Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Những con số tệ hại về phong độ của Liverpool

Thứ Năm 04/02/2021 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Liverpool vs Brighton đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách, một lần nữa đội bóng của HLV Klopp lại gây thất vọng trên sân nhà.

Liverpool để thua sốc trước Brighton


Tại vòng 22 Ngoại hạng Anh 2020/21, Liverpool có trận tiếp Brighton trên sân nhà. Đang đạt phong độ cao với 2 chiến thắng liên tiếp, The Kop được dự đoán sẽ dễ dàng đánh bại đối thủ. Tuy nhiên, trong cả trận đấu đội chủ nhà chỉ dứt điểm có 11 lần, 1 trúng đích và không ghi được bàn nào.
 
Liverpool vs Brighton The Kop tiếp tục gây thất vọng hình ảnh

Liverpool để thua 0-1 trước Brighton


Ngược lại, sai lầm nơi hàng thủ khiến họ để Brighton chọc thủng lưới ở phút 56. Bàn thắng của Steven Alzate mang về chiến thắng tối thiểu cho đội khách. Với trận thua sốc trước Brighton, Lữ đoàn đỏ đã trải qua 2 thất bại liên tiếp ở Ngoại hạng Anh tại Anfield, điều chưa từng xảy ra kể từ năm 2012.

Đáng nói hơn, thầy trò Jurgen Klopp không thể ghi bàn trong 3 trận liên tiếp trên sân nhà ở Premier League lần đầu tiên kể từ tháng 1984 với thời gian tịt ngòi lên tới 348 phút. Tính ra, trong 4 trận gần đây tại Anfield, họ để tuột mất 10/12 điểm, gồm hòa West Brom 1-1, hòa MU 0-0, thua Burnley 0-1 và Brighton 0-1.  

Trước khi chơi tệ hại trên sân nhà trong vài vòng đấu gần đây, The Kop đã bất bại tại sân Anfield ở Premier League suốt từ tháng 4/2017 đến nay. 

Ngoài chấn thương của các trụ cột nơi hàng thủ, hàng công Liverpool cũng đang có những vấn đề lớn. Cụ thể, trong 7 trận gần đây họ có tới 4 lần không thể phá lưới đối phương. Với những kết quả tệ hại, Liverpool lúc này đang kém đội đầu bảng Man City tới 7 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. Cơ hội bảo vệ chức vô địch ngày càng xa tầm tay của đội chủ sân Anfield.

Nếu như Liverpool sa sút thì Man City lại đạt phong độ cao. Họ đang có chuỗi 8 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Nếu tính trên mọi mặt trận, họ có mạch 13 trận thắng. 

Klopp chỉ ra lý do Liverpool để thua Brighton trên sân nhàKlopp chỉ ra lý do Liverpool để thua Brighton trên sân nhà
HLV Jurgen Klopp thừa nhận rằng Liverpool gặp phải sự mệt mỏi về cả tinh thần và thể chất trong trận thua 0-1 đáng thất vọng trên sân nhà trước Brighton.
Video bóng đá Liverpool vs Brighton: Tiếp tục chuỗi không thắng trên sân nhàVideo bóng đá Liverpool vs Brighton: Tiếp tục chuỗi không thắng trên sân nhà
Video bóng đá Liverpool vs Brighton hôm nay 3/2 vòng 22 ngoại hạng Anh 2020/2021. Link xem kết quả bóng đá Anh Liverpool vs Brighton 0-1 đêm qua rạng sáng nay .
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 3/2: MU, Liverpool và Chelsea chờ UpamecanoĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 3/2: MU, Liverpool và Chelsea chờ Upamecano
MU, Liverpool và Chelsea chờ Upamecano, đại gia Premier League quan tâm sao Aston Villa là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày...
Liverpool lại thua sốc đối thủ yếu ngay tại AnfieldLiverpool lại thua sốc đối thủ yếu ngay tại Anfield
Nào ai ngờ một Liverpool từng bất khả chiến bại ròng rã hơn 3 năm trời trên sân nhà ở đấu trường Premier League đã thua liền 2 trận mới nhất ở Anfield. Sau khi...
Fabinho báo tin cực vui cho LiverpoolFabinho báo tin cực vui cho Liverpool
Liverpool đón tin mừng khi quá trình hồi phục chấn thương gân kheo của Fabinho đang tiến triển tốt hơn so với dự kiến.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X