Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau trận Arsenal 2-0 Crystal Palace

Thứ Hai 02/01/2017 01:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đã xuất sắc đánh bại Crystal Palace trên sân nhà. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Arsenal 2-0 Crystal Palace.

Siêu phẩm của Olivier Giroud

Trong trận tiếp Crystal Palace, HLV Wenger đã sử dụng tiền đạo Olivier Giroud ngay từ đầu. Ngôi sao người Pháp chơi ở vị trí trung phong. Cầu thủ sinh năm 1986 chơi không quá ấn tượng ở trận đấu này, những phút có mặt trên sân anh chỉ tung ra duy nhất một cú dứt điểm, số lần chạm bóng của chân sút người Pháp trong vòng cấm đối phương cũng không nhiều. Tuy nhiên bàn thắng mà cầu thủ này có được lại là một siêu phẩm rất đẹp mắt. 
Nhung diem nhan sau tran Arsenal 2-0 Crystal Palace hinh anh
Khoảnh khắc Giroud móc bóng tung lưới Palace
Phút 17, trong một đường phản công chớp nhoáng, Alexis Sanchez nhận bóng bên cánh trái trước khi chuyền vào để Giroud tạo nên siêu phẩm. Pha dứt điểm theo kiểu bọ cạp của tiền đạo người Pháp chạm mép dưới xà ngang trước khi đánh bại thủ thành bên phía Palace. Đây sẽ là một trong những bàn thắng đẹp nhất Premier League mùa này. Những thống kê chỉ ra rằng Giroud đã ghi 6 bàn thắng trong 4 trận Premier League đá chính gần nhất.

Màn trình diễn ấn tượng của Alexis Sanchez
Nhung diem nhan sau tran Arsenal 2-0 Crystal Palace hinh anh 2
Phải dành cho tiền đạo Sanchez những lời khen
Với sự có mặt của tiền đạo Giroud, Sanchez trở lại thi đấu ở vị trí chạy cánh trái. Đây không phải là vị trí mà tuyển thủ người Chile thường xuyên đảm nhiệm ở mùa giải này. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1988 đã chơi cực tốt. Có tới 40% những đường tấn công của Pháo thủ ở trận này đến từ vị trí của cựu sao Barca. Sanchez đã để lại ấn tượng mạnh với 3 lần đi bóng qua người thành công. Anh cũng là ngôi sao dứt điểm nhiều nhất bên phía đội chủ nhà (8 lần). Sanchez còn gây ấn tượng với 5 lần tạo cơ hội cho các đồng đội. Chính từ đường chuyền của cầu thủ này Giroud đã có bàn thắng mở tỉ số. Như vậy là Sanchez đã góp dấu giày vào 10 bàn thắng của Arsenal ở Premier League (6 bàn cùng 4 kiến tạo). Tuyển thủ người Chile vẫn là một trong những ngôi sao quan trọng nhất trên hàng công của Pháo thủ.

Sự trở lại của Alex Iwobi
Nhung diem nhan sau tran Arsenal 2-0 Crystal Palace hinh anh 3
Iwobi cũng có một trận đấu ấn tượng
Trong 3 trận đấu gần nhất, màn trình diễn của Alex Iwobi là khá mờ nhạt. Không một trận nào cầu thủ sinh năm 1996 được đá đủ 90 phút. Màn trình diễn kém cỏi của mình khiến cầu thủ 20 tuổi phải nhận khá nhiều những sự chỉ trích. Tuy nhiên, trận Arsenal 2-0 Crystal Palace ngôi sao người Nigeria đã có sự trở lại vô cùng ấn tượng. Iwobi dứt điểm 3 lần, 2 đi trúng đích và mang về 1 bàn thắng. Đây là pha lập công thứ 2 của cầu thủ này ở Premier League mùa này. Không những vậy anh còn cung cấp tới 5 cơ hội cho các đồng đội. Khả năng chuyền bóng của cầu thủ này cũng cực tốt, sao trẻ người  Nigeria thực hiện 58 đường chuyền với tỉ lệ thành công lên tới 90%. Với sự trở lại ấn tượng của mình, cầu thủ 20 tuổi nhiều khả năng sẽ được HLV Wenger đảm bảo một vị trí đá chính trong những trận đấu tới. 

Arsenal là vua derby mùa này

Chelsea đang dẫn đầu Premier League, nhưng Arsenal mới là đội bóng chơi derby hay nhất ở Premier League mùa này. Trong 3 cuộc so tài với các đối thủ cùng thành phố đến nay, Pháo thủ giành 7 điểm trên tổng số 9 điểm. Họ đánh bại Chelsea 3-0, nghiền nát West Ham với cách biệt 5 bàn và chỉ chịu chia điểm trước Tottenham với tỉ số 1-1. Nếu tính cả mùa giải trước, Arsenal đã trải qua 6 trận derby bất bại liên tiếp. Lần gần nhất họ ngã trước hàng xóm là ngày 24/1/2016, khi thất bại 0-1 trước Chelsea trong trận đấu mà Pháo thủ mất người từ ngay phút 18. Mỗi khi bước vào các trận derby London, Arsenal luôn thể hiện được những đường nét tích cực. 
Nhung diem nhan sau tran Arsenal 2-0 Crystal Palace hinh anh 4
Arsenal chơi cực tốt ở những trận derby
Trước Palace, Arsenal tiếp tục chơi ấn tượng. Họ chơi khá nhàn nhã nhưng vẫn có được chiến thắng với tỉ số 2-0. 3 điểm có được trước Palace giúp Arsenal tiếp tục chứng tỏ vị thế của đội bóng được mệnh danh là Vua derby mùa này. Trận Arsenal 2-0 Crystal Palace tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng của Pháo thủ trên sân nhà. Họ đang bất bại trong 9 trận gần nhất ở Premier League, trong đó có 7 chiến thắng. Pháo thủ cũng bất bại trong 9 trận gần nhất với Palace trên mọi đấu trường, trong đó cũng có 7 chiến thắng.

Palace tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng
Nhung diem nhan sau tran Arsenal 2-0 Crystal Palace hinh anh 5
Palace vẫn chưa cho thấy những dấu hiệu khởi sắc
Crystal Palace đang chơi bết bát trong thời gian gần đây. Kể từ đầu tháng 10 năm 2016 đội chủ sân Selhurst Park mới chỉ có một chiến thắng. Những thành tích tệ hại này khiến HLV Alan Pardew bị sa thải, Palace đã đưa về chuyên gia đua trụ hạng Sam Allardyce. Ở trận đấu đầu tiên trên cương vị mới, Big Sam chỉ giúp Palace có được 1 điểm trước Watford. Trên sân của Arsenal ông không thể giúp đội bóng của mình có điểm có điểm. Trận thua trước Pháo thủ đẩy Palace vào tình thế bị đát hơn. Họ đã rơi xuống vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng, chỉ còn hơn nhóm xuống hạng đúng 2 điểm. Nếu không cải thiện phong độ đội bóng này hoàn toàn có thể sẽ phải đua trụ hạng trong thời gian tới.

Thong so tran dau Arsenal 2-0 Crystal Palace
Thông số trận đấu Arsenal 2-0 Crystal Palace


Video Arsenal 2-0 Crystal Palace (Vòng 19 Premier League 2016/17)


Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X