Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau trận Brighton 0-2 Liverpool

Thứ Bảy 12/03/2022 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Brighton vs Liverpool đã kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về phía đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.

Luiz Diaz chứng tỏ giá trị


Vào tháng 1 vừa qua, Liverpool bỏ ra 60 triệu euro để có tiền đạo Luiz Diaz từ Porto. Ngôi sao người Colombia đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Ở trận đấu với Brighton, anh là người mở tỷ số cho đội khách. Phút 19, Matip chuyền dài loại bỏ hoàn toàn hàng thủ Brighton và Diaz phá bẫy việt vị thoát xuống đánh đầu mở tỷ số. Ngôi sao người Colombia ngay sau đó nằm sân vì va chạm mạnh với thủ thành Sanchez, nhưng rất may là anh có thể tiếp tục thi đấu.
 
Luis Diaz mở tỷ số

Luis Diaz mở tỷ số cho Liverpool trước Brighton


Đây là bàn thắng thứ 2 của Diaz ở Ngoại hạng Anh. Khi mà Roberto Firmino và Diogo Jota dính chấn thương, Diaz đã làm rất tốt nhiệm vụ thay thế khi chơi bên cạnh Mo Salah và Sadio Mane. Sau trận đấu, HLV Klopp đã hết lời khen ngợi cầu thủ người Colombia. Các huyền thoại của Liverpool cũng đều tin rằng Diaz sẽ là bản hợp đồng thành công với Lữ đoàn đỏ.


Hàng thủ Liverpool xứng đáng được khen ngợi


Brighton đã chơi không tồi ở trận đấu này, trong hiệp 1 họ có 2 cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Liverpool đã không để thủng lưới bàn nào trong hiệp một ở bất kỳ trận nào trong số 14 trận gần đây nhất trên mọi đấu trường, một thành tích ấn tượng. Trong hiệp thi đấu thứ 2, hàng thủ đội khách tiếp tục duy trì sự chắc chắn cần thiết. Joel Matip là cầu thủ chơi nổi bật nhất ở tuyến sau bên phía Lữ đoàn đỏ. Không những phòng thủ chắc chắn anh còn có 1 pha kiến tạo.
 
Liverpool dẫn trước 1-0 sau 45 phút

Liverpool giữ sạch lưới trước Brighton


Chính Joel Matip là người mở bóng dài để Luiz Diaz đánh đầu mở tỷ số. Joel Matip là người Cameroon đầu tiên giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Premier League, anh cũng là trung vệ đầu tiên giành được giải thưởng này kể từ đồng đội Virgil van Dijk vào tháng 12 năm 2018. Sau khi giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 ở Premier League, ngôi sao sinh năm 1991 lại có thêm một màn trình diễn ấn tượng.

Thủ môn Alisson cũng xứng đáng nhận được những lời khen ngợi với 2 pha cản phá ấn tượng. Sự xuất sắc nơi hàng thủ giúp Liverpool giữ sạch lưới trước Brighton.


Salah ghi bàn trở lại


3 trận đấu gần nhất của Liverpool, Mo Salah không thể ghi bàn. Ngôi sao người Ai Cập có tới 5 lần sút bóng trúng khung gỗ của đối phương. Ở trận đấu Brighton vs Liverpool, cầu thủ sinh năm 1992 cũng có một lần sút bóng chạm xà ngang. Nhưng cuối cùng anh cũng đã ghi bàn trở lại. Naby Keita sút bóng chạm tay Yves Bissouma trong vòng cấm Brighton, trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm 11m. Mo Salah là người thực hiện cú đá.
 
Salah nâng tỷ số lên 2-0

Salah nâng tỷ số lên 2-0 trên chấm 11m


Số 11 dứt điểm rất căng vào chính giữa khung thành khiến thủ môn Robert Sanchez không thể cản phá. Trong lịch sử Premier League, chỉ Steven Gerrard (212 - 120 bàn, 92 kiến tạo) là người trực tiếp tham gia nhiều bàn thắng cho CLB Liverpool hơn Mohamed Salah (158 - 115 bàn, 43 kiến tạo, ngang bằng với Robbie Fowler).
Như vậy là Salah đã chấm dứt chuỗi 3 trận không ghi bàn trên mọi mặt trận, đây cũng là bàn thắng thứ 2000 của Liverpool ở Ngoại hạng Anh. 


Liverpool thắng trận thứ 8 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh


Hồi giữa tuần, Liverpool để thua 0-1 trước Inter Milan ở Champions League. Tuy nhiên ở mặt trận Ngoại hạng Anh đội bóng này vẫn duy trì phong độ cực cao. Trước chuyến làm khách trên sân của Brighton họ có 7 chiến thắng liên tiếp. Lữ đoàn đỏ tiếp tục duy trì sự hưng phấn ở giải đấu quốc nội, họ dứt điểm vượt trội so với Brighton và giành chiến thắng với tỷ số 2-0.
 
Liverpool thắng trận thứ 8 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh

Liverpool thắng trận thứ 8 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh


2 bàn thắng của Luiz Diaz và Mo Salah giúp Liverpool nâng số trận thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh lên con số 8, họ cũng đã rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Man City xuống còn 3 điểm. Dù có lịch thi đấu khó khăn hơn và cũng bất lợi về mặt điểm số, song HLV Klopp tuyên bố đội bóng thành phố Cảng sẽ kiên trì bám đuổi Man City trong cuộc đua vô địch. 


Brighton thua trận thứ 5 liên tiếp


Brighton đang chơi không tốt trong thời gian gần đây. 4 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh đội bóng này đều thua. Chuỗi trận thất vọng khiến đội bóng của HLV Graham Potter rơi xuống vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng. Brighton gần như không còn động lực thi đấu, bởi họ gần như trụ hạng thành công, đồng thời không còn cơ hội giành vé tham dự cúp châu Âu. Các ngôi sao của Brighton thi đấu với quyết tâm không ở mức cao nhất, điều này giải thích tại sao họ không có điểm nào trong 4 trận gần đây.
 
Hình ảnh của Thiago sau khi vào sân

Brighton thua trận thứ 5 liên tiếp ở Premier League


Trước Liverpool, dù đội chủ nhà chơi với quyết tâm khá cao, song khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến họ để thua với tỷ số 0-2. Như vậy là đội bóng của HLV Graham Potter đã thua trong 5 vòng liên tiếp, tinh thần của họ đang xuống rất thấp. 

“Brighton đánh bại Liverpool 2-1, MU hòa Tottenham 2-2”“Brighton đánh bại Liverpool 2-1, MU hòa Tottenham 2-2”
Cựu tiền đạo MU - Dimitar Berbatov đã nhận định các trận đấu ở Ngoại hạng Anh vào 2 ngày cuối tuần này, anh cho rằng Brigton sẽ gây sốc trước Liverpool.
Nhẹ nhàng vượt qua Brighton, Liverpool phả hơi nóng vào gáy Man CityNhẹ nhàng vượt qua Brighton, Liverpool phả hơi nóng vào gáy Man City
2 bàn thắng của Luiz Diaz và Mo Salah giúp Liverpool đánh bại Brighton với tỷ số 2-0, với kết quả này The Kop bám sát đội đầu bảng Man City với 3 điểm ít hơn.
Link xem trực tiếp Liverpool vs Brighton bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?Link xem trực tiếp Liverpool vs Brighton bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Brighton 19h30 hôm nay 12/03 vòng 29 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Liverpool vs Brighton kênh sóng nào.
Liverpool nhận tin khủng khiếp từ Mohamed SalahLiverpool nhận tin khủng khiếp từ Mohamed Salah
Theo nguồn tin uy tín từ nhà báo Fabrizio Romano, cả tiền đạo Mohamed Salah lẫn người đại diện đều không có ý định chấp nhận lời đề nghị mới mà Liverpool đưa...
Nhận định Brighton vs Liverpool (19h30 ngày 12/3): Khó cản Lữ đoàn đỏNhận định Brighton vs Liverpool (19h30 ngày 12/3): Khó cản Lữ đoàn đỏ
Nhận định Brighton vs Liverpool nghiêng hẳn về phía đội khách, bóng chưa lăn song 3 điểm đã nằm chắc trong túi đội bóng thành phố Cảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X