Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau chiến thắng của Tottenham trước Crystal Palace

Chủ Nhật 11/11/2018 03:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã vượt khó thành công bằng chiến thắng 1-0 trên sân của Crystal Palace, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Crystal Palace vs Tottenham, vòng 12 Ngoại hạng Anh 2018/19.

Crystal Palace tiếp tục là mồi ngon của Tottenham


Trong thời gian gần đây, Crystal Palace gặp rất nhiều khó khăn mỗi khi đối đầu Tottenham, và lần này cũng vậy. Dù được thi đấu trên sân nhà và chơi rất nỗ lực, song thầy trò Roy Hodgson vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 0-1.
 
Crystal Palace vs Tottenham vòng 12 Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

Crystal Palace tiếp tục nhận một kết quả bất lợi trước Tottenham


Thống kê Crystal Palace vs Tottenham chỉ ra rằng “Đại bàng” đã thua trong 6 lần đụng độ Spurs gần nhất ở Ngoại hạng Anh. 4 mùa giải gần nhất, họ không giành được một điểm nào trên sân nhà mỗi khi tiếp đón đội bóng cùng thành phố. 

Xa hơn, trong 15 lần đụng độ Tottenham gần nhất trên mọi đấu trường, Crystal Palace chỉ có 3 chiến thắng và 10 lần phải nhận thất bại. Với riêng cá nhân HLV Mauricio Pochettino, ông thầy người Argentina toàn thắng trong cả 8 lần đụng độ Palace ở Ngoại hạng Anh.
 


Màn trình diễn ấn tượng của Juan Foyth

 


Trước Crystal Palace, Davinson Sanchez bất ngờ không có tên trong danh sách thi đấu, HLV Pochettino đã sử dụng Juan Foyth đá cặp với Toby Alderweireld ở vị trí trung vệ. Đây là trận đá chính thứ 2 của ngôi sao người Argentina ở Premier League mùa này. Dù mới 20 tuổi nhưng Foyth đã chơi khá chững chạc, anh cùng với Alderweireld hóa giải nhiều tình huống lên bóng của đội chủ nhà.
 
Foyth mo ty so cho Tottenham

Foyth ghi bàn thắng duy nhất cho Tottenham


Juan Foyth là cầu thủ chạm bóng (101) và thực hiện nhiều đường chuyền (89) nhất bên phía Tottenham, anh tham gia rất nhiều vào lối chơi của đội khách. Ngôi sao người Argentina có 3 lần chặn bóng và 5 lần phá bóng giải nguy kịp thời, không chỉ phòng thủ tốt anh còn hỗ trợ tấn công hiệu quả.

Cầu thủ 20 tuổi là người hùng của Tottenham trên sân của Crystal Palace. Phút 65, từ quả đá phạt góc, Harry Kane đánh đầu rất mạnh, bóng bật Milivojevic đến đúng vị trí của Foyth, trung vệ trẻ của Spurs dễ dàng đánh đầu cận thành khiến Hennessey chỉ còn biết vào lưới nhặt bóng. 

Bàn thắng duy nhất của Foyth đã mang về 3 điểm cho Tottenham. Với màn trình diễn ấn tượng của mình ngôi sao người Argentina được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, Foyth cho thấy anh xứng đáng được sử dụng nhiều hơn trong thời gian tới.
 


Tottenham trả giá rất đắt

 


Mặc dù giành 3 điểm trước Crystal Palace, song Tottenham đã phải trả giá đắt với những chấn thương của các trụ cột. Ngay ở phút thứ 23, hậu vệ phải Kieran Trippier đã phải rời sân nhường vị trí cho Serge Aurier vì chấn thương. Ngôi sao người Anh gặp vấn đề sau một tình huống cố gắng đuổi theo bóng, dù nhận được sự chăm sóc từ các nhân viên y tế nhưng anh không thể tiếp tục thi đấu. 
 
Kieran Trippier roi san kha som vi chan thuong

Kieran Trippier rời sân khá sớm vì chấn thương


Ngôi sao sinh năm 1990 được chẩn đoán dính chấn thương háng, anh cần một buổi kiểm tra kỹ lưỡng để xác định sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu. Cả Pochettino và Gareth Southgate đều đang rất lo lắng với chấn thương của cầu thủ 28 tuổi. Nếu Trippier phải nghỉ thi đấu dài hạn đây sẽ là tổn thất rất nặng nề với Tottenham, bởi một hậu vệ khác của họ là Jan Vertonghen cũng đang nghỉ thi đấu dài hạn.

Những phút cuối trận, Lamela cũng dính chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Harry Winks. Gầm giầy của Jeffrey Schlupp đã va vào mặt của cầu thủ 26 tuổi, máu đã chảy rất nhiều trên gương mặt của cầu thủ người Argentina khiến anh không thể tiếp tục thi đấu.
 


Tottenham củng cố vững chắc vị trí thứ 4

 


Tottenham thi đấu không quá áp đảo so với Crystal Palace, thậm chí họ còn dứt điểm ít hơn đội chủ nhà (12 so với 14), song với bản lĩnh và đẳng cấp, Spurs đã đánh bại đối thủ với tỷ số tối thiểu. Kết quả Crystal Palace vs Tottenham giúp thầy trò Pochettino nối dài chuỗi trận ấn tượng.
 
Tottenham danh bai Crystal Palace voi ty so toi thieu

Tottenham xây chắc vị trí thứ 4


8 trận gần nhất trên mọi đấu trường Tottenham chỉ thua duy nhất 1 trận và giành tới 6 chiến thắng. 3 điểm có được trước Palace giúp Spurs củng cố vững chắc vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, họ đang có 27 điểm, cùng số điểm với Liverpool và Chelsea, kém đội đầu bảng Man City 2 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Mặc dù không có sự bổ sung nào ở Hè 2018 nhưng Tottenham vẫn đang chơi rất tốt ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ cho thấy mình là ứng viên nặng ký cho một vị trí trong Top 4.
 


HLV Roy Hodgson có thể bị sa thải

 


Trận thua Tottenham ngay trên sân nhà đẩy Crystal Palace chìm sâu vào khủng hoảng. 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường “Đại bàng” không giành được một chiến thắng nào. Ở Ngoại hạng Anh, thầy trò Roy Hodgson không thắng trong 6 trận liên tiếp, trong đó có 5 thất bại. Đội chủ sân Selhurst Park lúc này đang gặp vấn đề ở tất cả các tuyến. Hàng công phụ thuộc quá nhiều và Zaha còn hàng thủ không đem lại sự chắc chắn. 
 
HLV Hodgson khong hai long voi 1 diem

HLV Hodgson đứng trước khả năng bị sa thải


Trong chuỗi 6 trận toàn hòa và thua gần nhất ở Premier League, Palace chỉ ghi 4 bàn và phải nhận 11 bàn thua. Những kết quả tệ hại gần đây khiến đội chủ sân Selhurst Park rơi xuống vị trí thứ 16 ở Ngoại hạng Anh, với chỉ 8 điểm sau 11 trận, chỉ hơn nhóm xuống hạng về chỉ số phụ. Tương lai HLV Roy Hodgson bắt đầu bị đặt một dấu hỏi lớn.

BLĐ Palace đang xem xét khả năng sa thải ông thầy người Anh nếu tình hình không được cải thiện, họ đã nhắm Brendan Rodgers hoặc Leonardo Jardim như phương án thay thế cựu HLV ĐT Anh. 

Thông số trận đấu Crystal Palace 0-1 Tottenham

Thong so tran dau Crystal Palace 0-1 Tottenham
Thông số trận đấu Crystal Palace 0-1 Tottenham

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X