Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau cuộc lội ngược dòng của Liverpool trước Norwich

Chủ Nhật 20/02/2022 01:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không có bất ngờ ở trận Liverpool vs Norwich, The Kop đã giành chiến thắng 3-1. Cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân Anfield khép lại.

Salah và Mane thực sự quan trọng với Liverpool


Liverpool đã gặp rất nhiều khó khăn trước Norwich, và trong hoàn cảnh như vậy những ngôi sao hàng đầu của đội bóng này đã lên tiếng đúng lúc. Phút 64, từ đường chuyền dài ra biên của Jordan Henderson, Konstantinos Tsimikas khống chế bóng gọn gàng trước khi thực hiện quả tạt đưa bóng tìm đúng vị trí của Sadio Mane. Ngôi sao người Senegal ngả người vô-lê đẹp mắt tung lưới Norwich cân bằng tỷ số 1-1. Sadio Mane đã có 104 bàn thắng ở Premier League, bằng số pha lập công của huyền thoại Chelsea - Didier Drogba.
 
Liverpool vs Norwich

Salah lập siêu phẩm gỡ hòa cho Liverpool


3 phút sau đó, Mohamed Salah ghi tên mình lên bảng tỷ số. Thủ môn Alisson thực hiện pha bóng dài cực kỳ chuẩn xác, bóng đến chân của ngôi sao người Ai Cập. Tiền đạo sinh năm 1992 khống chế bước một hoàn hảo, kế đến loại bỏ thủ thành Gunn và các hậu vệ Norwich một cách khéo léo trước khi dứt điểm nhẹ nhàng đưa bóng vào lưới nâng tỷ số lên 2-1.

Salah là cầu thủ thứ 10 ghi được 150 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Liverpool và là người nhanh thứ hai (233 trận), sau Roger Hunt (226 trận). Theo thống kê, hôm nay là lần thứ 30 cả Mo Salah và Sadio Mane đều ghi bàn trong cùng một trận đấu ở Premier League cho Liverpool - nhiều nhất trong số các cặp cầu thủ cho một đội trong lịch sử giải đấu.


Luis Diaz có bàn thắng đầu tiên cho Liverpool


Vào tháng 1 năm nay, tiền đạo Luis Diaz cập bến Liverpool từ Porto với một bản hợp đồng trị giá 60 triệu euro. Anh đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Cầu thủ người Colombia có 1 kiến tạo trước Cardiff ở vòng 4 FA Cup, và đến trận đấu với Norwich anh đã có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới.
 
Liverpool vs Norwich

Luiz Diaz có bàn đầu tiên cho Liverpool


Phút 81, tân binh Diaz điền tên lên bảng điện tử với pha chạy chỗ và bấm bóng lạnh lùng ghi bàn cho Liverpool. Như vậy là ở trận đấu thứ 4 cho Lữ đoàn đỏ Diaz đã có bàn đầu tiên. Sau trận đấu HLV Klopp đã dành cho tân binh của đội bóng thành phố Cảng rất nhiều những lời khen. Ông tin rằng bàn thắng này càng giúp cầu thủ này nhanh chóng hòa nhập vào lối chơi của Lữ đoàn đỏ.


Liverpool gây sức ép lên Man City


Được thi đấu sớm ở vòng 26 Ngoại hạng Anh, Liverpool cần phải giành 3 điểm trước Norwich, qua đó gây sức ép lên đội đầu bảng Man City – CLB sẽ đụng độ với Tottenham, đội bóng rất cần điểm sau 3 vòng đấu thua liên tiếp. Dù để đối phương dẫn trước nhưng với phong độ ấn tượng của các ngôi sao trên hàng công, Liverpool đã ngược dòng giành chiến thắng 3-1.
 
Liverpool vs Norwich

Liverpool gây sức ép lên đội đầu bảng Man City


Với kết quả này, Liverpool đã tạm thời rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng Man City xuống còn 6 điểm, The Kop đã bằng số trận với đối thủ. Việc Lữ đoàn đỏ giành chiến thắng trước Norwich khiến Man xanh phải chịu sức ép khủng khiếp dù được thi đấu trên sân nhà trước Tottenham.

Liverpool hiện đang đạt phong độ cực cao, họ đang có chuỗi 8 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Những kết quả ấn tượng đang giúp Lữ đoàn đỏ bay cao ở mọi giải đấu. 


Phải dành lời khen cho đội khách


Norwich bị đánh giá thấp hơn hẳn Liverpool, nhưng họ đã có 60 phút đầu tiên vô cùng ấn tượng. Trong hiệp 1 lối chơi khoa học của đội khách khiến The Kop không thể ghi bàn, “Chim hoàng yến” cũng có những cơ hội rõ ràng nhưng không thể tận dụng. Chỉ 3 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu đội khách đã có bàn thắng vượt lên. Milot Rashica tung cú sút căng và bóng đập chân Joel Matip đổi hướng khiến Alisson hoàn toàn bất lực.
 
Liverpool vs Norwich

Norwich nỗ lực nhưng không thể giành điểm


Tuy nhiên, áp lực rất lớn của Liverpool sau đó khiến Norwich không thể đứng vững. Họ liên tiếp nhận 3 bàn thua trong khoảng 30 phút cuối trận và nhận thất bại chung cuộc với tỷ số 1-3. Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của đội bóng này, trước đó là trận thua 0-4 trước Man City. Dù không thể giành điểm trước Liverpool, nhưng với những nỗ lực của mình “Chim hoàng yến” vẫn xứng đáng nhận được những lời khen ngợi.


Tài năng của Jurgen Klopp


Hồi giữa tuần, những sự thay đổi người của HLV Jurgen Klopp là bước ngoặt giúp Liverpool đánh bại Inter Milan 2-0 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, qua đó chiếm lợi thế trước trận lượt về trên sân Anfield. Ở trận Liverpool vs Norwich, ông thầy người Đức đã giữ sức cho nhiều trụ cột. Trent Alexander-Arnold và Roberto Firmino không có tên trong danh sách thi đấu, trong khi đó Andrew Robertson và Fabinho ngồi dự bị.
 
Klopp

Klopp cho thấy tài năng của mình

Liverpool đã không thể ghi bàn vào lưới Norwich trong 60 phút thi đấu, và ông thầy người Đức đã tạo ra những sự thay đổi. Naby Keita và Chamberlain rời sân nhường vị trí cho Thiago và Origi. Những sự thay đổi này giúp Liverpool tấn công biến hóa hơn hẳn, và chỉ trong vòng 3 phút, từ phút 64 đến phút 67, The Kop có liền 2 bàn thắng để dẫn trước 2-1. 

Quyết định để Diaz chơi hết trận cũng cho thấy sự hợp lý, bởi cầu thủ này là người ghi bàn ở phút 81 ấn định tỷ số 3-1 cho đội chủ nhà.
Những con số ấn tượng sau trận Liverpool 3-1 NorwichNhững con số ấn tượng sau trận Liverpool 3-1 Norwich
Trận đấu Liverpool vs Norwich đã khép lại với tỷ số 3-1 nghiêng về đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý sau khi trận đâu trên sân Anfield kết...
Link xem trực tiếp Liverpool vs Norwich bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?Link xem trực tiếp Liverpool vs Norwich bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Norwich 22h00 hôm nay 19/02 vòng 26 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Liverpool vs Norwich kênh sóng nào.
Ngược dòng trước Norwich, Liverpool phả hơi nóng vào gáy Man CityNgược dòng trước Norwich, Liverpool phả hơi nóng vào gáy Man City
Trận cầu giữa Liverpool vs Norwich tại vòng 26 Ngoại hạng Anh đã xảy ra đôi chút bất ngờ khi đội khách Norwich vượt lên dẫn bàn. Tuy nhiên, sự tỏa sáng của...
Nhận định Liverpool vs Norwich (22h00 ngày 19/2): The Kop thị uy sức mạnhNhận định Liverpool vs Norwich (22h00 ngày 19/2): The Kop thị uy sức mạnh
Nhận định Liverpool vs Norwich nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, và sẽ không bất ngờ nếu đội bóng thành phố Cảng giành một chiến thắng đậm.
Sao Everton mong Liverpool không vô địch Champions League thêm lần nữaSao Everton mong Liverpool không vô địch Champions League thêm lần nữa
Tiền đạo Richardlison mong Liverpool sẽ không có thêm bất cứ chức vô địch Champions League nào trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X