Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau trận Bournemouth 0-1 MU

Chủ Nhật 21/05/2023 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Bournemouth vs MU đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.

Người hùng Casemiro

Casemiro là người ghi bàn thắng duy nhất mang về 3 điểm cho MU. Ngay phút thứ 9, từ quả treo bóng của Christian Eriksen, Marcos Seneni phòng ngự bất cẩn tạo khi phá hụt bóng, tạo điều kiện cho Casemiro ngả bàn đèn đẹp mắt đưa bóng vào góc cao khiến thủ môn đội chủ nhà chỉ biết đứng nhìn.

casemiro-2334-1684600148

Casemiro ghi bàn thắng duy nhất giúp MU đánh bại Bournemouth 1-0

Tiền vệ sinh năm 1992 này đã ghi 5 bàn và cung cấp 5 kiến tạo cho MU, rõ ràng ngoài khả năng hỗ trợ phòng ngự hoàn hảo thì cầu thủ người Brazil cũng luôn biết cách để lại những dấu ấn trong các tình huống lên tham gia tấn công.

David de Gea giành danh hiệu Găng tay Vàng

Ngoài bàn thắng của Casemiro thì những pha cứu thua của Casemiro cũng là một trong những điểm nhấn ở trận Bournemouth vs MU. Phút 27, tiền đạo Dominic Solanke thoát xuống đối mặt De Gea nhưng thủ thành của Quỷ đỏ đã kịp băng ra rất nhanh để thu hẹp góc sút, anh lấy thân mình cản cú đá của đối phương.

 

MU
David de Gea có một trận đấu ấn tượng

Đến phút 79, trung phong Kieffer Moore nhận được cơ hội tương tự nhưng anh vẫn sút trúng chân De Gea bật ra. Thủ môn người Tây Ban Nha còn hai lần khác cứu thua cho đội khách. Đây là trận thứ 17 De Gea giữ sạch lưới ở Ngoại hạng Anh mùa này, giúp anh độc chiếm giải thưởng "Găng Tay Vàng". De Gea vẫn còn 2 trận của mùa giải để nâng cao thành tích. 

Christian Eriksen cũng xứng đáng được khen ngợi

Casemiro là người ghi bàn, David de Gea có 2 pha cứu thua ấn tượng nhưng tiền vệ Christian Eriksen mới là người được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Ngôi sao người Đan Mạch đã có 91 lần chạm bóng, chuyền bóng chính xác 92%. Eriksen có 2 đường chuyền tạo ra cơ hội cho các đồng đội, và chính đường của anh giúp Casemiro ghi bàn thắng duy nhất trận đấu.

 

1
Eriksen cũng có một trận đấu rất tốt

Ngoài ra, tiền vệ 31 tuổi này còn sở hữu tới 5 đường tắc bóng chuẩn xác trong những tình huống phòng ngự.Nỗ lực của Eriksen đã mang về chiến thắng thứ 21 của MU ở Premier League mùa này. Mặc dù nghỉ vài tháng vì chấn thương, nhưng cựu sao Tottenham vẫn cho thấy đẳng cấp của mình.

MU tiến gần tấm vé tham dự Champions League mùa tới

Mặc dù chơi không quá vượt trội so với đội khách nhưng MU vẫn có được điều mình cần, đó là 3 điểm trọn vẹn. Với chiến thắng tối thiểu trên sân của Bournemouth, MU củng cố vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Quỷ đỏ có cùng số điểm như Newcastle, đội xếp thứ 3 nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. 

MU

MU tiến gần tấm vé dự Champions League mùa tới

Ở trận đấu sau đó ít giờ, Liverpool để Aston Villa cầm hòa 1-1 trên sân nhà. Với kết quả này, cơ hội vào Top 4 của Man đỏ đang là rất sáng. MU đang hơn Liverpool 3 điểm và đá ít hơn 1 trận, chỉ cần giành 1 điểm trong 2 trận cuối trước Chelsea và Fulham là Quỷ đỏ chắc chắn xếp trên đội bóng thành phố Cảng, đồng thời có vé dự Champions League mùa tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X