Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau trận Chelsea 1-1 West Ham

Thứ Hai 09/04/2018 01:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea đã gây thất vọng khi để West Ham cầm hòa 1-1 trên sân nhà. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Chelsea vs West Ham.

 

Những sự thay đổi của David Moyes phát huy tối đa tác dụng

 

Những quyết định của HLV David Moyes ở trận Chelsea vs West Ham tỏ ra rất hợp lý. Trong thế bị dẫn bàn, phút 70 ông thầy 54 tuổi tung Chicharito vào thay Edimilson Fernandes, chỉ 3 phút có mặt trên sân cầu thủ người Mexico ghi bàn gỡ hòa 1-1. 


Những phút cuối trận để bảo toàn tỷ số, Moyes đã đưa Josh Cullen và Patrice Evra vào sân, những câu thủ này đã chơi rất chắc chắn giúp West Ham rời sân Stamford Bridge với 1 điểm.
Nhung diem nhan sau tran Chelsea vs West Ham hinh anh

Chicharito ghi bàn sau khi vào sân được 3 phút

Ngược lại, những thay đổi của HLV Conte không phát huy được quá nhiều tác dụng. Giroud vào sân nhưng không thể tạo ra đột biến, những gì anh thể hiện trong khoảng 20 phút trên sân chỉ là cú đánh đầu bị Joe Hart cản phá. Pedro gây thất vọng lớn hơn khi liên tục phung phí cơ hội. Rõ ràng, những sự thay đổi của Conte tỏ ra thiếu hiệu quả hơn so với David Moyes.
 

Bộ đôi người TBN không thể giúp Chelsea giành 3 điểm

 

Một lần nữa Alvaro Morata và Cesar Azpilicueta lại cùng nhau tạo ra bàn thắng ở mùa giải này. Trong trận đấu với West Ham, Morata đã kiến tạo để cầu thủ người đồng hương mở tỷ số. Morata tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng, sau khi chọc thủng lưới Leicester và Tottenham, anh tiếp tục kiến tạo cho Azpilicueta ghi bàn.
Morata va Azpilicueta khong the giup Chelsea gianh 3 diem

Morata và Azpilicueta không thể giúp Chelsea giành 3 điểm

Với cá nhân Azpilicueta, anh đã tham gia trực tiếp vào 9 bàn tại Premier League cho Chelsea từ đầu mùa, bao gồm ghi 3 bàn và kiến tạo 6. Bàn mở tỷ số trước West Ham là lần thứ 7 ở mùa giải này hai cầu thủ người TBN kết hợp tạo ra bàn thắng. Không một cặp đối tác nào làm tốt hơn (bằng với thành tích của Salah – Firmino và Salah – Mane).

Đáng tiếc sự kết hợp giữa Morata và Azpilicueta không thể giúp Chelsea giành trọn vẹn 3 điểm trước West Ham. 
 

Màn trình diễn ấn tượng của Joe Hart

 

West Ham đã để Chelsea tạo ra một thế trận áp đảo, đội khách phải hứng chịu tới 23 cú dứt điểm từ phía đối phương và 6 trong số đó đi trúng đích, song hầu hết đều bị thủ môn Joe Hart cản lại. Dù không thể ngăn cản cú đá của Cesar Azpilicueta ở cự ly gần, song Hart vẫn xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. 
Joe Hart choi an tuong tren san cua Chelsea

Joe Hart chơi ấn tượng trên sân của Chelsea

Những thống kê chỉ ra rằng anh đã có 5 lần cứu thua trên sân Stamford Bridge, trong đó có những cú dứt điểm cực khó của Hazard, Marcos Alonso hay Giroud. Hart vẫn cho thấy đẳng cấp và kinh nghiệm của mình.

Trận Chelsea vs West Ham chính màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1986 là một trong những lý do giúp West Ham có điểm khi rời sân Stamford Bridge.
 

Sự nỗ lực của Willian

 

Willian không ghi bàn cũng không kiến tạo trước West Ham, nhưng anh là một trong những cầu thủ của Chelsea chơi tốt nhất ở trận đấu này. Cầu thủ người Brazil thể hiện một tinh thần thi đấu bền bỉ, anh làm mọi nhiệm vụ, từ tạo cơ hội cho các đồng đội, trực tiếp dứt điểm cho đến lùi về tham gia hỗ trợ phòng ngự.
Willian la cai ten choi noi bat trong hiep mot tran Chelsea vs West Ham.

Willian chơi nỗ lực trong trận Chelsea vs West Ham

Willian cùng với Hazard là hai cầu thủ dứt điểm nhiều nhất trên sân với 5 lần, nhưng rất tiếc sự xuất sắc của Joe Hart khiến anh không thể có bàn thắng. Cầu thủ sinh năm 1988 cũng là người tạo ra nhiều cơ hội nhất ở trận đấu này, anh 6 lần đưa đồng đội vào tư thế có thể ghi bàn, song Hazard hay Alonso đều bỏ lỡ đáng tiếc.

Nhiều nguồn tin cho rằng HLV Conte đang bị một số cầu thủ “đâm sau lưng”, nhưng Willian không nằm trong số đó. Anh vẫn chiến đấu với hết khả năng của mình dù từng bị ông thầy người Italia ghẻ lạnh ở giai đoạn đầu mùa.

Tinh thần và thái độ thi đấu của Willian là lý do khiến Mourinho muốn M.U chi tới 60 triệu bảng để đưa cầu thủ này về sân Old Trafford.
 

Chelsea gần như không còn cơ hội vào Top 4

 

Ở vòng đấu này Tottenham đã giành chiến thắng 2-1 trước Stoke City, điều đó đồng nghĩa với việc cách biệt giữa Chelsea và Spurs được nới rộng lên thành 11 điểm. The Blues buộc phải đánh bại West Ham nếu muốn tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua Top 4. Đội chủ nhà đã có bàn mở tỷ số do công của Azpilicueta, nhưng bàn thắng của Chicharito khiến họ để đối phương cầm hòa 1-1.
Chelsea da kem Top 4 den 10 diem

Chelsea đã kém Top 4 đến 10 điểm

Khoảng cách với Top 4 đã lên đến 10 điểm, trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 5 vòng, khả năng kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu của Chelsea đang rất khó khăn, có lẽ họ nên chuẩn bị sẵn tinh thần thi đấu ở Europa League mùa giải tới.

Tương lai HLV Conte thực sự báo động sau trận Chelsea vs West Ham, có lẽ sức chịu đựng và sự kiên nhẫn của tỷ phú người Nga dường như đã cạn kiệt. Nếu trong vài ngày tới quyết định sa thải nhà cầm quân người Italia được đưa ra thì điều đó không khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Thông số trận đấu Chelsea vs West Ham

Thong so tran dau Chelsea vs West Ham
Thông số trận đấu Chelsea vs West Ham

Video Chelsea 1-1 West Ham (Vòng 33 Premier League 2017/18)


Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X