Thứ Sáu, 21/06/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm đến tiềm năng của Dimitar Berbatov mùa hè này

Thứ Bảy 23/07/2011 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc đang sở hữu hàng loạt chân sút chất lượng trong tay, Sir Alex cũng không quá thiết tha để giữ chân Dimitar Berbatov ở lại Old Trafford. Bởi vậy, tương lai của tiền đạo người Bulgaria ở mùa giải tới nhiều khả năng sẽ không còn trong màu áo đỏ nữa.

Mặc dù đã góp công không nhỏ để đưa MU đăng quang ngôi vô địch quốc gia lần thứ 19 trong lịch sử cùng việc kết thúc mùa giải với danh hiệu “vua phá lưới” Premier League nhưng Berbatov vẫn bị ông thầy Sir Alex đẩy lên băng ghế dự bị cho đàn em Chichartito.

Không những thế, cựu tiền đạo Tottenham còn chẳng có tên trong danh sách dự bị ở trận chung kết Champions League với Barcelona hồi tháng Năm. Dù thế nào đi nữa, đó cũng là điều khó chấp nhận với một chân sút tên tuổi như Berba.

Ngoài ra, việc “Quỷ đỏ” đang sở hữu quá nhiều cây săn bàn “có số có má” càng khiến cơ hội ra sân của ngôi sao người Bulgaria giảm đi. Không kể 2 suất đá chính của Rooney và Chicharito, Berbatov còn phải cạnh tranh với Michael Owen cùng hàng loạt tài năng trẻ như Macheda, Welbeck và Diouf.

Berbatov phải ra đi nếu không muốn chấp nhận kiếp dự bị ở MU

Vì vậy, nhiều khả năng “bố già” sẽ phải ra đi nếu không muốn phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị tại Old Trafford. Hãy cùng điểm qua những bến đỗ tiềm năng nhất dành cho chân sút 30 tuổi này.

PSG: “Gã nhà giàu” mới nổi của nước Pháp đang khiến cả châu Âu chú ý khi liên tục đánh tiếng với nhiều ngôi sao hàng đầu. Từ Samuel Eto’o cho đến “tiểu Kaka” Ganso, PSG đều sẵn sàng rải “tiền tấn” để đưa họ về sân Pard des Princes. Cả Dimitar Berbatov cũng là một cái tên được PSG liên hệ. Thậm chí, đội bóng Pháp còn hứa hẹn một mức đãi ngộ hấp dẫn dành cho “sát thủ” 30 tuổi này. 12 triệu bảng phí chuyển nhượng với PSG lúc này là một chuyện khá đơn giản và chỉ cần Berba gật đầu, mọi chuyện xung quanh tương lai của anh sẽ trở nên rõ ràng.

Juventus: Sau 2 mùa giải tệ hại tại Serie A, giờ đã là lúc “bà đầm già” thành Turin quyết tâm làm lại từ đầu. Khi mà mục tiêu số một Sergio Aguero đã quá xa tầm với, Bianconeri đã chuyển hướng sang “tấn công” Giuseppe Rossi. Tuy nhiên, vẫn có nhiều nguồn tin cho rằng Juve sẵn sàng trải thảm đỏ để đưa Berbatov về Delle Alpi. Mức giá chỉ 12 triệu bảng của Berba rõ ràng không phải là vấn đề lớn với họ bởi ngân sách cho chuyển nhượng của Juventus mùa hè này là khá dồi dào.

Tottenham: Nhiều thông tin từ nước Anh khẳng định rằng MU sẵn sàng đưa hảo thủ của mình vào làm một phần của thương vụ chiêu mộ Luka Modric. Trong quá khứ, Harry Redknapp đã không ít lần đưa những “người cũ” trở lại White Hart Lane, mà minh chứng cụ thể chính là Jermain Defoe hay Robbie Keane. Và Berbatov cũng có thể trở thành một trường hợp như thế, đặc biệt là khi chân sút người Bulgaria đã thi đấu quá tốt trong những ngày tháng gắn bó với “gà trống”. Spurs luôn khao khát một tiền đạo đẳng cấp và Berba là một sự lựa chọn đúng đắn của họ cho tham vọng tìm đường trở lại Top 4.

Bayern Munich: Phong cách thi đấu của Berbatov chắc chắn sẽ phù hợp với Bundesliga bởi anh đã từng có những năm tháng thành công cùng Leverkusen. Ngày còn ở nước Đức, “Hùm xám xứ Bavarians” đã không ít lần ngỏ ý chiêu mộ tiền đạo đến từ Đông Âu này nhưng Berba đã chọn Tottenham. Dù vậy, nếu có cơ hội để kí hợp đồng với Berbatov thì hẳn Bayern Munich lúc này sẽ không bỏ qua.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X