Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Những con số tệ hại sau thất bại của Man City trước Tottenham

Thứ Hai 16/08/2021 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Tottenham vs Man City không thể khiến NHM đội khách hài lòng, dù cầm bóng và dứt điểm vượt trội nhưng Man xanh vẫn phải nhận thất bại 0-1.

Man City thua 0-1 trên sân của Tottenham


Làm khách trên sân của Tottenham ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2021/22, HLV Pep Guardiola sử dụng tân binh 100 triệu bảng Jack Grealish ngay từ đầu. Ngôi sao người Anh chơi ở hàng tiền vệ bên cạnh Gundogan và Fernandinho. Trên hàng công, Torres sát cánh cùng Sterling và Mahrez.
 
Tottenham vs Man City

 Man City trắng tay trên sân của Tottenham


Không bất ngờ khi Man City có thời điểm kiểm soát bóng lên tới 80%, họ dứt điểm vượt trội so với đội chủ nhà. Tuy nhiên, trong một ngày hàng công vô duyên, đội khách không thể ghi bàn. Không những vậy họ còn phải nhận thất bại 0-1 sau cú dứt điểm tinh tế của Son Heung-min.

Pep Guardiola đã thua 5 lần làm khách trên sân của Tottenham trong thời gian dẫn dắt Man City, Spurs là đội bóng mà ông thầy người Tây Ban Nha phải nhận nhiều thất bại nhất trên sân khách. Đây chỉ là lần thứ ba trong lịch sử Premier League mà các nhà đương kim vô địch bị đánh bại trong trận mở của mùa giải, sau các thất bại của Leicester City (mùa 2016/17) và Chelsea (mùa giải 2017/18). 

Theo thống kê, Manchester City đã thua ba trận liên tiếp trên mọi đấu trường mà không ghi được bàn thắng nào lần đầu tiên kể từ tháng 3 năm 2007 dưới thời Stuart Pearce. Đặc biệt, chỉ duy nhất có một đội trong lịch sử Premier League thua trận mở màn và vô địch, đó là MU (1993, 1996 và 2013).

Rõ ràng sau sự ra đi của Sergio Aguero, Man City đang thiếu đi một trung phong thực thụ. Ở trận đấu với Tottenham, Jesus vào sân từ băng ghế dự bị nhưng không thể hiện được nhiều. Khả năng Man xanh chi số tiền khổng lồ mua Harry Kane của Tottenham là hoàn toàn có thể.
Kane nhận cảnh báo phải có trách nhiệm với TottenhamKane nhận cảnh báo phải có trách nhiệm với Tottenham
Lỡ trận đấu với Man City không rõ lý do, tiền đạo Harry Kane đã được HLV Nuno Santo gửi cảnh báo.
Điềm báo Man City không thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa nàyĐiềm báo Man City không thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này
Trận đấu Tottenham vs Man City đã khép lại với chiến thắng 1-0 nghiêng về phía Spurs, và nhà ĐKVĐ có lý do để lo lắng sau thất bại trên đất London.
HLV Nuno nói gì về Harry Kane sau thắng lợi trước Man City?HLV Nuno nói gì về Harry Kane sau thắng lợi trước Man City?
Ngay sau chiến thắng trước đối thủ Manchester City trên sân nhà, tân HLV Tottenham ông Nuno Espirito Santo đã có những chia sẻ về cái tên đang rất được quan...
Khởi đầu thảm hại, Pep Guardiola vẫn khăng khăng không cần KaneKhởi đầu thảm hại, Pep Guardiola vẫn khăng khăng không cần Kane
HLV Pep Guardiola cho rằng Man City không cần chiêu mộ Harry Kane sau trận thua 0-1 trước Tottenham vừa qua.
Man City thua Tottenham với đội hình đắt giá nhất lịch sử bóng đáMan City thua Tottenham với đội hình đắt giá nhất lịch sử bóng đá
Man City đã cho ra sân một đội hình xuất phát cực kỳ đắt giá nhưng vẫn không thể giành chiến thắng trước Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X