Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau chiến thắng của MU trước Crystal Palace

Thứ Hai 06/12/2021 01:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu MU vs Crystal Palace đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.

Crystal Palace thua 3 trận liên tiếp


Crystal Palace đã khởi đầu mùa giải năm nay khá tốt, nhưng họ đang có dấu hiệu sa sút trong thời gian gần đây. 3 vòng đấu gần nhất đội bóng của HLV Patrick Vieira không thắng, trong đó có 1 trận hòa và 2 trận thua. Cụ thể, họ để Burnley cầm hoà 3-3, trước khi thua 2 trận liên tiếp trước Aston Villa và Leeds. Trong chuyến làm khách trên sân của MU, đội khách đã chơi cố gắng nhưng vẫn phải rời Old Trafford với 2 bàn tay trắng.
 
MU vs Palace

Crys Palace thua 3 trận liên tiếp ở Premier League


Bàn thắng duy nhất của Fred khiến Crystal Palace phải nhận thất bại 0-1, như vậy là “Đại bàng” trải qua chuỗi 4 vòng đấu không thắng, trong đó có 3 thất bại trong 3 vòng gần nhất. Những kết quả tệ hại đẩy đội bóng này xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng, khoảng cách với nhóm xuống hạng bây giờ chỉ còn là 6 điểm. Trong 5 vòng đấu tới lịch thi đấu của Palace là khá thuận lợi và đây là cơ hội để họ thoát ra khỏi khủng hoảng.


Người hùng Fred


Việc HLV Ralf Rangnick lựa chọn Fred ra sân ngay từ đầu khiến một bộ phận NHM MU không hài lòng, họ cho rằng Donny Van de Beek xứng đáng đá chính hơn. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil đã khiến những người nghi ngờ khả năng của mình phải câm lặng. Ngôi sao sinh năm 1993 đã có một trận đấu ấn tượng. Fred hoạt động năng nổ, anh nhiều lần bẻ gẫy những pha lên bóng của đối phương. Đặc biệt, số 17 còn là người ghi bàn thắng duy nhất cho MU, mang về 3 điểm cho đội chủ nhà.
 
MU vs Crystal Palace

Fred ghi bàn thắng duy nhất trận đấu


Phút 77, cầu thủ vào sân thay người Greenwood nhả bóng ra sau rất vừa vặn để Fred thực hiện cú cứa lòng hoàn hảo, làm tung mành lưới Crystal Palace trong sự tuyệt vọng của thủ môn Guaita. Đây là bàn thắng thứ 2 của Fred ở Ngoại hạng Anh mùa này. Trong khi đó 3 mùa giải đầu tiên ở sân Old Trafford anh cũng chỉ có 2 bàn thắng, rõ ràng cầu thủ 28 tuổi đang cải thiện khả năng dứt điểm một cách rõ rệt.


Dấu ấn từ HLV Ralf Rangnick


Dù mới chỉ làm việc với những cầu thủ MU được vài ngày, song lối chơi của MU trước Crystal Palace phần nào cho thấy dấu ấn chiến thuật của HLV Ralf Rangnick. Ông giúp đội chủ nhà kiểm soát bóng nhiều hơn. Ở trận đấu trên sân Old Trafford Man đỏ kiểm soát bóng tới 62%. Ngoài ra các cầu thủ của MU còn chịu khó áp sát, họ nỗ lực giành lại bóng ngay bên phần sân của đối thủ.
 
MU vs Crystal Palace

Ralf Rangnick đã cho thấy tài năng của mình


Việc MU gây sức ép khiến Crystal Palace không có nhiều bóng để tổ chức những pha phản công, các cầu thủ đội khách cũng chuyền hỏng rất nhiều. Với một lối chơi hiệu quả, Quỷ đỏ đã giành chiến thắng 1-0. Như vậy là HLV 63 tuổi đã có màn ra mắt thành công. Với những gì mà ông thể hiện, MU chắc chắn rất đáng xem trong thời gian tới.


MU có lần đầu tiên giữ sạch lưới ở Old Trafford


Trong những trận đấu gần đây của MU, hình ảnh David de Gea phải hoạt động liên tục trở nên rất quen thuộc. Tuy nhiên ở trận đấu với Crystal Palace cầu thủ sinh năm 1990 không phải làm việc quá nhiều. Đội khách chỉ có 8 pha dứt điểm và 2 trúng khung thành trong trận đấu trên sân của MU. De Gea đã không một lần nào phải hoạt động quá vất vả.
 
MU vs Crystal Palace

Lindelof và các cầu thủ phòng ngự của MU có một trận đấu tốt


Bộ đôi trung vệ Harry Maguire và Victor Lindelof cũng có một trận đấu hiệu quả, họ ra vào và hỗ trợ nhau rất tốt. Ở hai cánh, Dalot và Alex Telles cũng gây ấn tượng rất lớn. Đây là trận đấu đầu tiên mà MU giữ sạch lưới trên sân Old Trafford ở mùa giải năm nay. HLV Ralf Rangnick tuyên bố sẽ cải thiện khả năng phòng thủ của MU, và điều đó đã được thể hiện ngay ở trận ra mắt Man đỏ.


HLV Ralf Rangnick lập kỷ lục


Sau khi xác nhận ký hợp đồng với MU, HLV Ralf Rangnick đã nhanh chóng bắt tay vào công việc huấn luyện. Ông gặp gỡ các cầu thủ, truyền đạt những gì mình mong muốn với các học trò. Các cầu thủ MU đã nhanh chóng thấm nhuần tư tưởng của ông thầy người Đức. MU đã chơi chặt chẽ trước Crystal Palace và tận dụng tốt cơ hội để giành chiến thắng 1-0. 
 
HLV Ralf Rangnick đã chính thức có màn ra mắt MU. Ông cùng các học trò tiếp Crystal Palace ở vòng 15 Ngoại hạng Anh.

HLV Ralf Rangnick ra mắt MU bằng một chiến thắng


Chiến thắng trước Crystal Palace cũng giúp HLV Ralf Rangnick đi vào lịch sử Premier League. Ông là HLV người Đức đầu tiên giành chiến thắng trong trận ra mắt ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh, điều mà trước đó 5 vị HLV người Đức khác là Felix Magath, Jurgen Klopp, Jan Siewert, Daniel Farke và Thomas Tuchel đều không làm được.

Harry Maguire đổ máu trong chiến thắng của MU trước Crystal PalaceHarry Maguire đổ máu trong chiến thắng của MU trước Crystal Palace
Trung vệ Harry Maguire đã chảy rất nhiều máu trên mặt sau tình huống va chạm với với tiền đạo Odsonne Edouard của Crystal Palace.
MU thay đổi thế nào dưới thời Ralf Rangnick?MU thay đổi thế nào dưới thời Ralf Rangnick?
MU đã đánh bại Crystal Palace 1-0 trong trận ra mắt của HLV Ralf Rangnick, có thể thấy lối chơi của Quỷ đỏ thay đổi rõ rệt dưới thời ông thầy người Đức.
Vieira tiết lộ nguyên nhân thua MUVieira tiết lộ nguyên nhân thua MU
Chia sẻ sau thất bại trước Man United, HLV Patrick Vieira thừa nhận đội bóng của mình không đủ sự can đảm.
Thắng trận đầu tiên, Rangnick chỉ ra điểm quan trọng nhất MU làm đượcThắng trận đầu tiên, Rangnick chỉ ra điểm quan trọng nhất MU làm được
Trở thành HLV người Đức đầu tiên giành chiến thắng trong trận ra mắt tại Premier League, HLV Ralf Rangnick đã có những chia sẻ về màn trình diễn của các học...
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Crystal Palace: Fred không xuất sắc nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Crystal Palace: Fred không xuất sắc nhất
Dù ghi bàn duy nhất giúp MU đánh bại Crystal Palace 1-0, song tiền vệ Fred không phải cầu thủ bên phía MU được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X