Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Những cựu sao MU mà bạn không tin vẫn đang thi đấu

Thứ Ba 24/09/2024 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Họ đã từng xuất hiện tại MU nhiều năm trước - và vẫn đang chơi bóng ở thời điểm hiện tại. Một số cái tên có thể khiến bạn bất ngờ. 

Edinson Cavani

Những cựu sao MU mà bạn không tin vẫn đang thi đấu 1
Edinson Cavani 

Huyền thoại người Uruguay hiện đã 37 tuổi nhưng anh vẫn rất sung sức. Cavani hiện đang chơi cho câu lạc bộ lớn của Argentina là Boca Juniors, nơi anh liên tục ghi bàn. Năm 2024, anh ghi được 17 bàn thắng sau 26 trận cho câu lạc bộ. Tại MU, từ năm 2020 đến năm 2022, anh ghi được 19 bàn trong 59 trận.

Radamel Falcao

Những cựu sao MU mà bạn không tin vẫn đang thi đấu 2
 Radamel Falcao 

Một huyền thoại khác của bóng đá Nam Mỹ, Falcao hiện đã 38 tuổi. Tuy nhiên, điều đó không ngăn cản anh trở về quê hương để khoác áo cho câu lạc bộ hàng đầu Millonarios. Thật khó tin, anh đã chơi ở La Liga mùa giải trước cho Raya Vallecano. Tuy nhiên, số bàn thắng của đã giảm xuống trông thấy - chỉ còn 5 bàn trong 2 mùa giải gần đây. Anh chỉ ghi được 4 bàn trong 29 trận cho MU.

Javier Hernandez

Những cựu sao MU mà bạn không tin vẫn đang thi đấu 3
Javier Hernandez

Chicharito, biệt danh mà mọi người trìu mến gọi anh, là cầu thủ được Sir Alex chiêu mộ vào năm 2010. Thật không thể tin được, anh mới chỉ 36 tuổi. Hernandez, người đã ghi được 59 bàn trong 6 mùa giải tại MU, hiện đang chơi cho Chivas ở giải đấu cao nhất Mexico. Tuy nhiên, anh vẫn chưa ghi được bàn thắng nào trong mùa giải này.

Fabio

Những cựu sao MU mà bạn không tin vẫn đang thi đấu 4
Fabio

Mặc dù người anh em sinh đôi Rafael đã giải nghệ sau một loạt chấn thương nghiêm trọng, Fabio vẫn đang thi đấu rất mạnh mẽ. Cầu thủ người Brazil, hiện chỉ 34 tuổi đã trở về quê nhà chơi cho Gremio. Anh đã được MU ký hợp đồng vào năm 2007, nhưng đã phải vật lộn để giữ được vị trí trong đội một trước khi chuyển đến QPR, Cardiff và Middlesbrough. Trước khi trở về Brazil, Fabio là cầu thủ quan trọng của Nantes tại Pháp.

Nani

Nani, một bản hợp đồng nữa của Sir Alex vào năm 2007, đã có một sự nghiệp đáng kinh ngạc. Anh không chỉ chơi bóng ở Anh mà còn từng chơi ở các câu lạc bộ ở Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha, Ý, Mỹ và Úc. Hiện đã 37 tuổi, anh đang chơi cho Estrela Amadora ở Bồ Đào Nha.

Những cựu sao MU mà bạn không tin vẫn đang thi đấu 5
Nani 

Họ chơi ở giải đấu cao nhất của Bồ Đào Nha, Nani đã ghi được một bàn thắng trong mùa giải này chỉ sau 4 trận đấu. Anh cũng vừa mới mua một đội bóng hạng tư ở quê nhà. 

Adnan Januzaj

Những cựu sao MU mà bạn không tin vẫn đang thi đấu 6
Adnan Januzaj (phải)

Januzaj chỉ mới 29 tuổi, cầu thủ chạy cánh người Bỉ đã trở nên nổi tiếng dưới thời David Moyes khi anh mới 18 tuổi. Anh rời Old Trafford vào năm 2017 sau khi được cho mượn tại Dortmund và Sunderland, tận hưởng những năm tháng đẹp nhất của mình tại Real Sociedad từ năm 2017 đến năm 2022 - ghi 23 bàn sau 168 trận. Januzaj hiện đang được cho mượn tại Las Palmas và thuộc sở hữu của Sevilla.

Shinji Kagawa

Những cựu sao MU mà bạn không tin vẫn đang thi đấu 7
Shinji Kagawa

Ở tuổi 35 và vẫn khỏe mạnh, Kagawa đang chơi ở Nhật Bản cho câu lạc bộ J1 League - Cerezo Osaka. Anh đã vinh dự được chơi cho Man Utd từ năm 2012 đến năm 2014. Tuy nhiên, tại Borussia Dortmund, anh mới thực sự là một người hùng - khi có hai giai đoạn gắn bó với gã khổng lồ nước Đức. Kagawa cũng từng chơi cho câu lạc bộ Besiktas của Thổ Nhĩ Kỳ, Real Zaragoza ở Tây Ban Nha, PAOK ở Hy Lạp và Sint-Truiden ở Bỉ.

Nemanja Matic

Những cựu sao MU mà bạn không tin vẫn đang thi đấu 8
Nemanja Matic

Tốc độ chưa bao giờ là điểm mạnh trong lối chơi của Matic, anh hiện vẫn đang chơi bóng ở tuổi 36. Đội bóng mà cựu cầu thủ Chelsea này đầu quân là Lyon, nơi anh được coi là cầu thủ quan trọng của đội một. Matic đã chơi 189 lần cho MU từ năm 2017 đến năm 2022. Anh là cầu thủ được Jose Mourinho yêu thích, Mourinho từng làm việc với Matic ở cả MU và Chelsea. 

Juan Mata

Những cựu sao MU mà bạn không tin vẫn đang thi đấu 9
Juan Mata

Juan Mata đã được Chelsea bán cho MU vào năm 2014 sau khi không còn được Người đặc biệt ủng hộ. Anh thi đấu cho MU cho đến năm 2022, sau đó đã chơi ở Thổ Nhĩ Kỳ và Nhật Bản trong một sự nghiệp đáng nể. Hiện tại, ở tuổi 36, anh mới được câu lạc bộ Western Sydney Wanderers của Úc chiêu mộ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X