Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Những con số kỳ lạ về Alejandro Garnacho

Thứ Bảy 11/02/2023 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thống kê, Alejandro Garnacho chơi không tốt mỗi khi đá chính, anh đóng góp nhiều hơn vào lối chơi và thành tích của MU khi vào sân từ băng ghế dự bị.

Mùa giải năm nay, Alejandro Garnacho thường xuyên được HLV Erik ten Hag trao cơ hội ra sân. Ngôi sao sinh năm 2004 đã có 22 lần ra sân trên mọi đấu trường, trong đó có 8 lần đá chính. Trong trận đấu với Crystal Palace, Garnacho vào sân ở phút 58, nhưng bị thay ra ở những phút cuối trận do Casemiro nhận thẻ đỏ, và Erik ten Hag cần phải tăng cường hàng phòng ngự.

Ở trận đấu với Leeds, Garnacho đá chính nhưng chơi không quá tốt và phải rời sân trong hiệp 2. Anh tỏ ra thất vọng khi bị rút ra. Sau khi cầu thủ 18 tuổi rời sân, MU chơi tốt hơn hẳn, và có 2 bàn thắng để cân bằng tỷ số 2-2 chỉ trong 8 phút. 

Những con số kỳ lạ về Alejandro Garnacho 1

Garnacho hiệu quả hơn khi vào sân thay người

Garnacho đã có 2 bàn thắng và 4 pha kiến tạo sau 22 lần ra sân mùa này. Cầu thủ người Argentina gây ấn tượng với trung bình 3 lần rê bóng thành công mỗi trận. Trung bình anh có 54 lần chạm bóng mỗi trận, trong đó 10 lần trong vòng cấm đối phương. 

Tuy nhiên, theo thống kê, Alejandro Garnacho chơi không tốt mỗi khi đá chính, anh đóng góp nhiều hơn vào lối chơi và thành tích của MU khi vào sân từ băng ghế dự bị. Cụ thể, trong 8 trận đá chính ở Premier League cầu thủ 18 tuổi không tạo ra một cơ hội lớn nào. 

Sao trẻ người Argentina tỏ ra hiệu quả hơn khi vào sân thay người. Điều đó được thể hiện qua số bàn thắng, số đường kiến tạo hay số lần tạo cơ hội cho các đồng đội. Vào ngày mai, MU sẽ làm khách trên sân của Leeds ở vòng 23 Ngoại hạng Anh, nhiều khả năng Garnacho sẽ phải ngồi dự bị. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X