Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau trận Crystal Palace 0-1 Tottenham

Chủ Nhật 25/02/2018 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Spurs đã đánh bại Palace với tỉ số tối thiểu, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Crystal Palace 0-1 Tottenham.

Tottenham tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng

Trong thời gian gần đây Tottenham đang duy trì phong độ rất cao, Spurs đã bất bại ở 14 trận gần nhất. Họ vừa bước qua chặng leo núi với phong độ cực ấn tượng khi đánh bại Arsenal, M.U, và xuất sắc cầm hòa Liverpool và Juventus ngay trên sân của đối thủ. Những kết quả ấn tượng gần đây giúp thầy trò Pochettino vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng ở Premier League và đứng trước cơ hội lọt vào tứ kết ở Champions League.
Nhung diem nhan sau tran Crystal Palace 0-1 Tottenham hinh anh
Tottenham nối dài chuỗi trận ấn tượng
Trước Crystal Palace, Tottenham gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự số đông của đối thủ. Trong phần lớn thời gian Spurs không tạo ra quá nhiều những cơ hội ăn bàn rõ rệt, nhưng chỉ một khoảnh khắc tỏa sáng của Harry Kane đã mang về 3 điểm cho đội khách. Chiến thắng trước Palace giúp Spurs nối dài chuỗi trận ấn tượng, họ đã tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng và chỉ kém Liverpool, đội xếp thứ 2 có 2 điểm. Cơ hội vô địch gần như đã không còn, nhưng khả năng vào Top 4 đang rộng mở trước mặt thầy trò Pochettino.

Người hùng Harry Kane

Trước Crystal Palace, tiền đạo Harry Kane là người chơi năng nổ nhất bên phía Tottenham. Ngôi sao người Anh tung ra tổng cộng 6 cú dứt điểm, trong đó 2 trúng đích. Trận Crystal Palace 0-1 Tottenham, cầu thủ sinh năm 1993 chính là người hùng của Spurs với bàn thắng duy nhất ở phút 88. Đó là tình huống Kane chọn điểm rơi chính xác và cú đánh đầu của anh cũng không cho thủ môn đối phương một cơ hội cản phá nào.
Nhung diem nhan sau tran Crystal Palace 0-1 Tottenham hinh anh 2
Harry Kane trở thành người hùng của Tottenham trước Crystal Palace
Ngôi sao 24 tuổi thêm một lần trở thành người hùng của đội bóng thành London, đây là pha lập công thứ 24 của anh ở Premier League mùa này. Cầu thủ sinh năm 1993 đang cho thấy phong độ rất cao trong thời gian gần đây, anh đã ghi 19 bàn trong 14 trận gần nhất ở giải Ngoại hạng Anh. Bàn thắng vào lưới Palace là pha lập công thứ 23 của Kane trong 34 trận derby London, bằng với thành tích của Didier Drogba, nhưng cựu sao Chelsea cần tới 64 trận mới làm được điều đó. Tính ra những bàn thắng của Kane đã mang về 14 điểm cho Spurs.

Crystal Palace rơi xuống nhóm nguy hiểm

Crystal Palace đang rơi vào tình trạng khủng hoảng lực lượng, họ có tới 11 cầu thủ đang dính chấn thương trong đó có những ngôi sao quan trọng như Benteke, Zaha, Scott Dann, Mamadou Sakho… Thiếu vắng nhiều trụ cột khiến đội chủ sân Selhurst Park gặp rất nhiều khó khăn. Trong 1 tháng trở lại đây, niềm vui không còn hiện diện ở Selhurst Park. Crystal Palace liên tiếp trải qua những trận đấu yếu kém. Đoàn quân của HLV Roy Hodgson chỉ kiếm được vỏn vẹn 2/9 điểm tối đa ở 3 vòng gần đây. Hàng thủ của họ đang chơi cực kỳ thất vọng, thủ thành Wayne Hennessey đã 9 lần phải vào lưới nhặt bóng ở 4 trận vừa qua, tức trung bình 2,25 bàn thua/trận. Chính sự lỏng lẻo của hàng thủ khiến cho những nỗ lực của hàng công không thể bù đắp.
Nhung diem nhan sau tran Crystal Palace 0-1 Tottenham hinh anh 3
Crystal Palace rơi xuống vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng
Trước Tottenham, Crystal Palace đã chơi phòng thủ kiên cường. Họ đã làm rất tốt nhiệm vụ chia cắt những ngôi sao tấn công của Spurs, nhưng chỉ một thoáng mất tập trung ở những phút cuối trận khiến họ phải trả giá. Damien Delaney không kèm được Harry Kane trong tình huống không chiến để trung phong của Spurs đánh đầu tung lưới Hennessey. Thất bại 0-1 trước Spurs đã đẩy Palace tụt xuống vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng, họ chỉ hơn nhóm xuống hạng về chỉ số phụ. Nếu tiếp tục chơi bết bát như thời điểm hiện tại, khả năng thầy trò Roy Hodgson phải xuống hạng là hoàn toàn có thể.

Màn trình diễn thất vọng của Erik Lamela
Nhung diem nhan sau tran Crystal Palace 0-1 Tottenham hinh anh 4
Lamela có màn trình diễn thất vọng
Trước Crystal Palace, tiền vệ Erik Lamela được HLV Pochettino sử dụng ngay từ đầu. Đây là lần thứ 3 anh đá chính ở Premier League mùa này, nhưng những gì cầu thủ sinh năm 1992 thể hiện là rất thất vọng. Những phút có mặt trên sân ngôi sao 25 tuổi không có những tình huống qua người cùng những pha xử lý mang tính đột biến, anh cũng không tạo ra những sự liên kết cần thiết với các vệ tinh xung quanh. Những phút có mặt trên sân cầu thủ này không dứt điểm lần nào và chỉ tạo ra 1 cơ hội, với màn trình diễn thất vọng của mình anh phải nhường vị trí cho Lucas Moura ở phút 66. Với những gì đã thể hiện, sẽ không bất ngờ nếu cầu thủ người Argentina trở lại băng ghế dự bị trong những trận đấu tới, bởi Pochettino vẫn còn khá nhiều lựa chọn ở vị trí chạy cánh, đó là Son và Moura.

Video Crystal Palace 0-1 Tottenham (Vòng 28 Premier League 2017/18)


Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X