Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Những con số xung quanh bàn thắng của Mason Mount vào lưới Real Madrid

Thứ Tư 13/04/2022 03:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mason Mount là người mở tỷ số cho Chelsea trước Real Madrid, đây mới chỉ là bàn thắng đầu tiên của anh ở Champions League mùa này.
Chelsea đã gây thất vọng khi để thua 1-3 trên sân nhà trước Real Madrid ở lượt đi vòng tứ kết Champions League. Với việc để đối phương tạo ra cách biệt 2 bàn, The Blues buộc phải chơi tấn công ở trận đấu lượt về. Sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ họ có bàn thắng mở tỷ số ở phút 15.
 
Mason Mount mở tỷ số cho Chelsea
Mason Mount mở tỷ số cho Chelsea

Mason Mount mở tỷ số cho Chelsea

Từ tình huống bật tường giữa Loftus-Cheek và Timo Werner, cơ hội dứt điểm đến với Mason Mount. Ngôi sao người Anh thực hiện pha cứa lòng cực kỳ đẳng cấp. Courtois bay người hết cỡ nhưng vẫn không thể cản phá. Thật bất ngờ khi đây mới chỉ là bàn thắng đầu tiên của Mason Mount ở Champions League mùa này.

Trước đó anh có 6 lần ra sân nhưng chỉ mang về 1 pha kiến tạo. Mason Mount chỉ là cầu thủ người Anh thứ ba ghi bàn thắng tại UEFA Champions League vào lưới Real Madrid tại Bernabeu, sau Alan Smith năm 2001 và Danny Welbeck năm 2013.

Kể từ đầu mùa giải năm ngoái, cầu thủ sinh năm 1999 của Chelsea đã có 20 bàn thắng và 21 pha kiến tạo trên mọi mặt trận. Trong số những cầu thủ người Anh đang thi đấu ở Premier League, chỉ có Harry Kane của Tottenham có thể so sánh với Mount. 

Pha lập công của cầu thủ người Anh cũng là bàn thắng duy nhất trong hiệp thi đấu đầu tiên. Chelsea chỉ cần thêm một bàn thắng nữa thôi để buộc Real Madrid phải đá thêm giờ. Tỷ số 1-0 sau 45 phút khiến hiệp 2 trận đấu trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. 
Trực tiếp Real Madrid 0-1 Chelsea: Cơ hội đi tiếp vẫn còn nguyên với The Blues (Hết hiệp 1)Trực tiếp Real Madrid 0-1 Chelsea: Cơ hội đi tiếp vẫn còn nguyên với The Blues (Hết hiệp 1)
Real Madrid đang chiếm lợi thế rất lớn giành vé đi tiếp với chiến thắng 3-1 ở trận lượt đi trên sân của Chelsea. Với phong độ đang rất tốt, họ hoàn toàn có thể...
Mục tiêu số 1 của Chelsea cập bến Old TraffordMục tiêu số 1 của Chelsea cập bến Old Trafford
Theo Don Balon, khả năng MU có chữ ký của trung vệ Jules Kounde rất cao, cầu thủ người Pháp đã sẵn sàng rời Sevilla ở Hè 2022.
Vì sao Chelsea khó gây bất ngờ trước Real MadridVì sao Chelsea khó gây bất ngờ trước Real Madrid
Real Madrid vs Chelsea ở lượt về tứ kết Champions League 2021/22, những thống kê cho thấy cơ hội ngược dòng của The Blues là không nhiều.
Link xem trực tiếp bóng đá Real Madrid vs Chelsea Cúp C1 2022 ở đâu?Link xem trực tiếp bóng đá Real Madrid vs Chelsea Cúp C1 2022 ở đâu?
Link xem trực tiếp Real Madrid vs Chelsea Cúp C1 2021/22 ở đâu? Tường thuật trực tuyến kết quả bóng đá trận đấu Chelsea vs Real Madrid trên kênh sóng nào?
Nhận định Real Madrid vs Chelsea (02h00 ngày 13/4): Ngược dòng được không?Nhận định Real Madrid vs Chelsea (02h00 ngày 13/4): Ngược dòng được không?
Với thất bại 1-3 ngay trên sân nhà ở trận lượt đi, Chelsea sẽ phải chơi tấn công tại Bernabeu nếu muốn hy vọng giành vé vào bán kết Champions League mùa giải...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X