Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau trận Chelsea 1-1 Burnley

Chủ Nhật 07/11/2021 01:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Chelsea vs Burnley đã kết thúc với tỷ số 1-1, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi cuộc đọ sức trên sân Stamford Bridge khép lại.

Hàng công Chelsea không thi đấu quá tốt


Không có Romelu Lukaku và Timo Werner vì chấn thương, HLV Thomas Tuchel đã sử dụng sơ đồ 3-4-1-2 với Ross Barkley đá ngay sau Callum Hudson-Odoi và Kai Havertz. Chelsea đã ghi được 1 bàn thắng trước Burnley do công của Havertz, song so với những cơ hội mà họ tạo ra là sự thất vọng rất lớn.
 
Chelsea vs Burnley

Chelsea chỉ ghi 1 bàn trước Burnley


Theo thống kê, đội chủ nhà đã dứt điểm tới 25 lần, nhưng chỉ có 4 pha dứt điểm trúng đích. Barkley, Hudson-Odoi, Ben Chilwell, Andreas Christensen hay Thiago Silva đều có những cơ hội nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. 

Chelsea có 25 cú dứt điểm trước Burnley, nhiều nhất trong một trận đấu trên sân nhà tại Premier League mà họ không thể thắng kể từ tháng 8 năm 2015 trước Crystal Palace (26 cú dứt điểm, thua 2-1). Việc hàng công gây thất vọng là lý do khiến The Blues để đối thủ cầm hòa 1-1.


Reece James lại tham gia vào bàn thắng của Chelsea


Ở trận đấu với Malmo ở Champions League hồi giữa tuần, Reece James ngồi dự bị. Và trước Burnley, cầu thủ người Anh đã có mặt ngay từ đầu. Như thường lệ, cầu thủ sinh năm 1999 này vẫn lên công về thủ rất nhịp nhàng. Chính anh là người thực hiện quả treo bóng chuẩn xác để Kai Havertz đánh đầu cận thành mở tỷ số.
 
Reece James

Reece James đang đạt phong độ cao


Như vậy là Reece James đã tham gia vào 8 bàn thắng của Chelsea ở Ngoại hạng Anh mùa này, trong đó có 4 bàn và 4 kiến tạo, nhiều nhất trong đội hình của đội bóng thành London. Chỉ có Mohamed Salah (16), Michail Antonio (9) tham gia trực tiếp vào nhiều bàn thắng ở Premier League mùa này hơn ngôi sao của Chelsea.


Chelsea đánh rơi 2 điểm rất đáng tiếc


Đúng như dự đoán, Chelsea đã chơi tấn công ngay từ đầu trước Burnley. Sức ép rất lớn được dồn lên phần sân của đội khách, và họ cũng vượt lên dẫn trước ở phút 33 sau quả đánh đầu cận thành của Kai Havertz. Sau đó đội chủ nhà còn tạo thêm nhiều cơ hội nhưng không thể mang về bàn thắng thứ 2.
 
Chelsea vs Burnley

Havertz không thể giúp Chelea đánh bại Burnley


Việc phung phí cơ hội đã khiến Chelsea phải trả giá. Ở cú dứt điểm trúng đích thứ 2 ở phút 79, Burnley đã có bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1. Đội bóng thành London sau đó đã nỗ lực nhưng không thể ghi thêm bàn thắng.

Chỉ có 1 điểm trước Burnley, Chelsea bây giờ chỉ còn hơn đội xếp thứ 2 là Man City khoảng cách 3 điểm. Ở vòng đấu này Man xanh đánh bại MU 2-0 trên sân Old Trafford. Liverpool sẽ làm khách trên sân của West Ham vào tối Chủ nhật, nếu thắng họ sẽ rút ngắn khoảng cách với Chelsea xuống chỉ còn 1 điểm.


Nick Pope và Matej Vydra tỏa sáng rực rỡ


Thủ môn Nick Pope chính là cầu thủ xuất sắc nhất trận Chelsea vs Burnley. Ngôi sao người Anh liên tiếp có những tình huống cứu thua ấn tượng. Pope lần lượt cản cú sút của Hudson-Odoi hay cú đánh đầu của Jorginho trong 10 phút đầu trận. Sau đó cầu thủ 29 tuổi tiếp tục là điểm sáng bên Burnley khi dùng chân cứu thua sau cú đá của James. 
 
Chelsea vs Burnley

Matej Vydra mang về 1 điểm cho Burnley


Trong hiệp thi đấu thứ 2, Pope còn có thêm một vài pha cản phá ấn tượng. Chính màn trình diễn ấn tượng của anh ngăn cản Chelsea có thêm bàn thắng. Phút 79, Matej Vydra đã tỏa sáng với bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1 cho đội khách.

Ashley Westwoods treo bóng và khu vực cấm địa của Chelsea và Jay Rodriguez đánh đầu chiến thuật cho Vydra băng vào kết thúc hạ gục thủ thành xuất sắc Mendy. Sự tỏa sáng của Pope và Vydra giúp Burnley có được 1 điểm khi rời Stamford Bridge.

Burnley hiện vẫn đang nằm trong nhóm nguy hiểm, song 1 điểm trước Chelsea thực sự là điểm số quý giá với họ. Trận hòa trước Chelsea có thể trở thành động lực giúp đội bóng này chơi tốt hơn trong thời gian tới.

Điểm tin bóng đá tối 6/11: MU hỏi mua tiền vệ Monaco, Chelsea cũng muốn có ComanĐiểm tin bóng đá tối 6/11: MU hỏi mua tiền vệ Monaco, Chelsea cũng muốn có Coman
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 6/11/2021.
Link xem trực tiếp Chelsea vs Burnley vòng 11 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?Link xem trực tiếp Chelsea vs Burnley vòng 11 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Burnley 21h00 hôm nay 6/11 vòng 11 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu, trực tuyến kết quả Chelsea vs Burnley kênh sóng nào.
Bất lực trước Burnley, Chelsea run rẩy trên đỉnh bảngBất lực trước Burnley, Chelsea run rẩy trên đỉnh bảng
Kết quả trận đấu Chelsea vs Burnley khiến nhiều người bất ngờ khi The Blues bị cầm hòa 1-1 dù tung ra tới 25 cú dứt điểm.
Thomas Tuchel lên tiếng về việc Antonio Conte dẫn dắt TottenhamThomas Tuchel lên tiếng về việc Antonio Conte dẫn dắt Tottenham
Thuyền trưởng của Chelsea – Thomas Tuchel khẳng định việc HLV Antonio Conte dẫn dắt Tottenham không chỉ tốt cho Spurs mà còn là tin vui với giải Ngoại hạng Anh.
“Chelsea thắng cách biệt Burnley, MU hòa Man City 1-1”“Chelsea thắng cách biệt Burnley, MU hòa Man City 1-1”
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 11 Ngoại hạng Anh, cựu tiền đạo MU và Tottenham cho rằng trận derby Manchester sẽ kết thúc với một tỷ số hòa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X