Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau trận Burnley 1-1 Man City

Thứ Bảy 03/02/2018 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City đã gây thất vọng khi không thể đánh bại Burnley, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Burnley 1-1 Man City.

Siêu phẩm của Danilo không thể giúp Man City giành 3 điểm
Nhung diem nhan sau tran Burnley 1-1 Man City hinh anh
Danilo có một bàn thắng rất đẹp mắt
Danilo là một trong những hậu vệ cánh có khả năng tấn công rất tốt, điều đó đã được thể hiện trên sân của Burnley. Trên sân Turf Moor, cầu thủ sinh năm 1991 là một trong những ngôi sao dứt điểm nhiều nhất bên phía Man xanh, anh có 4 lần uy hiếp khung thành đối phương, chỉ sau duy nhất Raheem Sterling (5 lần). Cựu sao Real Madrid cũng là người ghi bàn mở tỉ số cho đội khách, đó thực sự là một siêu phẩm khi cú đá từ ngoài vòng cấm của cầu thủ người Brazil đi quá hiểm hóc khiến thủ môn Pope phải bó tay. Đây là bàn thắng thứ 2 của Danilo ở Premier League mùa này, cầu thủ 26 tuổi không được đá chính thường xuyên, nhưng anh vẫn biết chứng tỏ khả năng của mình khi được trao cơ hội. Chỉ tiếc rằng pha lập công của Danilo không thể giúp Man City giành 3 điểm trước Burnley.

Màn trình diễn thất vọng của Raheem Sterling
Nhung diem nhan sau tran Burnley 1-1 Man City hinh anh 2
Sterling có một trận đấu thất vọng
Trước Burnley, tiền vệ Raheem Sterling đã có màn trình diễn thất vọng. Ngôi sao người Anh hoạt động năng nổ và dứt điểm rất nhiều. Anh chính là người kết thúc nhiều nhất bên phía đội khách với 5 lần, nhưng không thể ghi được bàn thắng. Đặc biệt, ngôi sao mang áo số 7 còn bỏ lỡ một cơ hội cực kỳ ngon ăn. Phút 77, De Bruyne chuyền bóng sắc như dao cạo cho Walker băng lên rồi căng ngang thuận lợi cho Sterling. Tuy nhiên, trước cơ hội quá ngon ăn, tiền vệ 23 tuổi lại khiến tất cả sững sờ khi đưa bóng đi ra ngoài dù khoảng cách chỉ khoảng 1m. Nếu cầu thủ sinh năm 1994 ghi bàn ở tình huống đó, có lẽ cục diện trận đấu đã được an bài. Chính tình huống bỏ lỡ của Sterling trở thành bước ngoặt của trận đấu khi chỉ sau đó ít phút đội chủ nhà có bàn thắng gỡ hòa.

Aguero không thể hiện được cái duyên trước Burnley
Nhung diem nhan sau tran Burnley 1-1 Man City hinh anh 3
Aguero không thể hiện được cái duyên trước Burnley
Tiền đạo Aguero cực kỳ có duyên trong những trận đấu với Burnley, trong 4 trận gần nhất trước đối thủ anh ghi 6 bàn thắng giúp Man xanh toàn thắng. Phong độ gần đây của Elkun cũng cực kỳ khủng khiếp với 10 bàn trong 8 trận gần nhất, song ở trận đấu tại vòng 26 Premier League ngôi sao sinh năm 1988 đã không còn cho thấy mình là khắc tinh của Burnley. Aguero vẫn hoạt động năng nổ, anh cũng chịu khó dứt điểm với 3 lần hãm thành, nhưng những cú đá của ngôi sao mang áo số 10 vẫn chưa đủ hiểm hóc để đánh bại thủ thành đối phương. Chính màn trình diễn nhạt nhòa của tuyển thủ người Argentina là một trong những lý do khiến Man City để Burnley cầm hòa 1-1.

Man City giúp cuộc đua vô địch trở nên hấp dẫn hơn
Nhung diem nhan sau tran Burnley 1-1 Man City hinh anh 4
Man City đứng trước khả năng bị M.U rút ngắn khoảng cách
Ở vòng đấu trước, M.U thất thủ 0-2 trước Tottenham còn Man City dễ dàng đánh bại West Brom 3-0, những kết quả này khiến cách biệt giữa hai đội bóng thành Manchester được nới rộng lên thành 15 điểm. Mùa giải chỉ còn 13 vòng nữa là khép lại, thầy trò Pep Guardiola chiếm lợi thế quá lớn trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, chuỗi trận ấn tượng của Man xanh bất ngờ bị Burnley cắt đứt, kết quả hòa 1-1 khiến đội chủ sân Etihad đứng trước khả năng bị M.U rút ngắn cách biệt xuống còn 13 điểm. Khả năng này là rất cao khi mà thầy trò Mourinho chỉ phải gặp Huddersfield ở trận đấu sau đây ít phút. Trong bối cảnh đội chủ sân Etihad sẽ còn rất nhiều trận đấu với các đối thủ trực tiếp, khả năng một cuộc lật đổ là vẫn có thể xảy ra.

Burnley chấm dứt chuỗi trận thất vọng trước Man City
Nhung diem nhan sau tran Burnley 1-1 Man City hinh anh 5
Burnley chấm dứt chuỗi 4 trận thua trước Man City
4 trận gần nhất trước Man City, Burnley đều phải nhận thất bại, họ ghi được 3 bàn và phải nhận 13 bàn thua. Cách đây ít ngày đội chủ sân Turf Moor để Man xanh đánh bại 4-1 tại vòng 4 FA Cup, nhưng ở lần tái đấu lần này thầy trò Sean Dyche đã có một trận đấu ấn tượng. Họ chơi phòng ngự phản công cực kỳ khoa học, đội chủ nhà không để cho đội khách có quá nhiều cơ hội, họ cũng tận dụng tối đa những cơ hội có được. Pha lập công của Johann Berg Gudmundsson chỉ là bàn thắng thứ 9 của Burnley trên sân nhà ở Premier League mùa này, nhưng bàn thắng này giúp đội chủ nhà có được trận hòa 1-1 đầy giúp giá trước nửa xanh thành Manchester. Burnley đã chấm dứt chuỗi 4 trận toàn thua trước Man City, nhưng quan trọng nhất họ giúp cuộc đua vô địch Premier League mùa này trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều.

Thông số trận đấu Burnley 1-1 Man City

Nhung diem nhan sau tran Burnley 1-1 Man City hinh anh 6
Thông số trận đấu Burnley vs Man City

Video Burnley 1-1 Man City (Vòng 26 Premier League 2017/18)


Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X