Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau trận Arsenal 1-1 Wolves

Chủ Nhật 03/11/2019 03:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal tiếp tục gây thất vọng khi để Wolves cầm hòa 1-1 ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2019/20, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Arsenal vs Wolves.

Aubameyang cán mốc 50 bàn cho Arsenal


Aubameyang là người mở tỷ số ở trận Arsenal vs Wolves. Phút 21, từ đường chuyền của David Luiz, Lacazette khống chế bình tĩnh rồi đẩy cho Aubameyang dứt điểm ở vị trí thuận lợi làm tung mành lưới Patricio. Với pha lập công này, cầu thủ sinh năm 1989 đã cán mốc 50 bàn cho đội bóng thành London chỉ sau 78 trận. 
 
Những điểm nhấn sau trận Arsenal vs Wolves hình ảnh

Aubameyang có 50 bàn cho Arsenal


Trong lịch sử Arsenal chỉ có 6 cầu thủ đạt được cột mốc 50 bàn nhanh hơn chân sút người Gabon. Chỉ tiếc rằng pha lập công của cựu sao Dortmund không thể giúp đội chủ nhà giành trọn vẹn 3 điểm. 

Với bàn thắng vào lưới Wolves, cựu sao Dortmund đã có 8 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này, xếp thứ 4 trong danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2019/20. Những thống kê cho thấy Arsenal đang phụ thuộc quá nhiều vào Aubameyang. Cụ thể, ngôi sao sinh năm 1989 chiếm 50% số bàn thắng của đội chủ sân Emirates ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này.


HLV Unai Emery đứng trước khả năng bị sa thải


Dưới thời HLV Wenger, Arsenal không thể duy trì sự ổn định. Unai Emery được đưa về với hy vọng giải quyết vấn đề này, nhưng đến thời điểm hiện tại những gì nhà cầm quân người TBN thể hiện chẳng khá hơn “Giáo sư” người pháp là mấy. Sau chuỗi trận ấn tượng, Arsenal đang sa sút trong thời gian gần đây.
 
Emery dang gap ap luc rat lon

Emery đang gặp áp lực rất lớn


Dù đã có bàn thắng dẫn trước từ khá sớm, nhưng Arsenal chỉ có được kết quả hòa 1-1. Đây là trận đấu thứ 3 liên tiếp Pháo thủ không thắng ở Ngoại hạng Anh, họ chỉ giành 2/9 điểm tối đa trong 3 vòng gần nhất.

Những kết quả tệ hại đẩy Arsenal xa khỏi nhóm dẫn đầu. Đội chủ sân Emirates vẫn đang xếp thứ 5, kém vị trí thứ 4 của Leicester 3 điểm. Nếu “Bầy cáo” thắng ở vòng này, khoảng cách giữa Arsenal với Top 4 sẽ được nới rộng lên thành 7 điểm. 

HLV Unai Emery đang gặp áp lực rất lớn, ông này có thể bị sa thải nếu tình hình không được cải thiện.
 


Wolves tiếp tục làm khó Arsenal


Trong quá khứ, Arsenal thường chơi cực tốt trước Wolves. Cụ thể, trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, đội bóng thành London thắng tới 7, hòa 2 và chỉ thua 1. Tuy nhiên, thành tích đối đầu giữa Pháo thủ dưới thời Unai Emery với “Bầy cáo” nghiêng hẳn về phía đối thủ.
 

Wolves tiếp tục kiếm điểm từ Arsenal


Mùa giải năm ngoái đội bóng thành London không thể thắng Wolves trong cả 2 lần đối đầu ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Arsenal bị cầm hòa 1-1 trên sân nhà ở trận lượt đi và thua 1-3 trên sân khách giai đoạn lượt về.

Ở trận đấu tại Emirates mùa giải năm nay, Arsenal một lần nữa đánh rơi điểm số trước Wolves. Mặc dù rất nỗ lực nhưng họ cũng chỉ có được kết quả hòa 1-1. Như vậy là Emery không thể thắng “Bầy cáo” trong cả 3 lần đụng độ ở Ngoại hạng Anh.


Raul Jimenez nối dài chuỗi trận ấn tượng


Ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, tiền đạo Raul Jimenez chơi rất vọng. Chính sự sa sút của tiền đạo này là một trong những lý do khiến “Bầy sói” nhận những kết quả thất vọng. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây chân sút sinh năm 1991 đã chơi rất ấn tượng.

tien dao Raul Jimenez

 Raul Jimenez tiếp tục ghi bàn


Ở trận đấu với Arsenal, Raul Jimenez dứt điểm tới 8 lần, gần bằng tổng số pha dứt điểm của đội chủ nhà (10). Một nửa số pha dứt điểm của cầu thủ 28 tuổi trúng đích và 1 trong số đó được chuyển hóa thành bàn thắng.

Phút 77, từ quả treo bóng của Moutinho bên cánh phải, Raul Jimenez băng vào đánh đầu hạ gục thủ thành Leno, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Đây là bàn thắng thứ 4 của tiền đạo này ở Ngoại hạng Anh 2019/20 sau 11 vòng đấu.

Raul Jimenez đang duy trì phong độ rất cao. Cụ thể, 5 trận gần trên mọi đấu trường anh có 3 bàn cùng 2 kiến tạo giúp “Bầy sói” bất bại.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X