. Pháo thủ có 2 chiến thắng liên tiếp trước MU và Leeds, lần đầu tiên kể từ tháng 10 năm 2019 đội bóng thành London có được kết quả ấn tượng như vậy. Những chiến thắng liên tiếp là liều thuốc tinh thần giúp những ngôi sao của Arsenal tự tin hơn, NHM cũng đã quay trở lại ủng hộ CLB.
 
Tran dau khep lai voi ty so hoa 1-1

Arsenal chỉ có kết quả hòa 1-1 trước Crystal Palace


Arsenal vẫn đang kém vị trí thứ 4 của Chelsea tới 9 điểm ở Ngoại hạng Anh, bởi vậy nếu muốn tiếp tục nuôi hy vọng mong manh trong việc vào Top 4, đội chủ sân Emirates buộc phải giành 3 điểm trên sân của Crystal Palace. 

Dù được đánh giá cao hơn và có bàn dẫn trước nhưng Arsenal đã gây thất vọng khi để đối thủ cầm hòa 1-1, qua đó đứt mạch toàn thắng. Với việc chỉ có được trận hòa trước Crystal Palace, Pháo thủ đứng trước khả năng bị Chelsea, đội xếp thứ 4 nới rộng cách biệt lên thành 11 điểm.


Arsenal không thể cụ thể hóa những lợi thế


Arsenal đã chơi cực tốt trong 45 phút đầu tiên, Pháo thủ có thời điểm cầm bóng tới 80%. Đội khách cũng có được bàn thắng vượt lên ở phút 11 do công của Aubameyang, thậm chí tới phút 35 đội chủ nhà mới có được cú dứt điểm đầu tiên.
 
Arsenal dan truoc 1-0

Arsenal dẫn trước 1-0 nhưng không thể giành chiến thắng


Tuy nhiên, sang hiệp thi đấu thứ 2 Arsenal đã chơi thất vọng, họ để đối phương áp đảo và có được bàn gỡ. Thậm chí chiếc thẻ đỏ của Aubameyang khiến Pháo thủ phải chơi thiếu người trong 30 phút cuối trận, và may mắn mới bảo vệ được kết quả hòa 1-1.

Arsenal đã không thể thắng 5 trận ở Premier League mùa này khi dẫn trước trong hiệp thi đấu đầu tiên, bao gồm 4 trận hòa và 1 thất bại. Kể từ mùa giải 2010/11 (5) thì thành tích tệ hại này mới lặp lại.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X