Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau chiến thắng 3 sao của Chelsea trước Leicester

Thứ Bảy 20/11/2021 23:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Leicester vs Chelsea đã kết thúc với chiến thắng 3-0 cho đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại

Hàng thủ Chelsea tiếp tục gây ấn tượng


Ở trận đấu Leicester vs Chelsea, hàng thủ đội khách đã chơi ấn tượng. The Blues khiến Vardy và các đồng đội không có nhiều cơ hội ghi bàn, khi “Bầy cáo” có cơ hội dứt điểm, thủ môn Mendy đã chơi xuất sắc với 3 pha cản phá. Như vậy là Chelsea có thêm một lần giữ sạch lưới, họ mới nhận 4 bàn thua ở Ngoại hạng Anh mùa này. Không chỉ phòng thủ tốt, các hậu vệ của Chelsea còn gây ấn tượng ở mặt trận hỗ trợ tấn công.
 
Leicester vs Chelsea

 Chelsea chơi chắc chắn trước Leicester


Rudiger là người mở tỷ số cho đội khách sau tình huống đánh đầu ngược đẳng cấp. Trong số 8 bàn thắng ở Premier League của Antonio Rudiger thì 4 là vào lưới Leicester, ngôi sao người Đức rất có duyên với mành lưới của “Bầy cáo”. 

Người kiến tạo cho Rudiger là Reece James. Anh đã tham gia vào 8 bàn thắng của Chelsea ở Premier League mùa này (4 bàn, 4 kiến tạo). Sau đó Ben Chilwell kiến tạo cho Kante nhân đôi cách biệt. Trong số các cựu cầu thủ của Leicester, chỉ Chris Wood (4) và Emile Heskey (3) ghi được nhiều bàn thắng vào lưới đội bóng cũ ở Premier League hơn Kante (2). 


Leicester tiếp tục cho thấy sự bất ổn


Mùa giải năm nay, Leicester đã chơi không tốt. 11 vòng đầu tiên, họ thắng 4 và cũng phải nhận 4 thất bại, xếp thứ 12 trên BXH. “Bầy cáo” không còn cho thấy sự lỳ lợm mà họ đã thể hiện ở mùa giải năm ngoái. Ở trận đấu với Chelsea, đội chủ nhà tiếp tục thể hiện màn trình diễn bạc nhược. Họ chỉ kiểm soát bóng có hơn 38%, dứt điểm 4 lần, khiêm tốn hơn rất nhiều 16 pha dứt điểm của đội khách. 
 
Leicester vs Chelsea

Vardy không thể hiện được nhiều trước Chelsea


Chơi lép vế, Leicester đã để thua 0-3. Đội chủ nhà đã phải nhận tới 21 bàn thua chỉ sau 12 vòng đấu, hàng thủ của họ đang gây thất vọng rất lớn. Hàng công Leicester hiện đang phụ thuộc quá nhiều vào lão tướng Vardy, và khi anh bị phong tỏa họ ngay lập tức gặp những khó khăn.

Thất bại này khiến Leicester đứng trước khả năng tiếp tục tụt hạng ở Ngoại hạng Anh, họ ngày càng rời xa nhóm cạnh tranh vé dự cúp châu Âu. Theo thống kê, các đội bóng do HLV Brendan Rodgers dẫn dắt đã đối đầu với Chelsea tổng cộng 14 lần ở Premier League, và ông thầy 48 tuổi chỉ có 1 chiến thắng (tỷ lệ chiến thắng chỉ là 7.1%). 13 trận còn lại, đội bóng của Rodgers hòa 7 và thua 6.


Chelsea củng cố vững chắc ngôi đầu


Không có bất ngờ ở trận đấu trên sân King Power, Chelsea đã chơi tốt hơn và giành chiến thắng 3-0. Không có Romelu Lukaku và Timo Werner, đội bóng thành London vẫn ghi được 3 bàn thắng vào lưới đối phương, điều đó cho thấy đội khách không phụ thuộc vào một cá nhân nào.
 
Leicester vs Chelsea

 Chelsea củng cố vững chắc ngôi đầu


Với 3 điểm có được, đội khách củng cố vững chắc ngôi đầu với 6 điểm nhiều hơn Man City và West Ham. Với hàng thủ chặt chẽ và lối chơi tấn công đa dạng, Chelsea vẫn cho thấy họ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.


Sự trở lại của Christian Pulisic


Mùa giải năm nay, tiền vệ Christian Pulisic không đóng góp quá nhiều cho Chelsea bởi những chấn thương. Sau khoảng thời gian khá dài ngồi ngoài, cựu sao Dortmund ngồi dự bị trước Leicester. Ngôi sao người Mỹ vào sân từ băng ghế dự bị, anh nhanh chóng cho thấy khả năng của mình. Cầu thủ sinh năm 1998 ghi bàn ấn định tỷ số 3-0 cho đội khách sau tình huống kiến tạo của Hakim Ziyech.
 
Leicester vs Chelsea
Leicester vs Chelsea

Pulisic trở lại và ghi bàn


Theo thống kê, trong số tất cả các cầu thủ có hơn 10 bàn thắng, chỉ Andre Schurrle (82%) có tỷ lệ ghi bàn trên sân khách tại Premier League cho Chelsea cao hơn Christian Pulisic (67% - 10/15). Bàn thắng vào lưới Leicester có thể là điểm tựa giúp cầu thủ người Mỹ chơi bùng nổ trong thời gian tới.

Những con số ấn tượng sau trận Leicester 0-3 ChelseaNhững con số ấn tượng sau trận Leicester 0-3 Chelsea
Không có bất ngờ ở trận Leicester vs Chelsea, đội khách chơi tốt hơn và giành chiến thắng 3-0. Cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu này khép...
Điểm tin bóng đá tối 20/11: MU đấu Chelsea giành sao trẻ 17 tuổi của BarcaĐiểm tin bóng đá tối 20/11: MU đấu Chelsea giành sao trẻ 17 tuổi của Barca
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 20/11/2021.
Link xem trực tiếp Leicester vs Chelsea bóng đá Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?Link xem trực tiếp Leicester vs Chelsea bóng đá Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Leicester vs Chelsea 19h30 hôm nay 20/11 vòng 12 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu, trực tuyến kết quả Leicester vs Chelsea kênh sóng nào.
Diệt gọn bầy cáo ngay tại sào huyệt, Chelsea giữ chắc ngôi đầuDiệt gọn bầy cáo ngay tại sào huyệt, Chelsea giữ chắc ngôi đầu
Gặp khó khăn về nhân sự hàng công nhưng Chelsea vẫn dễ dàng đánh sập King Power nhờ lối chơi rất cơ động và linh hoạt của các ngôi sao chạy cánh.
Nhận định Leicester vs Chelsea (19h30 ngày 20/11): The Blues tiếp tục mất điểm?Nhận định Leicester vs Chelsea (19h30 ngày 20/11): The Blues tiếp tục mất điểm?
Nhận định Leicester vs Chelsea nghiêng một chút về phía đội khách, song với lợi thế sân nhà cùng lối chơi rất khó chịu “Bầy cáo” hoàn toàn có thể hy vọng vào...

Có thể bạn quan tâm

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Thứ Tư vừa qua là ngày kỷ niệm cột mốc đáng nhớ giữa Pep Guardiola và Manchester City, khi cả hai đã gắn bó với nhau tròn 3.000 ngày. Quyết định ký hợp đồng với chiến lược gia người Tây Ban Nha ở mùa hè 2016 đã mở ra một kỷ nguyên thành công bậc nhất lịch sử với đội bóng nửa xanh thành Manchester. Cùng với nhau, họ đã chinh phục được vô số danh hiệu cao quý, phá vỡ vô số kỷ lục.

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Trở về đấu trường Premier League sau loạt trận đầu tiên ở đấu trường Châu Âu, Arsenal của Mikel Arteta hiểu rõ những gì đang chờ đợi họ ở Etihad, nơi mà Manchester City của Pep Guardiola đang chờ đợi để giáng một đòn mạnh vào tham vọng lật đổ của họ ở mùa giải này. Liệu các Pháo Thủ có thể trở về với niềm tin vững chắc vào tương lai, hay lại thấy ngôi vương ngoại hạng Anh là giấc mơ xa vời, chừng nào mà kẻ thống trị Guardiola vẫn còn ở đó.

Video

Xem thêm
top-arrow
X