Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm nhấn Chelsea 2-0 Sheffield: Ziyech tiếp tục ghi bàn, The Blues thăng hoa tột độ

Chủ Nhật 21/03/2021 23:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Chelsea vs Sheffield đã khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi cuộc đọ sức ở sân Stamford Bridge khép lại.

Pha bỏ lỡ khó tin của David McGoldrick


Sheffield đã chơi không tồi trước Chelsea, họ cũng có những cơ hội rõ ràng nhưng không thể tận dụng. Trong đó đáng tiếc nhất là tình huống bỏ lỡ của David McGoldrick ở phút 67.

Cú đánh đầu ra ngoài của David McGoldrick


Từ một pha lên bóng bên cánh phải của Sheffield, John Lundstram thực hiện quả tạt từ biên vào trung lộ. Toàn bộ hàng thủ của đội chủ nhà bị đánh bại, nhưng ở tư thế không bị ai kèm và cách khung thành của Chelsea chỉ vào khoảng 2m, McGoldrick lại đưa bóng đi chệch cột dọc.

Nếu cú đánh đầu của tiền đạo này đi trúng khung thành, bàn thắng sẽ đến với Sheffield và tỷ số sẽ được cân bằng 1-1. Khi đó đội khách mới là CLB chiếm lợi thế về mặt tâm lý trong khoảng hơn 20 phút còn lại của trận đấu, khả năng họ ngược dòng hoàn toàn có thể xảy ra.


Tội đồ Oliver Norwood


Oliver Norwood chính là tội đồ của Sheffield ở trận đấu với Chelsea. Phút 24, trong một tình huống nỗ lực phòng thủ, cầu thủ này đã vô tình đưa bóng về lưới nhà sau cú dứt điểm của Ben Chilwell.

Norwood phản lưới nhà


Theo thống kê, trong số các đội bóng ở Premier League, chỉ có Arsenal (4) có nhiều tình huống phản lưới nhà trên mọi đấu trường mùa này hơn so với Sheffield United (3). Ngoài pha phản lưới nhà, Norwood cũng không đóng góp nhiều vào lối chơi của Sheffield. Cầu thủ này sau đó bị thay ra ở hiệp thi đấu thứ 2.


Chiến thắng không thuyết phục của đội chủ nhà


Chỉ phải tiếp Sheffield trên sân nhà, HLV Thomas Tuchel đã không sử dụng đội hình tốt nhất. Theo đó, nhiều cầu thủ dự bị của Chelsea được sử dụng ngay từ đầu, đó là Kepa, Andreas Christensen, Emerson, Billy Gilmour hay Olivier Giroud.

Đội hình chắp vá khiến Chelsea gặp khó nhiều khó khăn trước Sheffield. Các tuyến của đội chủ nhà không tìm được sự liên kết cần thiết. Phải tới phút 41 The Blues mới có pha dứt điểm đầu tiên. Hàng thủ của họ cũng để lộ nhiều khoảng trống, rất may là các cầu thủ Sheffield đã không thể tận dụng.

Chelsea chơi không quá thuyết phục nhưng vẫn có được chiến thắng 2-0


Chiến thắng 2-0 trước Sheffield dù không quá thuyết phục, song với kết quả này, Chelsea nối dài chuỗi trận ấn tượng dưới thời HLV Tuchel. Theo đó, The Blues bất bại trong 14 trận đấu dưới thời ông thầy người Đức, trong đó có 10 chiến thắng và 4 trận hòa.


Sheffield chìm sâu vào khủng hoảng


Phải thừa nhận rằng Sheffield đã chơi cố gắng trước Chelsea. Đội khách có tới 4 pha dứt điểm trúng đích, nhiều hơn 1 lần so với đội chủ nhà. Tuy nhiên, việc phung phí những cơ hội khiến họ để thua với tỷ số 0-2. Thất bại này nối dài chuỗi trận thất vọng của đội chủ sân Bramall Lane. Theo đó, trong 7 trận gần nhất họ để thua tới 6 lần.
Những điểm nhấn sau trận Chelsea vs Sheffield hình ảnh

Sheffield nối dài chuỗi trận tệ hại


Trong chuỗi trận này, Sheffield chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng. Trong khi đó hàng thủ nhận tới 14 bàn thua. 5 lần phải làm khách họ toàn thua. Sheffield đã chính thức rời FA Cup, họ lúc này chỉ còn tham dự duy nhất mặt trận Ngoại hạng Anh. Ở giải đấu này, đội chủ sân Bramall Lane đang xếp bét bảng, kém nhóm an toàn đến 14 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 10 vòng đấu nữa là khép lại.


Hakim Ziyech tiếp tục ghi bàn


Trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Atletico Madrid, cầu thủ chạy cánh Hakim Ziyech là người mở tỷ số cho đội chủ nhà. Ngôi sao người Ma-Rốc kết thúc pha phản công trong vòng 11m giây của Chelsea bằng cú đệm lòng chính xác ở cự ly gần. Ngoài bàn thắng đó, cựu sao Ajax còn đóng góp rất nhiều vào lối chơi của Chelsea.
Điểm nhấn Chelsea 2-0 Sheffield Ziyech tiếp tục ghi bàn, The Blues thăng hoa tột độ hình ảnh 2

Ziyech ấn định chiến thắng vào phút bù giờ thứ 2


Ở trận đấu Chelsea vs Sheffield, Hakim Ziyech vào sân ở phút 72, thay thế cho Billy Gilmour. Ngôi sao người Ma-Rốc có trận thứ 2 liên tiếp ghi bàn cho The Blues. Phút 90+1, từ một pha phản công nhanh, Ben Chilwel thực hiện đường chuyền từ biên vào trung lộ, Ziyech khống chế bóng tinh tế trước khi dứt điểm chính xác ấn định tỷ số 2-0.

2 bàn thắng trong 2 trận đấu liên tiếp giúp Hakim Ziyech nhận được rất nhiều những lời khen ngợi, anh chắc chắn là lựa chọn thường xuyên của HLV Tuchel trong những trận đấu tới.
Thắng đội cuối bảng EPL, Pulisic hồn nhiên tuyên bố Chelsea không ngán aiThắng đội cuối bảng EPL, Pulisic hồn nhiên tuyên bố Chelsea không ngán ai
Tiền vệ Pulisic đã có những chia sẻ sau khi Chelsea đánh bại Sheffield 2-0 tại Tứ kết FA Cup 2020/21 để ghi tên mình vào Bán kết.
Antonio Rudiger chỉ ra những cầu thủ có tốc độ tốt nhất của ChelseaAntonio Rudiger chỉ ra những cầu thủ có tốc độ tốt nhất của Chelsea
Trong một chia sẻ mới đây, trung vệ Antonio Rudiger khẳng định tiền đạo Timo Werner không phải người có tốc độ tốt nhất bên phía Chelsea.
Lại thắng nhàm chán, Chelsea bước vào bán kết FA Cup 2020/21Lại thắng nhàm chán, Chelsea bước vào bán kết FA Cup 2020/21
Như mọi khi, Chelsea của Tuchel chỉ đặt mục tiêu chiến thắng khi bước ra sân còn không đặt nặng vấn đề phải thắng đẹp, thắng thuyết phục. Kể cả khi đối thủ là...
Havertz tiết lộ “tham vọng lớn” khi chuyển tới ChelseaHavertz tiết lộ “tham vọng lớn” khi chuyển tới Chelsea
Kai Havertz đã tiết lộ tham vọng lớn khi gia nhập Chelsea. Tuyển thủ Đức muốn giành được các danh hiệu với The Blues trước mắt là cúp FA mùa 2020-21.
Nhận định Chelsea vs Sheffield United (20h30 ngày 21/3): Tiếp đà hưng phấnNhận định Chelsea vs Sheffield United (20h30 ngày 21/3): Tiếp đà hưng phấn
Nhận định Chelsea vs Sheffield United nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, với phong độ cực cao của The Blues dưới thời HLV Thomas Tuchel, cơ hội để đội khách làm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X