Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Những con số siêu tệ về Lucas Moura

Thứ Ba 04/04/2023 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucas Moura vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu giữa Everton và Tottenham, anh sau đó phải nhận thẻ đỏ khiến Spurs đánh rơi 2 điểm.

Tottenham làm khách trên sân của Everton trong trận đấu muộn nhất vòng 29 Ngoại hạng Anh 2022/23. Ở trận đấu trước đó, Newcastle đã đánh bại MU 2-0 trên sân nhà. Với kết quả này, Spurs đã bị đẩy xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Đội bóng thành London cần ít nhất 1 điểm để trở lại Top 4, nhưng họ muốn nhiều hơn thế khi mà Everton đang nằm trong nhóm nguy hiểm. Sau hiệp 1 không có bàn thắng, Tottenham được chơi hơn người ngay đầu hiệp 2 khi Doucoure nhận thẻ đỏ.

Lucas Moura nhan the do truc tiep truoc Everton

Lucas Moura nhận thẻ đỏ trực tiếp trước Everton

Phút 66, Keane phạm lỗi rõ ràng với Romero trong vòng cấm và trọng tài cho Tottenham được hưởng 11m. Harry Kane dứt điểm chính xác, nâng thành tích ghi bàn ở Premier League mùa này lên con số 22. Phút 82, khi tỷ số đang là 1-0 cho Spurs, HLV tạm quyền Cristian Stellini đưa Lucas Moura vào thay Son Heung-min. 

6 phút sau khi có mặt trên sân, Lucas Moura đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau động tác truy cản nguy hiểm với Michael Keane. Chính trung vệ người Anh mang về cho Everton bàn gỡ hòa ngoạn mục ở phút 90. Cầm vàng lại để vàng rơi, CĐV Tottenham đã trút giận lên Lucas Moura sau trận hòa 1-1 trước Everton. 

Những thống kê của cầu thủ người Brazil ở mùa giải năm nay là cực tệ. Theo đó Lucas Moura có 12 lần ra sân ở Premier League mùa này nhưng chỉ góp mặt có 119 phút, anh không ghi bàn cũng không kiến tạo nhưng đã phải nhận một thẻ đỏ. Với tình hình hiện tại, nhiều khả năng Moura sẽ phải rời Tottenham ở Hè 2023. 

Giành 1 điểm trước Everton, Tottenham đã đòi lại vị trí thứ 4 từ tay MU. Họ có cùng 50 điểm như Quỷ đỏ nhưng xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ, nhưng nên nhớ Tottenham đang thi đấu nhiều hơn MU 2 trận. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X