Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Carrick chia tay M.U: Những dấu hiệu rõ ràng

Thứ Tư 18/05/2016 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo Goal tiết lộ, Carrick đã chuẩn bị cho việc chia tay Manchester United khi dẫn theo vợ con tới nói lời tạm biệt với các đồng đội và cổ động viên.

Gia nhập Man Utd năm 2006 từ Tottenham, Carrick đã trở thành trụ cột tại tuyến giữa "Quỷ đỏ" khi thay thế rất tốt vai trò của Paul Scholes. Tuy nhiên, Carrick sắp chia tay Man Utd sau một thập kỷ gắn bó khi ban lãnh đạo câu lạc bộ không mặn mà trong việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ 34 tuổi này.

Carrick chia tay MU Nhung dau hieu ro rang hinh anh
Carrick và gia đình đã nói lời chia tay với đồng đội cùng các nhân viên của Man Utd
Bản hợp đồng của Carrick chỉ còn thời hạn đến cuối mùa nhưng đến thời điểm hiện tại, Man Utd vẫn chưa có ý định gia hạn. Trước kia, Carrick thường được gia hạn hợp đồng sớm một vài tháng trước khi mùa giải kết thúc. Đây là lần đầu tiên khi kết thúc mùa giải mà tiền vệ này chưa được gia hạn hợp đồng.
Ngoài ra, nguồn tin từ Goal còn cho biết gia đình Carrick đã tới sân Old Trafford để nói lời chia tay các đồng đội và đội ngũ nhân viên Man Utd trong trận đấu với Bournemouth. Vợ của Carrick, Lisa đã nói chuyện rất lâu với bạn bè tại đây.
Trước đó, ở trận đấu bị hoãn với Bournemouth vào cuối tuần trước, Man Utd dự định để 11 mascot (những cô, cậu bé được các cầu thủ dắt cùng vào sân) mặc áo có tên của các nhân vật trong bộ phim mới "X-men: Apocapypse" vào sân. Tuy nhiên ở trận đá bù, ban lãnh đạo Man Utd quyết định để hai con của Carrick vào danh sách mascot trong trận đấu cuối cùng của mùa giải.
Những động thái đó khiến nhiều người tin rằng Carrick sẽ rời M.U khi mùa giải này kết thúc. Trong 10 năm khoác áo "Quỷ đỏ", Carrick đã ghi được 23 bàn trong 419 trận ra sân.
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X