Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Những con số tệ hại về thành tích của Nuno Santo ở Tottenham

Thứ Hai 01/11/2021 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đang chơi tệ hại dưới thời HLV Nuno Santo, và nhiều nguồn tin cho rằng Chủ tịch Daniel Levy có thể sa thải ông thầy người Bồ.

Tottenham chơi thất vọng dưới thời HLV Nuno Santo 


Sau khi sa thải Jose Mourinho, Tottenham đã bổ nhiệm Ryan Mason trở thành HLV tạm quyền. Tuy nhiên, nhà cầm quân sinh năm 1991 này không thể giúp Spurs thi đấu khởi sắc và họ buộc phải đưa về một HLV mới. Sau khi bị rất nhiều nhà cầm quân hàng đầu từ chối, đội bóng thành London đã bổ nhiệm HLV Nuno Santo.

Ông thầy người Bồ từng giúp Wolves thi đấu ấn tượng trong vài mùa giải vừa qua, nhưng khi mà đội bóng không duy trì tham vọng lớn ông đã quyết định chia tay. Ông Nuno Santo được kỳ vọng sẽ đưa Tottenham trở lại mạnh mẽ, nhưng rất tiếc điều đó chưa diễn ra.
 
Nuno Santo và Harry Kane đang gây thất vọng rất lớn ở Tottenham

Nuno Santo và Harry Kane đang gây thất vọng rất lớn ở Tottenham


Ở trận đấu gần nhất, Tottenham để thua 0-3 trên sân nhà trước MU. Trước đó là trận thua 0-1 trên sân của West Ham. Như vậy là Tottenham đã để thua tới 5 trong 10 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, họ đã bị đẩy xuống vị trí thứ 8 trên BXH.

Những thống kê cho thấy Spurs đang chơi không tốt dưới thời Nuno Santo. Theo đó, họ chỉ xếp thứ 9 ở Ngoại hạng Anh mùa này về số lượng những cú dứt điểm trúng đích. Harry Kane đang thi đấu kém hiệu quả khi mới chỉ có 1 bàn, trong khi đó Son Heung-Min không duy trì sự ổn định.

Tottenham hiện đã trải qua 2 giờ 16 phút mà không có được cú dứt điểm trúng đích nào ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh, cú dứt điểm của Kane ở phút 44 trước West Ham là lần gần nhất mà họ dứt điểm trúng khung thành đối phương.

Ở trận đấu với MU, Spurs dứt điểm 9 lần nhưng đều ra ngoài. Kể từ năm 2013 thì họ mới không có một pha dứt điểm nào trúng đích trong một trận đấu trên sân nhà ở Premier League. Spurs mới ghi 9 bàn sau 10 trận, kể từ mùa giải 2013/14 họ mới ghi ít bàn như vậy sau 10 vòng đầu tiên.

Phong độ của Tottenham ở cúp châu Âu cũng không khá hơn là bao, họ để Rennes cầm hòa và thất bại trước Paco Ferreira và Vitesse tại Uefa Europa Conference League.

Solskjaer không biết mình đứng trước nguy cơ bị sa thảiSolskjaer không biết mình đứng trước nguy cơ bị sa thải
Phát biểu sau chiến thắng 3-0 của MU trước Tottenham, HLV Solskjaer khẳng định ông không quan tâm đến những tin đồn từ báo giới và chỉ tập trung vào công việc...
Thua MU, Nuno Santo đối mặt nguy cơ bị sa thảiThua MU, Nuno Santo đối mặt nguy cơ bị sa thải
Thất bại 0-3 trước MU, tương lai của HLV Nuno Santo tại Tottenham trở nên bấp bênh bởi thành tích không tốt trong thời gian qua.
MU đè bẹp Tottenham: Hãy gọi tên CBRMU đè bẹp Tottenham: Hãy gọi tên CBR
Trong một thời gian dài, người hâm mộ không biết bộ ba đáng tin cậy nhất của MU là gì, nhưng sau màn hủy diệt Tottenham vừa qua, câu trả lời đã lộ diện.
Raphael Varane lên tiếng sau chiến thắng trước TottenhamRaphael Varane lên tiếng sau chiến thắng trước Tottenham
Trung vệ Raphael Varane cảm thấy hạnh phúc sau chiến thắng 3-0 của MU trước Tottenham, anh muốn đội chủ sân Old Trafford tiếp tục duy trì phong độ như vậy.
Những dấu ấn chiến thuật của Ole trong trận thắng TottenhamNhững dấu ấn chiến thuật của Ole trong trận thắng Tottenham
Nhận nhiệm vụ buộc phải thắng trước vòng 10 Premier League, HLV Solskjaer đứng trước 2 sự lựa chọn Thay đổi hay là Chết, và ông đã chọn thay đổi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X