Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau trận Arsenal 2-2 Crystal Palace

Thứ Hai 28/10/2019 03:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal tiếp tục gây thất vọng khi để Crystal Palace cầm hòa 2-2 trong trận đấu thuộc vòng 10 Ngoại hạng Anh 2019/20, cùng điểm qua những điểm nhấn trận Arsenal vs Crystal Palace.

Granit Xhaka mất điểm nghiêm trọng trong mắt NHM


Ở trận Arsenal vs Crystal Palace, Granit Xhaka đá cặp tiền vệ trung tâm với Matteo Guendouzi ở trung tâm hàng tiền vệ. Đội trưởng của Pháo thủ là người kiến tạo giúp Sokratis mở tỷ số, nhưng đó là dấu ấn duy nhất của cầu thủ sinh năm 1992 ở trận đấu này. Phần lớn thời gian thi đấu tiền vệ người Thụy Sỹ gây thất vọng.
 
Những điểm nhấn trận Arsenal vs Crystal Palace hình ảnh

Xhaka khiến NHM Arsenal thất vọng


Chính Granit Xhaka là người không thực sự quyết liệt để James McArthur thực hiện quả tạt giúp Jordan Ayew gỡ hòa 2-2. Chỉ 8 phút sau tình huống này anh phải rời sân nhường vị trí cho Bukayo Saka. Xhaka có một trận đấu thất vọng, những phút có mặt trên sân anh không dứt điểm một lần nào, cầu thủ 27 tuổi chạm bóng 43 lần, thực hiện 35 đường chuyền với tỷ lệ chính xác 78%.

NHM Arsenal không hài lòng với Xhaka, họ ủng hộ quyết định rút cầu thủ người Thụy Sỹ của HLV Emery. Những ống kính máy quay đã ghi lại hình ảnh đội trưởng của Arsenal đã miệt thị một NHM sau khi anh này vui mừng với quyết định của Emery, hành động này khiến Xhaka mất điểm nghiêm trọng trong mắt CĐV Pháo thủ.

Nhiều người không tỏ ra đồng tình khi Granit Xhaka được đeo băng thủ quân của Arsenal, và hành động mới nhất càng khiến NHM đội bóng thành London tỏ ra bất mãn với cầu thủ người Thụy Sỹ.


Hàng thủ Arsenal trở thành tâm điểm của trận đấu


Chỉ trong 10 phút thi đấu, Arsenal đã vượt lên dẫn trước 2-0. Những người ghi bàn cho họ đều là những trung vệ, bao gồm Sokratis và David Luiz. Hàng thủ giúp đội chủ nhà có được 2 bàn thắng dẫn trước, nhưng cũng chính họ không thể giúp đội chủ nhà có được 3 điểm trọn vẹn.
 
Hang thu toa sang nhung roi lai khong the giup Arsenal gianh 3 diem

Hàng thủ tỏa sáng nhưng rồi lại không thể giúp Arsenal giành 3 điểm


Cả 2 bàn thua của Arsenal đều có lỗi nghiêm trọng của hàng thủ. Ở bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 của Luka Milivojevic, Chambers đã phạm lỗi với Zaha trong vòng cấm khiến đội chủ sân Emirates phải nhận phạt đền. 

Sau đó Xhaka không thực sự quyết liệt để James McArthur thực hiện quả tạt từ biên vào trung lộ, ở phía trong, bộ đôi trung vệ của Arsenal không thể theo kèm Jordan Ayew, để tiền đạo này thoải mái dứt điểm gỡ hòa 2-2. 


Sự ổn định là thứ xa xỉ với Arsenal


Sự bất ổn vẫn chưa thôi đeo bám Arsenal trong những trận đấu gần đây. Chuỗi 6 trận bất bại, trong đó có 5 chiến thắng của họ đã bị chặn đứng sau thất bại 0-1 trên sân của tân binh Sheffield United. Sau đó là chiến thắng không thuyết phục trước Vitoria Guimaraes, những kết quả này khiến NHM không thể hài lòng. 
 
2 tran gan nhat o Ngoai hang Anh Arsenal chi co 1 diem

2 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh Arsenal chỉ có 1 điểm


Pháo thủ tiếp tục nối dài chuỗi trận thất vọng sau trận hòa 2-2 trước Crystal Palace. Họ đã dẫn trước 2-0 chỉ sau 10 phút thi đấu, nhưng cuối cùng vẫn không thể giành 3 điểm. Có một thống kê đáng buồn là Arsenal mới có 2 lần dẫn trước 2 bàn trong mùa này và đều thu về kết quả hòa 2-2. Lần trước là với Watford vào giữa tháng 9.

Pháo thủ vẫn giữ vững được vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, song khoảng cách với vị trí thứ 4 của Chelsea đã được nới rộng lên thành 4 điểm. Mùa trước, Arsenal cũng có lợi thế trong cuộc đua Top 4 nhưng sa sút ở giai đoạn cuối mùa và chỉ về đích ở vị trí thứ 5, với sự bất ổn điều tương tự có thể lặp lại ở mùa giải 2019/20.


VAR giúp Crystal Palace rời Emirates với 1 điểm


Crystal Palace đã được hưởng lợi ở trận đấu với Arsenal, theo đó công nghệ VAR một lần giúp họ có bàn thắng và một lần giúp đội khách tránh khỏi bàn thua. Đầu tiên, trọng tài đã cho Palace được hưởng 11m sau khi tham khảo VAR, trước đó ông Martin Atkinson rút thẻ vàng với Zaha vì cho rằng anh ăn vạ sau tình huống va chạm với Chambers.
 
VAR 2 lan giup suc cho Crystal Palace

VAR 2 lần giúp sức cho Crystal Palace


Trên chấm 11m, Luka Milivojevic dứt điểm chính xác rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Tới phút 86, Sokratis đã sút tung lưới đội khách, giúp Arsenal vượt lên dẫn trước 3-2, nhưng trọng tài sau khi tham khảo VAR đã quyết định tước bàn thắng của cầu thủ người Hy Lạp.

Với sự trợ giúp của VAR, Crystal Palace rời Emirates với kết quả hòa 2-2. “Đại bàng” cho thấy họ là đối thủ khó chịu với Arsenal. Mùa trước, Palace thắng 3-2 tại Emirates còn mùa này họ cũng có 1 điểm. Thầy trò Roy Hodgson xếp ngay sau Arsenal với 1 điểm ít hơn.

Thông số trận đấu Arsenal 2-2 Palace

Thong so tran dau Arsenal 2-2 Palace
Thông số trận đấu Arsenal 2-2 Palace

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X