Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Những con số thú vị sau trận Man City 2-3 Liverpool

Chủ Nhật 17/04/2022 03:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Man City vs Liverpool đã kết thúc với tỷ số 3-2 nghiêng về Lữ đoàn đỏ, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
2 - Manchester City chỉ là đội thứ hai bị loại khỏi vòng bán kết FA Cup trong ba mùa giải liên tiếp, sau Manchester United từ mùa giải 1963/64 đến mùa giải 1965/66. 
 
Liverpool đánh bại Man City 3-2

Liverpool đánh bại Man City 3-2

3 - Liverpool đã lần thứ 3 lọt vào trận chung kết Cúp Liên đoàn và Cúp FA trong cùng một mùa giải, sau các mùa giải 2000/01 và 2011/12. Họ là đội đầu tiên đạt được điều này trong 3 mùa giải riêng biệt.

3 –
3 bàn thắng gần nhất của Liverpool từ các tình huống phạt góc đều được ghi do công của Ibrahima Konate.

2 + 2 -
Sadio Mane là cầu thủ Liverpool đầu tiên ghi 2 bàn trong trận bán kết FA Cup kể từ khi Robbie Fowler gặp Aston Villa năm 1996, anh cũng là người đầu tiên lập cú đúp cho Lữ đoàn đỏ tại Wembley kể từ sau Steve McManaman ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Bolton năm 1995. 

6 -
Liverpool đã thắng 6 trong 7 trận bán kết FA Cup gần nhất.

9 -
Sadio Mane đã ghi 9 bàn vào lưới Man City, chỉ Crystal Palace (13) là cầu thủ này có nhiều bàn hơn kể từ khi ngôi sao sinh năm 1992 đến Anh năm 2014. 

19 -
Liverpool đã ghi được 19 bàn thắng từ các quả phạt góc trên mọi đấu trường mùa này, nhiều nhất so với bất kỳ đội bóng nào ở Premier League.

22 -
Ibrahima Konate bất bại trong 22 lần ra sân trong màu áo Liverpool, trong đó có 17 chiến thắng và 5 trận hòa. 

2012 -
Liverpool đã lọt vào trận chung kết FACup lần đầu tiên kể từ năm 2012.
Liverpool chiến thắng, nhưng Salah vẫn tàng hình trước Man CityLiverpool chiến thắng, nhưng Salah vẫn tàng hình trước Man City
Mohamed Salah vẫn thể hiện một phong độ đáng ngán ngẩm trong trận đại chiến với Man City dù Liverpool chơi tấn công hứng khởi và giành chiến thắng chung cuộc.
Man City muối mặt xin lỗi Liverpool vì cách cư xử của các CĐVMan City muối mặt xin lỗi Liverpool vì cách cư xử của các CĐV
Các CĐV Man City đã ca hát trong một phút mặc niệm cho các nạn nhân của thảm họa Hillsborough trước trận bán kết FA Cup.
Pep Guardiola bảo vệ thủ môn Steffen sau sai lầm tai hại trước LiverpoolPep Guardiola bảo vệ thủ môn Steffen sau sai lầm tai hại trước Liverpool
Pep Guardiola khẳng định thủ môn Zack Steffen sẽ rút ra được bài học kinh nghiệm cho tương lai sau sai lầm tai hại ở trận thua Liverpool tại bán kết FA Cup.
Liverpool chốt cầu thủ 20 tuổi thay Mo SalahLiverpool chốt cầu thủ 20 tuổi thay Mo Salah
Theo kênh Sky Sports Áo, Liverpool được cho là đang theo đuổi chân sút trẻ Karim Adeyemi của Salzburg, họ có thể mất tới 30 triệu bảng cho thương vụ này.
Alisson hết lời khen ngợi Man City và Pep GuardiolaAlisson hết lời khen ngợi Man City và Pep Guardiola
Phát biểu trước trận bán kết FA Cup với Man City, thủ môn Alisson của Liverpool đã khen ngợi sức mạnh của Man xanh và HLV Pep Guardiola.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X