Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Những con số thú vị sau bàn thắng của Christian Pulisic vào lưới Arsenal

Chủ Nhật 02/08/2020 00:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Christian Pulisic là người mở tỷ số cho Chelsea trước Arsenal ở trận chung kết FA Cup, ngôi sao người Mỹ đã đi vào lịch sử đội bóng thành London.

Christian Pulisic tiếp tục ghi bàn


HLV Lampard đã quyết định sử dụng sơ đồ 3-4-3 trước Arsenal trong trận chung kết FA Cup, trên hàng công Christian Pulisic sát cánh bên cạnh Mason Mount và Olivier Giroud. Khi mà Willian không có tên trong danh sách thi đấu vì chấn thương, cầu thủ sinh năm 1998 là một trong những mũi nhọn được kỳ vọng nhiều nhất bên phía The Blues.
 
Tiền vệ Christian Pulisic ghi tên mình vào lịch sử Chelsea hình ảnh

Pulisic mở tỷ số cho Chelsea trước Arsenal


Christian Pulisic đã đáp lại sự tin tưởng từ HLV Lampard khi giúp Chelsea vượt lên từ rất sớm. Ngay phút thứ 5 của trận đấu pha phối hợp tam giác giữa Mason Mount, Giroud và Pulisic được kết thúc bằng cú đá chính xác của cầu thủ 21 tuổi.

Tiền vệ Christian Pulisic là người mở tỷ số cho Chelsea trước Arsenal ở trận chung kết FA Cup, ngôi sao người Mỹ đã đi vào lịch sử đội bóng thành London.

Theo đó, Pulisic là cầu thủ người Mỹ đầu tiên ghi bàn trong một trận chung kết FA Cup, đây cũng là bàn thắng nhanh nhất của Chelsea trong trận chung kết FA Cup, kể từ khi Roberto Di Matteo ghi bàn vào lưới Middlesbrough năm 1997 (phút 1).

Cầu thủ 21 tuổi tiếp tục duy trì phong độ cực cao ở giai đoạn cuối mùa giải. Tính ra Pulisic đã có 10 bàn và 11 kiến tạo trên mọi mặt trận ở mùa giải đầu tiên ở Chelsea, cựu sao Dortmund cho thấy tại sao đội chủ sân Stamford Bridge phải bỏ ra 58 triệu bảng để có mình.

Bắt chính ở chung kết FA Cup, Willy Cabalero đi vào lịch sử Chelsea
Thủ môn Willy Cabalero đã được tin tưởng bắt chính trong trận chung kết FA Cup, ngôi sao người Argentina đã đi vào lịch sử Chelsea.
Arsenal hòa Chelsea 1-1, trận đấu phải giải quyết trên chấm 11m
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả trận chung kết FA Cup giữa Arsenal và Chelsea, cựu sao MU và Tottenham tin rằng trận đấu sẽ không được định đoạt sau 90 phút.
Azpi: “Tôi vô danh khi được Chelsea ký hợp đồng, nhưng…”
Cesar Azpilicueta thừa nhận rằng không ai biết anh là ai khi Chelsea chiêu mộ từ Marseille năm 2012.
Tiết lộ: Sao 90 triệu bảng có thể tới Chelsea ngay hôm nay
Đối tác khẳng định Chelsea có thể sở hữu một ngôi sao trị giá 90 triệu bảng bất cứ lúc nào.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X