Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn đáng chú ý sau trận Liverpool 4-1 Shrewsbury Town

Thứ Hai 10/01/2022 01:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả trận đấu Liverpool vs Shrewsbury Town không nằm ngoài dự đoán của NHM, Lữ đoàn đỏ ngược dòng giành chiến thắng 4-1. Cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này kết thúc.

Lý do Trent Alexander-Arnold bị loại bỏ


Hậu vệ phải Trent Alexander-Arnold đã không có tên trong danh sách thi đấu của Liverpool trước  Shrewsbury Town, The Kop xác nhận cầu thủ người Anh dương tính với Covid-19 sau trận hòa 2-2 cuối tuần trước trên sân của Chelsea.
Alexander-Arnold

Alexander-Arnold dương tính với Covid-19


Một thông báo trên Twitter có đoạn: “Alexander-Arnold không ra sân thi đấu trước Shrewsbury Town do dương tính với Covid-19, cậu ấy hiện đã cách ly và tiến hành điều trị. Cậu ấy dự kiến sẽ trở lại tập luyện trong những ngày tới."

Dù nhận tin buồn từ Alexander-Arnold, song Liverpool đón tin vui từ HLV Jurgen Klopp. Ông thầy người Đức đã cho kết quả âm tính với Covid-19, ông đã trở lại đường biên trực tiếp chỉ đạo các học trò thi đấu.


Sao trẻ Kaide Gordon gây ấn tượng rất lớn


Không có được đội hình tốt nhất, HLV Klopp đã sử dụng nhiều cầu thủ trẻ trước Shrewsbury Town. Trên hàng công, cầu thủ 17 tuổi Kaide Gordon được ra sân ngay từ đầu, anh đã đáp lại niềm tin từ ông thầy người Đức bằng màn trình diễn ấn tượng. Chính cầu thủ này gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà.
HLV Klopp khen ngợi Kaide Gordon

Kaide Gordon có màn trình diễn ấn tượng


Conor Bradley thực hiện đường căng ngang đến vị trí của Kaide Gordon và tiền đạo sinh năm 2004 đỡ bóng khéo léo để loại bỏ cầu thủ theo kèm rồi đặt lòng trong chân trái đưa bóng vào lưới. Kaide Gordon (17 tuổi 96 ngày) là cầu thủ trẻ thứ hai ghi bàn trong lịch sử Liverpool, chỉ sau Ben Woodburn trong trận đấu với Leeds vào tháng 11 năm 2016 (17 tuổi 45 ngày).

Sau trận đấu, HLV Klopp đã hết lời khen ngợi Gordon, ông nói: “Hôm nay cậu ấy đã chơi tốt. Dù còn trẻ nhưng Gordon chơi chững chạc, cậu ấy tự tin đi bóng, tự tin dứt điểm. Gordon xứng đáng với bàn thắng có được. Cậu ấy có tiềm năng rất lớn, tôi tin cậu ấy sẽ còn chơi tốt hơn rất nhiều trong thời gian tới”.


Fabinho xứng đáng là ngôi sao xuất sắc nhất trận


Tiền vệ Fabinho đã chơi nổi bật ở trận đấu Liverpool vs Shrewsbury Town. Anh có 82 lần chạm bóng, chuyền bóng chính xác 100%. Cầu thủ người Brazil còn có 5/6 lần giành chiến thắng trong các tình huống tranh chấp tay đôi, thực hiện 3 đường chuyền dài chính xác. Ngôi sao sinh năm 1993 thực hiện 3 pha dứt điểm, 2 trúng đích và đều được chuyển hóa thành bàn thắng.
Liverpool

Fabinho lập cú đúp cho Liverpool

Đầu tiên, Fabinho dứt điểm chính xác trên chấm 11m nâng tỷ số lên 2-1 cho Liverpool ở phút 44. Trong màu áo Monaco và Liverpool, Fabinho đã thực hiện thành công 22/23 quả 11m (không tính loạt sút luân lưu). Ở những phút bù giờ cuối cùng, Tsimikas đã treo bóng khó chịu vào khu vực 16m50 từ chấm đá phạt bên cánh phải và một hậu vệ đội khách xử lý lóng ngóng, qua đó mở ra cơ hội cho Fabinho dứt điểm tung nóc lưới ở góc hẹp, hoàn tất cú đúp trận này.

Với những gì đã thể hiện, Fabinho xứng đáng được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Anh vẫn cho thấy tầm quan trọng vào lối chơi của Lữ đoàn đỏ.


Điểm tựa Anfield giúp Liverpool giành vé vào vòng 4


Dù bị đối phương dẫn trước, nhưng với đẳng cấp của mình Liverpool đã ngược dòng giành chiến thắng 4-1. 2 bàn thắng của Fabinho cùng những pha lập công của Kaide Gordon và Roberto Firmino đã đưa Lữ đoàn đỏ vào vòng 4. Đối thủ của họ chỉ là Cardiff. Được đánh giá cao hơn hẳn, thầy trò Klopp rộng cửa vào vòng đấu tiếp theo. 
Liverpool đánh bại Shrewsbury Town 4-1

Liverpool đánh bại Shrewsbury Town 4-1


The Kop nối dài chuỗi trận ấn tượng trên sân Anfield. Đây đã là chiến thắng thứ 8 liên tiếp của Lữ đoàn đỏ trên sân nhà ở mọi đấu trường. Đây cũng là trận thứ 21 liên tiếp mà đội bóng thành phố Cảng ghi bàn trên sân nhà. Anfield đang là điểm tựa giúp đội bóng của Klopp giành những chiến thắng.

Còn với Shrewsbury Town, họ có lẽ cũng tự hào vì có được một bàn thắng trước Liverpool. Với việc thua thiệt về mặt đẳng cấp và lại phải làm khách, việc đội bóng này phải dừng bước ở vòng 3 đã được dự báo từ trước.
Jurgen Klopp đặc biệt ấn tượng với một cái tên sau trận thắng ShrewsburyJurgen Klopp đặc biệt ấn tượng với một cái tên sau trận thắng Shrewsbury
HLV Jurgen Klopp đã rất vui mừng với màn trình diễn của Liverpool trước Shrewsbury Town, ông đặc biệt khen ngợi sao trẻ Kaide Gordon.
Những con số ấn tượng sau màn ngược dòng của Liverpool trước Shrewsbury TownNhững con số ấn tượng sau màn ngược dòng của Liverpool trước Shrewsbury Town
Trận đấu Liverpool vs Shrewsbury Town đã kết thúc với tỷ số 4-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép...
Brighton chốt giá bán Yves Bissouma cho Arsenal, MU và LiverpoolBrighton chốt giá bán Yves Bissouma cho Arsenal, MU và Liverpool
Theo The Athletic, Brighton chỉ bán tiền vệ Yves Bissouma nếu nhận được tối thiểu 50 triệu bảng, hiện nhiều đội bóng lớn quan tâm đến cầu thủ này.
Tung nhiều tài năng trẻ, Liverpool thắng ngược đội hạng 3 ở FA CupTung nhiều tài năng trẻ, Liverpool thắng ngược đội hạng 3 ở FA Cup
Dù bị dẫn bàn trước và không sử dụng đội hình mạnh nhất song do đẳng cấp vượt trội, Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside vẫn không mấy khó khăn chọc thủng lưới các vị...
Liverpool nhận tin vui về mặt lực lượngLiverpool nhận tin vui về mặt lực lượng
Trước trận đấu với Shrewsbury Town tại vòng 3 FA Cup, Liverpool nhận tin vui khi trung vệ Joel Matip đã có thể trở lại tập luyện.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X