Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau trận Chelsea 3-0 Dynamo Kyiv

Thứ Sáu 08/03/2019 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã đánh bại Dynamo Kyiv với tỷ số 3-0 ở Stamford Bridge, qua đó chiếm lợi thế trong việc giành vé vào tứ kết Europa League mùa này. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Chelsea vs Dynamo Kyiv.

Pedro tiếp tục duy trì phong độ cao


HLV Sarri đã quyết định không sử dụng Eden Hazard và Gonzalo Higuain, bộ ba tấn công của Chelsea trước Dynamo Kyiv là Pedro, Giroud và Willian. Trong số những cầu thủ này, Pedro là người chơi ấn tượng nhất. Ngôi sao người TBN thường xuyên uy hiếp khung thành đội khách với những tình huống xâm nhập vòng cấm và dứt điểm.
 
Điểm nhấn Chelsea vs Dynamo Kyiv - Vòng 18 Europa League hình ảnh

Pedro đang đạt phong độ rất cao


Những phút có mặt trên sân Pedro dứt điểm 5 lần, 100% trúng đích và 1 được chuyển hóa thành bàn thắng. Cầu thủ người TBN là người mở tỷ số cho đội chủ nhà. Từ pha dứt điểm hụt của Giroud, Pedro có mặt đúng lúc sút tung lưới Denys Boyko mở tỷ số cho đội chủ sân Stamford Bridge. 

Ngoài bàn thắng có được, cựu sao Barca còn có 2 pha qua người thành công và 1 lần mở ra cơ hội cho các đồng đội. Với những gì thể hiện, cầu thủ sinh năm 1987 xứng đáng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. 2 trận gần nhất đá đủ 90 phút Pedro đều ghi bàn, cầu thủ 31 tuổi đã có 9 bàn ở Ngoại hạng Anh và Europa League mùa này.
 


Willian gây ấn tượng ở khả năng đá phạt


Dynamo Kyiv đã chơi rất cố gắng sau khi nhận bàn thua, nhưng cú đá phạt đẹp mặt của Willian ở phút 65 đã chấm dứt những nỗ lực của đội bóng này. Đó đã là pha sút phạt thành bàn thứ 11 của ngôi sao người Brazil kể từ khi ra mắt Chelsea vào tháng 9/2013 trên tất cả các đấu trường. Đây cũng là thành tích sút phạt tốt nhất trong số tất cả những cầu thủ đang chơi ở Ngoại hạng Anh.
 
Willian than trong truoc tran luot ve

Willian lại ghi bàn trên chấm đá phạt


Ngoài bàn thắng có được, ngôi sao người Brazil cũng tham gia rất nhiều vào lối chơi của Chelsea. Cầu thủ sinh năm 1988 có 56 lần chạm bóng, thực hiện 45 đường chuyền với tỷ lệ chính xác 92%. Ngoài ra, anh còn có 2 lần tạo cơ hội cho các đồng đội.

Vào tháng 1 vừa qua, Barca quan tâm Willian song HLV Sarri đã từ chối để cầu thủ này ra đi. Ông thầy người Italia tuyên bố Willian vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng của đội bóng thành London, quyết định giữ cầu thủ chạy cánh 30 tuổi ở lại Stamford Bridge của Sarri đang phát huy hiệu quả rất lớn.


Giroud không ghi bàn nhưng vẫn xứng đáng được khen ngợi


Olivier Giroud rất có duyên ở Europa League. 5 lần đá chính gần nhất anh đều ghi bàn. Ở trận đấu Chelsea vs Dynamo Kyiv, ngôi sao sinh năm 1986 cũng chơi rất năng nổ. Dù không ghi được bàn thắng, song cựu sao Arsenal cũng để lại dấu ấn với một đường kiến tạo thành bàn.
 
Giroud va cai duyen o Euopa League

Giroud và cái duyên ở Ẻuopa League


Số 18 là người kiến tạo để Pedro mở tỷ số. Đó đã là bàn thắng thứ 7 mà Giroud ghi dấu giày trong 6 trận đấu gần nhất của Chelsea ở Europa League, bao gồm 6 bàn và 1 kiến tạo. Cầu thủ 32 tuổi đang là lựa chọn số 1 của Sarri ở đấu trường Europa League và anh khiến ông thầy của mình không phải phải thất vọng.

Với phong độ rất cao của Giroud ở Europa League, HLV Sarri có thể toàn tâm toàn ý sử dụng Higuain ở mặt trận Ngoại hạng Anh, qua đó duy trì khả năng cạnh tranh ở cả 2 đấu trường, nhằm hướng đến cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới.


Hudson-Odoi lại chứng minh khả năng của mình


Trước trận đấu tại Stamford Bridge, HLV Sarri tuyên bố không đáp ứng cho Hudson-Odoi một vị trí chính thức trong đội hình. Đúng như tuyên bố của mình, ông thầy người Italia đẩy cầu thủ sinh năm 2000 lên băng ghế dự bị. Sao trẻ 18 tuổi chỉ được vào sân ở phút 77, nhưng chỉ trong ít phút có mặt trên sân anh đã chứng tỏ khả năng của mình.
 
Hudson-Odoi

Chelsea nên tìm cách giữ chân Hudson-Odoi


Chính Hudson-Odoi là người ấn định chiến thắng 3-0 cho Chelsea, qua đó giúp đội bóng nước Anh chiếm lợi thế trước trận lượt về. Với pha lập công vào lưới Dynamo Kyiv, Hudson-Odoi đã ghi dấu giày vào 7 bàn thắng trong 7 trận gần nhất trên tất cả các đấu trường cho Chelsea ở Stamford Bridge, bao gồm 4 bàn và 3 kiến tạo.

Ngôi sao 18 tuổi đang nhận được sự quan tâm từ rất nhiều CLB hàng đầu, Bayern Munich và Juventus đang khát khao chữ ký của cầu thủ chạy cánh người Anh. Tuy nhiên, với những gì Hudson-Odoi đang thể hiện, Chelsea có lý do để giữ cầu thủ này ở lại.
 


Dynamo Kyiv quá nhỏ bé so với Chelsea


Trước Chelsea, Dynamo Kyiv đã tỏ ra quá nhỏ bé. Đội khách không thể hiện được gì nhiều tại Stamford Bridge, trong 90 phút thi đấu chính thức họ chỉ có 4 cú dứt điểm và không trúng đích một lần nào. Thủ môn Kepa đã có một trong những trận đấu nhàn nhất từ khi chuyển tới khoác áo Chelsea.
 
Chelsea thang Dynamo Kiev 3-0

Dynamo Kiev quá nhỏ bé so với Chelsea


Đây cũng là điều dễ hiểu khi Chelsea kiểm soát bóng tới 60% thời lượng và gần như không cho đội bóng Ukraine có cơ hội triển khai ý đồ chơi bóng. Với thất bại 0-3 ở lượt đi, đại diện của Ukraina gần như không còn cơ hội giành vé vào tứ kết.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X