Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau chiến thắng nhọc của M.U trước Watford

Chủ Nhật 31/03/2019 01:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đầu tiên kể từ khi Solskjaer trở thành HLV chính thức, Quỷ đỏ đã giành được kết quả thuận lợi. Dưới đây là những điểm nhấn M.U vs Watford 2-1.
 

Sự trở lại của Rashford
 

Đã 1 tháng trôi qua kể từ trận đại chiến với Liverpool, tiền đạo sinh năm 1997 chưa thi đấu. Rashford được gọi lên ĐT Anh để đá vòng loại EURO vừa qua, nhưng sớm bị trả về nơi sản xuất do chấn thương chưa kịp bình phục. Phải đến trận đấu này, chân sút trẻ mới tái xuất sân cỏ.
 
Và đó là một màn trình diễn thành công của Marcus Rashford, khi anh mở tỷ số và góp công không nhỏ trong trận thắng Watford. Nhận đường kiến tạo tuyệt vời của Luke Shaw, cầu thủ này chẳng tốn một động tác thừa để đỡ bóng, mà tung cú dứt điểm một chạm đầy tinh tế, phá tung mành lưới của Ben Foster.
 
Đó chính xác là những gì Ole Gunnar Solskjaer, cũng như các CĐV Man United kỳ vọng vào tiền đạo của mình. Rashford hiện giờ đã cải thiện khả năng dứt điểm, cũng như lối chơi để thi đấu hiệu quả hơn. Và đây cũng là lần đầu tiên trong sự nghiệp, ngôi sao trẻ cán mốc 10 bàn thắng tại giải Ngoại hạng. Đúng là danh sư xuất cao đồ!

Những điểm nhấn MU vs Watford hình ảnh

Rashford trở lại, lợi hại như xưa


Lời chào của Solskjaer
 

Trong trận đấu đầu tiên kể từ khi chính thức được bổ nhiệm, HLV người Na Uy đã giành được kết quả suôn sẻ để tặng cho các khán giả nhà. Thực tế, đây không phải một chiến thắng thuyết phục, nhưng vẫn xứng đáng cho đội chủ sân Old Trafford. Cùng bàn mở tỷ số, pha lập công nhân đôi cách biệt vào những thời điểm quan trọng, dường như may mắn cũng theo Ole trở về với Quỷ đỏ lúc này.
 
Chắc chắn, Man United cần phải cải thiện để đạt được những mục tiêu đề ra trong mùa giải này, nhưng Solskjaer vẫn đang làm tốt công việc của mình kể từ tháng 12 tới nay. Ông đã giúp M.U lặp lại lịch sử sau 23 năm, khi sở hữu 4 cái tên ghi từ 10 bàn thắng trở lên ở giải Ngoại hạng, kể từ mùa giải 1995/96. Khi đó, Quỷ đỏ là nhà vô địch với bộ tứ Scholes, Cole, Giggs, Cantona.
 
Tất nhiên, M.U của Solskjaer không thể đạt được điều đó ở mùa giải hiện tại. Dù vậy, không thể phủ nhận vai trò và tầm ảnh hưởng của HLV 46 tuổi. Bởi có một thực tế, Man United là đội bóng giành nhiều điểm nhất Premier League từ khi chiến lược gia này nhậm chức.

nhung diem nhan M.U vs Watford 2-1

Solskjaer và các học trò trở lại mạch thắng


M.U cần bổ sung hàng tiền vệ

 

3 điểm đã ở lại Nhà hát của những giấc mơ, nhưng thật khó để hài lòng khi M.U bị Watford ép sân toàn diện trong hiệp 2. Thậm chí có những thời điểm, Quỷ đỏ chỉ kiểm soát bóng vỏn vẹn 28%, và chỉ may mắn mới nhận bàn thua phút cuối cùng. Hàng phòng ngự của họ đã chơi tốt, chỉ có điều tuyến giữa với bộ ba Matic – Pogba – Herrera không cho thấy sự hỗ trợ cần thiết.
 
Hàng tiền vệ của M.U đang gặp vấn đề lớn dù những trụ cột đều đã trở lại. Bởi lý do đơn giản, họ thiếu một cái tên có phong độ ổn định, người có khả năng kiểm soát bóng, giúp toàn đội giảm nhịp hoặc tăng tốc trong một vài thời điểm – như những gì Michael Carrick từng thể hiện trước đây. Fred, trên lý thuyết có những phẩm chất để làm điều đó, nhưng sự thích nghi của cầu thủ người Brazil vẫn là một dấu hỏi lớn.
 
Sự đóng góp của Matic ngày càng giảm dần khi mùa giải bước vào giia đoạn quyết định, bởi lối chơi của anh phụ thuộc rất nhiều vào thể lực. Trong khi đó, Ander Herrera cũng đang bỏ ngỏ khả năng ra đi. Đó là lý do trong kỳ chuyển nhượng tới, Solskjaer bắt buộc phải mang về một tiền vệ.

Herrera Matic Mata

Dư âm M.U vs Watford: Màn trình diễn thất vọng nơi tuyến giữa

 

Căng thẳng cuộc đua Top 4
 

Tận dụng cơ hội thi đấu trước ở vòng 32, Man United đã làm rất tốt công việc của mình. Dù gặp rất nhiều khó khăn, nhưng lúc này 3 điểm là điều quan trọng nhất, giúp Quỷ đỏ trở lại đường đua Top 4. Trên bảng xếp hạng, họ đang tạm thời vượt qua Arsenal với 1 điểm nhiều hơn.

Bang xep hang Top 6 hien nay

Bảng xếp hạng Top 6 hiện nay


Trong bối cảnh mùa giải đang bước vào giai đoạn quyết định, từng điểm số đều có ý nghĩa lớn đến thành công hay thất bại của mỗi CLB. Ở vòng đấu này, Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân Cardiff, trong khi Arsenal tiếp đón Newcastle trên sân nhà – những đối thủ dễ thở. Ngược lại, lịch thi đấu của Quỷ đỏ cũng rất căng trong tháng Tư, khi chạm trán Chelsea, Man City xen lẫn 2 trận gặp Barca tại cúp C1.
 
Vì thế, 3 điểm hôm nay dù không đẹp mắt, nhưng sẽ giúp thầy trò Solsa có sự chuẩn bị tốt cho chặng đường giông bão phía trước, đó là điểm nhấn M.U vs Watford tại vòng 32 Premier League.


23 năm trời, M.U mới làm được điều này!
Trong trận đấu thuộc vòng 32 giải Ngoại hạng, Quỷ đỏ đã dễ dàng giành 3 điểm trên sân nhà. Dưới đây là những thống kê M.U vs Watford 2-1.
Video tổng hợp: Fulham 0-2 Man City (Vòng 32 Premier League 2018/19)
Ở vòng 32 Ngoại hạng Anh, Man City đã có chiến thắng nhàn nhã 2-0 trước Fulham, qua đó đòi lại ngôi đầu từ tay Liverpool với 1 điểm nhiều hơn.
Video tổng hợp: Barca 2-0 Espanyol (Vòng 29 La Liga 2018/19)
Nhờ cú đúp bàn thắng của Messi trong hiệp 2, Barca đã đánh bại gã hàng xóm Espanyol 2 bàn không gỡ để tiến gần hơn tới ngôi vô địch La Liga.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X