Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau chiến thắng của Man City trước Crystal Palace

Chủ Nhật 17/01/2016 00:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Man City đã giành chiến thắng ấn tượng trước Crystal Palace. Cùng nhìn lại những điểm nhấn sau trận Man City 4-0 Crystal Palace.


Sự trở lại của Sergio Aguero

Trong trận hòa Everton ở vòng 21, tiền đạo Sergio chính là cầu thủ chơi thất vọng nhất bên phía đội bóng chủ sân Etihad. Chân sút người Argentina là người chuyền và chạm bóng thấp nhất bên phía Man xanh. Ngoài ra cầu thủ này còn bỏ lỡ tới hai cơ hội ngon ăn trong những tình huống đối mặt với thủ thành Tim Howard. Việc cầu thủ sinh năm 1988 chơi thất vọng là một trong những lý do khiến Man xanh để đối thủ cầm hòa 0-0. Nhưng ở trận đấu với Crystal Palace ở vòng 22 cựu cầu thủ của Atletico Madrid đã đánh dấu sự trở lại của mình.
Hang thu Man City hinh anh
Aguero có màn trình diễn ấn tượng
Trước Crystal Palace, tiền đạo Sergio Aguero đã tỏa sáng rực rỡ. Cầu thủ mang áo số 10 tung ra 5 cú sút, 2 trúng đích và mang về hai bàn thắng. El Kun cũng hai lần đưa đồng đội vào tư thế có thể dứt điểm và một trong số đó đã được David Silva tận dụng thành công. Với 2 bàn cùng một đường kiến tạo chân sút người Argentina đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Lúc này, Aguero đã có 10 bàn sau 14 trận đá chính tại Premier League. Khoảng cách với Vardy và Lukaku, hai chân sút dẫn đầu danh sách Vua phá lưới (15 bàn) đã được thu hẹp. Nếu tiếp tục chơi tốt như trong trận đấu với Palace, chân sút mang áo số 10 hoàn toàn có thể bảo vệ thành công danh hiệu Vua phá lưới.

Màn trình diễn ấn tượng của Fabian Delph

Bước vào trận đấu với Crystal Palace, HLV Pellegrini đã quyết định sử dụng Fabian Delph đá cặp với Fernando trung tâm hàng tiền vệ. Cựu cầu thủ của Aston Villa đã có một trận đấu ấn tượng. Cầu thủ sinh năm 1989 không những làm tốt nhiệm vụ hỗ trợ phòng ngự mà còn hỗ trợ tấn công rất hiệu quả. Delph là cầu thủ chạm bóng nhiều thứ hai của Man City (85 lần), tỉ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 86%. Trong 90 phút thi đấu, Delph đã 3 lần cướp bóng từ chân đối thủ, 6 lần cắt bóng thành công. Khi Man xanh đang bị đối thủ dồn ép thì chính cầu thủ 26 tuổi ghi bàn giúp đội nhà vượt lên. Chính bàn thắng đó giúp thầy trò HLV Pellegrini chơi khởi sắc và ghi thêm 3 bàn vào lưới đối thủ.
Du am tran Man City 4-0 Crystal Palace hinh anh 2
Delph chơi rất xuất sắc
Từ khi chuyển tới Man City với giá 8 triệu bảng, Delph đã chứng tỏ anh là bản hợp đồng chất lượng của đội bóng chủ sân Etihad. Chỉ sau 3 trận đá chính cầu thủ 26 tuổi đã ghi 2 bàn thắng. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ người Anh cùng với Sergio Aguero là hai cầu thủ được chấm điểm cao nhất trận đấu. Nếu tiếp tục chơi ấn tượng như trong trận Man City 4-0 Crystal Palace, cầu thủ sinh năm 1989 hoàn toàn có thể thuyết phục HLV Pellegrini sử dụng mình thường xuyên.

Crystal Palace đang rơi vào khủng hoảng

Chuỗi 6 trận bất bại giúp Crystal Palace vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH, nhưng trong những vòng đấu gần đây đội bóng chủ sân Selhurst Park đã chơi rất kém cỏi. Palace dễ dàng để thua Chelsea 0-3, sau đó họ tiếp tục thất bại 0-1 trước đội bét bảng Aston Villa. Ở trận đấu trên sân của Man City, đội khách không gây một chút khó khăn nào cho đội chủ nhà. Với màn trình diễn thiếu thuyết phục của mình, đội bóng chủ sân Selhurst Park dễ dàng nhận thất bại 0-4.
Hang thu Man City hinh anh 3
Sau trận thua Chelsea, Palace đang rơi vào khủng hoảng
Như vậy, thầy trò HLV Alan Pardew đã trải qua 3 trận thua liên tiếp tại giải Ngoại hạng. Kết quả này khiến họ tụt xuống vị trí thứ 8 trên BXH, nếu Liveroool và Watford giành chiến thắng, Palace có thể bị đẩy xuống thứ 10. Rõ ràng đội bóng của HLV Alan Pardew đang có dấu hiệu của sự khủng hoảng. Nếu không nhanh chóng trở lại khả năng giành vé dự cúp châu Âu của đội bóng chủ sân Selhurst Park là không cao một chút nào.

Hàng thủ Man City tiếp tục chơi ấn tượng
Hang thu Man City hinh anh 4
Otamendi tiếp tục chơi ấn tượng
Trong những trận đấu gần đây, mặc dù Kompany nghỉ thi đấu dài hạn và Mangala chưa thể trở lại nhưng hàng thủ Man City đã chơi rất ấn tượng. Ở trận đấu với Palace tại vòng 3 FA Cup, những cầu thủ chơi ở hàng phòng ngự của Man xanh đã chơi ấn tượng, góp công lớn giúp đội bóng đè bẹp đối thủ với tỉ số 3-0. Ở trận đấu với Everton, hàng thủ của đội bóng chủ sân Etihad tiếp tục có một trận đấu ấn tượng. Bộ đôi trung vệ Nicolas Otamendi và Martin Demichelis đã “bắt chết” trung phong Connor Wickham bên phía đội khách. Bộ đôi Pablo Zabaleta và Aleksandar Kolarov khiến Zaha và Puncheon không có đất diễn. Việc hàng thủ đội bóng chủ sân Etihad chơi tốt khiến NHM của họ cảm thấy yên tâm hơn rất nhiều trong bối cảnh thủ quân Kompany vẫn chưa thể trở lại.

Video clip bàn thắng: Man City 4-0 C.Palace (Vòng 22 Premier League 2015/16


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X