Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau chiến thắng của Wolves trước Burnley

Chủ Nhật 16/09/2018 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolves đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Burnley với tỷ số 1-0, qua đó vươn lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2018/19. Cùng điểm qua những điểm nhấn Wolves vs Burnley.

Wolves tiếp tục phong độ ấn tượng


Wolves đang đạt phong độ rất cao trong thời gian gần đây, họ cầm chân Man City với tỷ số 1-1 sau đó đánh bại West Ham 1-0. Với việc được đá trên sân nhà ở vòng 5, thầy trò HLV Nuno Santo quyết tâm giành 3 điểm trước Burnley.
 
Những điểm nhấn Wolves vs Burnley - Vòng 5 Premier League 201819 hình ảnh

Wolves tiếp tục phong độ ấn tượng


Đội chủ nhà đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, họ tạo ra sức ép khủng khiếp lên phần sân đối thủ. Trong 90 phút thi đấu Wolves cầm bóng 59%, họ dứt điểm tới 30 lần, 7 trong số đó đi trúng đích. Sự vượt trội về khả năng kiểm soát bóng và số cơ hội giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 1-0.  

Raul Jimenez là người ghi bàn thắng duy nhất cho Wolves. Với 3 điểm có được đội chủ sân Molineux nối dài chuỗi trận ấn tượng. Ruben Neves và các đồng đội đã vươn lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng với 8 điểm sau 5 trận, Wolves đang là tân binh chơi tốt nhất ở Ngoại hạng Anh mùa này.
 


Phải dành cho Joe Hart những lời khen

 


Dù Burnley thất bại trước Wolves nhưng thủ môn Joe Hart vẫn xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Ngôi sao người Anh đã chơi xuất sắc ở trận đấu này, anh cản phá rất nhiều những cú đá hiểm hóc từ phía đối phương.
 
Joe Hart da co mot tran dau an tuong

Joe Hart đã có một trận đấu ấn tượng


Phút 32, Joe Hart phản xạ xuất thần sau cú đá của Jimenez, bóng bật ra và Tarkowski đá bồi ở góc hẹp nhưng thủ thành 32 tuổi tiếp tục cản phá xuất sắc. Tới phút 70, cựu sao Man City tiếp tục chiến thắng Traore trong tư thế đối mặt. Bàn thua duy nhất mà Burnley phải nhận không có lỗi của thủ môn người Anh.

Tính ra Hart đã cản phá 6 cú đá trúng đích từ phía Wolves, anh xứng đáng là cầu thủ chơi tốt nhất bên phía đội khách ở trận đấu này. Từ đầu giải đấu, Joe Hart đã cản phá 28 lần, anh đang nằm trong Top 3 thủ môn có nhiều pha cản phá nhất sau 5 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh 2018/19.
 


Burnley rơi vào khủng hoảng

 


Burnley lép vế hoàn toàn trước Wolves, họ chỉ dứt điểm có 7 lần và 2 trong số đó đi trúng đích. Các chân sút của đội khách không tạo ra một cơ hội rõ ràng nào về phía khung thành thủ môn Rui Patricio. Với màn trình diễn mờ nhạt của mình, Burnley xứng đáng nhận thất bại với tỷ số 0-1.
 
Burnley dang roi vao khung hoang

Burnley đang rơi vào khủng hoảng


Thất bại trước Wolves nối dài chuỗi trận thất vọng của đội chủ sân Turf Moor, họ chưa thắng một trận nào ở Ngoại hạng Anh mùa này. Sau 5 vòng đấu thầy trò Sean Dyche mới chỉ giành được duy nhất 1 điểm và đang tạm thời xếp thứ 19 trên bảng xếp hạng.

Đây là khởi đầu tồi tệ nhất của Burnley kể từ năm 1927-28, hàng thủ của họ đang chơi tệ hại. Đội chủ sân Turf Moor đã nhận 10 bàn thua sau 5 trận, bằng với 13 trận cuối cùng ở Premier League mùa giải 2017/18.

Việc tiêu tốn quá nhiều năng lượng để giành quyền tham dự vòng bảng Europa League đang làm khổ Burnley, không những không thể tham dự cúp châu Âu họ còn đang rơi vào khủng hoảng ở Ngoại hạng Anh. Nếu chuỗi trận thất vọng nối dài, Burnley hoàn toàn có thể xuống hạng vào cuối mùa giải.
 


Người hùng Raul Jimenez 

 


Trước Burnley, Raul Jimenez được HLV Santo tin tưởng trao cho vị trí đá cao nhất trên hàng công. Cầu thủ 27 tuổi đã không phụ sự tin tưởng từ ông thầy 44 tuổi khi chơi rất năng nổ. Một mình chân sút sinh năm 1991 thực hiện tới 6 pha dứt điểm, 3 trong số đó đi trúng đích.
 
Raul Jimenez ghi ban thang duy nhat tran dau

Raul Jimenez ghi bàn thắng duy nhất trận đấu


Raul Jimenez là người ghi bàn thắng duy nhất cho Wolves, đó là tình huống anh nhận bóng từ đồng đội và dứt điểm chéo góc cực kỳ hiểm hóc. Dù Joe Hart đã bay người hết cỡ vẫn không thể cản phá được cú đá của tiền đạo 27 tuổi.

Pha lập công của Raul Jimenez giúp Wolves giành 3 điểm trọn vẹn trước Burnley, đây là bàn thắng thứ 2 của anh ở Ngoại hạng Anh mùa này. Với bàn thắng mang về 3 điểm cho đội chủ nhà, Raul Jimenez sẽ tiếp tục được HLV Santo tin tưởng trong thời gian tới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X