Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau chiến thắng của Tottenham trước Burnley

Chủ Nhật 15/05/2022 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Tottenham vs Burnley đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.

Sai lầm của Ashley Barnes


Chính Ashley Barnes là cầu thủ khiến Burnley phải nhận quả phạt đền. Tiền đạo này lóng ngóng để bóng chạm tay trong vòng cấm. Tay của anh đã để xa người, bởi vậy trọng tài sau khi trực tiếp theo dõi màn hình VAR đã quyết định cho đội chủ nhà được hưởng 11m.
 
Ashley Barnes để bóng chạm tay trong vòng cấm

Ashley Barnes để bóng chạm tay trong vòng cấm


Harry Kane sau đó đánh bại Nick Pope ghi bàn thắng duy nhất cho Tottenham. Trong hiệp thi đấu thứ 2, Ashley Barnes đã nỗ lực lấy công chuộc tội. Tuy nhiên, những gì anh làm được chỉ là cú đá đi trúng cột dọc của Hugo Lloris.


Tottenham chiếm vị trí thứ 4 của Arsenal


Tottenham thi đấu sớm hơn Arsenal ở vòng 37, và nếu giành 3 điểm họ sẽ gây áp lực lớn lên đối thủ. Chỉ phải gặp Burnley trên sân nhà, Spurs đã chơi tấn công ngay từ đầu. Họ kiểm soát bóng tới gần 80% sau 20 phút thi đấu, dứt điểm tổng cộng 8 lần và một nửa trong số đó đi trúng đích. Những nỗ lực của đội chủ nhà được đền đáp bằng bàn thắng mở tỷ số ở cuối hiệp 1.
 
Tottenham tạm thời chiếm vị trí thứ 4 của Arsenal

Tottenham tạm thời chiếm vị trí thứ 4 của Arsenal


Harry Kane là người ghi bàn trên chấm 11m. Trong hiệp thi đấu thứ 2, Burnley đã dồn lên nhưng Tottenham đã bảo vệ thành công chiến thắng tối thiểu. Với kết quả này, Spurs đã tạm thời chiếm lấy vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng của Arsenal, họ đang tạo ra khoảng cách 2 điểm với Pháo thủ.

Arsenal sẽ gặp rất nhiều áp lực trong chuyến làm khách trên sân của Newcastle ở vòng đấu này. Và nếu Pháo thủ mất điểm họ sẽ đánh mất vị trí thứ 4 vào tay của thầy trò Conte.


Burnley thua trận thứ 2 liên tiếp


Burnley đã chơi tốt hơn rất nhiều kể từ khi sa thải HLV Sean Dyche. Đội bóng của Mike Jackson bất bại trong 4 vòng đấu liên tiếp, trong đó có 3 chiến thắng. Những kết quả ấn tượng giúp Burnley có thời điểm vươn lên vị trí thứ 16 trên BXH. Tuy nhiên, 2 vòng đấu gần nhất, đội chủ sân Turf Moor không giành được điểm nào.
 
Tottenham dồn toàn lực tìm kiếm bàn thắng
Burnley thua trận thứ 2 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh

Đầu tiên là thất bại 1-3 trước Aston Villa và mới nhất là trận thua trên sân của Tottenham. Dù chơi nỗ lực nhưng đội khách vẫn phải nhận thất bại 0-1 trước Spurs. Với 2 thất bại liên tiếp, Burnley bây giờ đã tụt xuống vị trí thứ 18, bởi ở vòng đấu này Leeds United có được trận hòa 1-1 trước Brighton.

Burnley hiện có 34 điểm, ít hơn 1 điểm so với Leeds nhưng đá ít hơn 1 trận. Nếu không giành điểm ở 2 trận đấu còn lại khả năng đội chủ sân Turf Moor phải xuống hạng là rất cao.


Son Heung-min chưa thể cân bằng thành tích của Mo Salah


Son Heung-min rất quyết tâm ghi bàn trong 2 vòng đấu cuối cùng, qua đó cạnh tranh hy vọng Vua phá lưới với Mo Salah của Liverpool. Anh đang có 21 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này, ít hơn 1 bàn so với cầu thủ người Ai Cập. Ngôi sao sinh năm 1992 đã chơi quyết tâm ở trận đấu Tottenham vs Burnley, anh đã có 2 cơ hội ghi bàn nhưng đều không thể chiến thắng được thủ thành Nick Pope.
 
Son Heung-min không ghi bàn trước Burnley

Son Heung-min không ghi bàn trước Burnley


Đầu tiên là cú đá cực nhanh, nhưng Pope đã kịp đổ người cứu thua. Sau đó Son Heung-min xoay người đẳng cấp trong vòng cấm để dứt điểm ở cự ly gần, nhưng thủ thành của Burnley đã xuất sắc dùng tay cản phá. Tottenham được hưởng 11m, nhưng Harry Kane là người thực hiện chứ không phải Son Heung-min.

Ở một trận đấu có tính chất quyết định đến tấm vé dự Champions League mùa tới, 3 điểm vẫn được đặt lên hàng đầu. Hiện Salah đang dính chấn thương và có thể vắng mặt trong 2 vòng đấu còn lại ở Ngoại hạng Anh, và Son Heung-min vẫn còn trận đấu với Norwich ở vòng đấu cuối để nâng cao thành tích của mình.

Đánh bại Burnley với tỷ số tối thiểu, Tottenham tạm thời chiếm vị trí thứ 4 của ArsenalĐánh bại Burnley với tỷ số tối thiểu, Tottenham tạm thời chiếm vị trí thứ 4 của Arsenal
Tiếp đón Burnley ở vòng áp chót Premier League 2021/22, Tottenham đã giành được chiến thắng tối thiểu nhờ cú đá 11m thành công của tiền đạo chủ lực Harry Kane....
Nhận định Tottenham vs Burnley (18h00 ngày 15/5): Không dễ cho SpursNhận định Tottenham vs Burnley (18h00 ngày 15/5): Không dễ cho Spurs
Tottenham được đánh giá cao hơn Burnley, nhưng 2 trận gần nhất đội bóng thành London đều gặp rất nhiều khó khăn trước đối thủ.
Siêu máy tính dự đoán cục diện Top 4 Ngoại hạng Anh mùa nàySiêu máy tính dự đoán cục diện Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này
Theo dữ liệu từ siêu máy tính của FiveThirtyEight, Arsenal sẽ xếp trên Tottenham ở Ngoại hạng Anh 2021/22.
Lộ bến đỗ mới của Richarlison: Không phải MULộ bến đỗ mới của Richarlison: Không phải MU
Theo Mirror, HLV Antonio Conte muốn BLĐ Tottenham đưa về tiền đạo Richarlison của Everton ở phiên chợ Hè 2022.
Gary Neville khẳng định Tottenham sẽ giành suất dự C1 của ArsenalGary Neville khẳng định Tottenham sẽ giành suất dự C1 của Arsenal
Gary Neville khẳng định Tottenham sẽ cán đích trong top 4 sau chiến thắng ấn tượng trước Arsenal mới đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X